Áo Juventus - Áo Bóng Đá 338

Áo Juventus

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-juventus ban-ao-bong-da-dep quan-ao-bong-da
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm

Nếu những ai yêu thích môn thể thao đá bóng thì không thể nào bỏ qua một trang phục thần tượng của mình khi vận động cùng bạn bè. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người những kiểu áo Juventus trong mùa giải 2017 – 2018.

Áo Juventus chính hãng là một trong những kiểu áo của các câu lạc bộ nổi tiếng hiện nay được shop 338sport sản xuất theo nguyên bản mẫu trang phục được áp dụng trong mùa giải sắp tới.

Giới thiệu về câu lạc bộ Juventus

Câu lạc bộ Juventus được thành lập từ năm 1897 tính đến nay đã 120 năm. Juventus là một câu lạc bộ duy nhất đã giành được 3 cúp C1, C2 và C3. Hiện nay, trụ sở chính của Juventus được hoạt động tại thành phố Torino thuộc nước Ý.
Về danh hiệu mà câu lạc bộ Juventus đạt được là 2 cúp vô địch liên lục địa, 2 cúp C1, 1 cúp C2, 3 cúp C3, 2 cúp bóng đá châu Âu, 1 cúp Interoto. Bên cạnh đó, Juventus còn vô địch quốc gia ý với 33 lần, 1 hạng nhì quốc gia Ý, 12 cúp quốc gia Ý và 7 siêu cúp quốc gia.

Các kiểu áo của Juventus 

Áo thi đấu trên sân nhà của Juventus

Ao Juventus thi đấu trên sân nhà được thiết kế với hai màu chính là trắng đen mỏng hơn cùng 9 dải sọc khác nhau. Bên cạnh đó, hai phần sườn áo được thiết kế thêm 4 đường trắng chạy dọc tạo thêm phần mạnh mẽ của áo. Phần cổ áo và cổ tay được viền thêm vải trắng tạo điểm nhấn, logo của câu lạc bộ sẽ được in lớn bên ngực trái của áo.

áo juventus sân nhà
áo juventus sân nhà


Áo thi đấu trên sân khách của Juventus

Áo Juventus thi đấu trên sân khách được thiết kế với tông màu vàng và chữ “Jeep” cung với phần viền tay, viền cổ được phối với màu xanh. Ngoài ra, cổ áo được làm thành hình chữ V tạo nên phong cách mới cho câu lạc bộ. Biểu tượng J bên ngực trái được thiết kế đơn giản và tinh tế hơn.

áo juventus sân khách
áo juventus sân khách

Áo tập luyện của Juventus

Áo tập luyện của Juventus trong mùa giải 2017-2018 được thiết kế với màu xanh dương và màu xanh rêu. Cả hai chiếc áo này đều được kết hợp với chữ trắng và viên trắng để tạo nên nét nổi bật. Phần áo xanh thì nhà thiết kế đã lựa chọn phần cổ chữ V và phần cổ của áo xanh rêu được làm với hình dạng tròn.
bán áo juventus
bán áo juventus

Ưu điểm của áo Juventus tại 338sport

Áo Juventus tại 338sport được thiết kế đúng theo nguyên bản của đơn vị tài trợ Nike của câu lạc bộ. bên cạnh đó, áo được làm từ chất liệu cotton 100% nên có thể đem đến cho bạn sự thoải mái khi sử dụng cho việc vận động thể thao. Với tính năng thấm hút mồ hôi tốt bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại 338sport.

Với đội ngũ gia công giàu kinh nghiệm và tỉ mỉ trong từng công đoạn, mẫu quần áo bóng đá Juventus sẽ mang đến cho những người yêu mến câu lạc bộ này những trang phục mạnh mẽ của phái mạnh. Hãy truy cập vào trang web www.aobongda338.com để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất về sản phẩm áo Juventus mùa giải 2017 – 2018.

Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp