Áo LaGalaxy - Áo Bóng Đá 338

Áo LaGalaxy

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-bong-da-dep ao-lagalaxy quan-ao-bong-da
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm

Áo bóng đá là một trong những trang phục được rất nhiều người yêu thích. Để đáp ứng được sự hâm mộ hiện nay, chúng tôi sẽ giới thiệu sản phẩm áo laGalaxy tập luyện cho mùa giải 2017 -2018 theo đúng nguyên bản của câu lạc bộ đã ra mắt. 

Áo LaGalaxy được shop 338sport cung cấp với chất lượng tốt nhất hiện nay, cùng với những đường nét thiết kế tỉ mỉ đáp ứng tốt cho những người đam mê câu lạc bộ bóng đá này.


Giới thiệu câu lạc bộ LaGalaxy

Tổng quan câu lạc bộ LaGalaxy

Câu lạc bộ bóng đá LaGalaxy là tên viết tắt của Angeles Galaxy. Xuất hiện tại Mỹ từ năm 1995, câu lạc bộ đặt trụ sở tại California. Năm 2007, LaGalaxy chuyển nhượng ký hợp đồng với David Beckham – đây là một hợp đồng đắt giá nhất. Ngoài ra, câu lạc bộ còn ký hợp đồng với một trong những cầu thủ ghi nhiều bán thắng nhất là Robbi Keane.

Thành tích của câu lạc bộ LaGalaxy

Về thành thích, câu lạc bộ LaGalaxy đã chiến thắng trong Champion League năm 2000, đoạt cúp MLS 4 lần, chiến thắng MLS Supportes shield 4 lần. Chiến thắng 8 lần giải Western Conerfence. 2 lần đoạt cúp Lamar Hunt open cup.
Bên cạnh đó, LaGalaxy còn đạt 10 lần California clasico, 7 lần trong giải đấu Super Clasio, 1 lần Puer Rico MLS USL Challenge, 1 lần Desert Diamond Cup và 1 lần cúp Hyundai Club challenge.

Thiết kế của áo tập luyện của LaGalaxy 

Vào mùa hè năm nay, áo LaGalaxy đã cho ra mắt áo tập luyện cho mùa giải 2017 – 2018. Đây là một mẫu áo cuối cùng sau khi ra mắt hai bộ áo thi đấu chính thức. tổng thể áo LaGalaxy tập luyện được chọn từ tông trắng tươi mới. Bên cạnh đó, các sọc được phối nổi bật lên áo, kèm theo hai đường kẻ ở hai bên cạnh hông để làm áo trở nên hiện đại và hoàn hảo hơ.
Bên cạnh đó, trên áo còn có một biểu tượng logo đại điện cho câu lạc bộ nằm nổi ở trước ngực tạo nên ý nghĩa cũng như nâng tầm đẳng cấp của đội bóng lên rất nhiều.

áo lagalaxy
áo lagalaxy

Ưu điểm của áo LaGalaxy tại 338sport

Chất liệu của áo LaGalaxy

Nhằm mang đến cho khách hàng và những người hâm mộ áo LaGalaxy có chất lượng tốt nhất, shop đã dùng loại vải cotton để tạo nên sản phẩm này. Với chất liệu này bạn có thể sử dụng rất thoải mái vận động trong các môn thể thao nói chung. Bên cạnh đó, vải cotton có tính thấm hút mồ hôi rất tốt, tạo nên tính thoáng mát cho người sử dụng. Đặc biệt với môn bóng đá, áo có thể làm hạ nhiệt làm mát cơ thể khi chạy trên sân cỏ.

Gia công áo LaGalaxy tại 338sport

Shop 338sport có đội ngũ dày dạn kinh nghiệm nên có thể gia công áo LaGalaxy theo đúng nguyên bản của câu lạc bộ để ra mắt. bên cạnh đó, các đường chỉ may được làm rất tỉ mỉ tạo nên độ chắc chắn của sản phẩm. các mẫu áo được làm theo nhiều kích thước khác nhau nhưng vẫn đảm bảo được tính mạnh mẽ mà các danh thủ đã sử dụng.
Hãy truy cập vào trang web www.aobongda338.com để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp