Áo Ac Milan 2017 2018 Trắng - Áo Bóng Đá 338

Áo Ac Milan 2017 2018 Trắng

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-acmilan ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Hòa mình vào trận cầu hấp dẫn diễn ra tại nước Ý xinh đẹp ¸câu lạc bộ AC Milan phát hành bộ áo đấu với thiết kế màu trắng và được đánh giá là “ bản copy “ thành công  nhất từ nguyên bản  mẫu áo sân khách chuẩn bị cho giải đấu 2017 2018.Các thiết kế của “ Đỏ - đen  “ đem lại luôn mang đến cho người nhìn một luồng gió mới , sự mới mẻ trẻ trung thay vì  màu sắc gam tối ảm đảm.Để cho ra đời sản phẩm thành công ngoài mong đợi phải kể đến  sự nỗ lực hết mình của  nhà sản xuất kiêm thiết kế nổi tiếng thế giới Adidas cùng hợp tác với nhà tài trợ  Fly Emirate.Chính vì thế , câu lạc bỏ tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc sự hỗ trợ của các chuyên gia  trên mặt trung tâm áo .Đi sâu vào các chi tiết sẽ nhận ra sọc dọc , sọc chéo bản to đan xen  trước  mặt làm bộ kit trở nên mạnh mẽ và đẳng cấp hơn.Ngoài ra , còn xuất hiện các đường kẻ sọc đỏ  chạy dọc thân quần và áo .kiểu cổ tròn truyền thống đã được bỏ đi cách tân lại thành dạng nút đơn cổ tròn  ôm sát người .Cuối cùng khống thể thiếu quần đấu có tông màu đen tương phản với mẫu áo tạo nên tổng thể hòa quyện , thống nhất .
- Nếu như ở đấu trường châu Âu, Milan là câu lạc bộ Ý có nhiều danh hiệu nhất thì tại giải vô địch bóng đá quốc gia Ý, câu lạc bộ có thành tích xếp thứ hai, sau Juventus và ngang bằng với Inter Milan, với 18 danh hiệu vô địch quốc gia (Scudetto), 5 Cúp quốc gia và 5 Siêu cúp quốc gia. Trong lịch sử của mình, A.C. Milan đã từng hai lần phải xuống chơi tại Serie B trong các năm 1980 và 1982, trong đó lần đầu tiên là do án phạt của Liên đoàn bóng đá Ý vì Milan có dính líu tới vụ bê bối dàn xếp tỉ số Totonero. Vào đầu thập niên 2000 đội bóng còn dính líu tới một vụ bê bối bóng đá khác có tên Calciopoli. Đây cũng là câu lạc bộ đầu tiên từng có cầu thủ chiếm chọn cả ba vị trí đầu tiên của cuộc bình chọn Quả bóng vàng châu Âu, đó là vào hai năm 1988 khi bộ ba người Hà Lan của Milan là Marco van Basten, Ruud Gullit và Frank Rijkaard lần lượt xếp thứ nhất, nhì và ba trong cuộc bình chọn,[6] và 1989 với các cầu thủ Marco van Basten, Franco Baresi và Frank Rijkaard
- Quả bóng vàng 2007 Ricardo Kaka của clb AC Milan cho biết anh từng có liên hệ để chuyển tới Man City đầu mùa 20092010 nhưng thương vụ này đổ bể vào phút chót.
- Ở thời điểm năm 2009 Kaka đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cùng với 2 siêu sao đang nổi lên là Messi và Ronaldo. Và trước khi Real nổ bom tấn 80 triệu bảng cho CR7, họ cũng đã phải chi tới 56 triệu bảng (một con số rất lớn ở thời điểm đó) để chiêu mộ Kaka từ AC Milan.
- Cập nhật kết quả bóng đá AC Milan - AS Roma, vòng 7 Serie A 2017 (1/10). Một cú sút từ xa đẹp mắt đã làm thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu.
- Những cơ hội từ đây bắt đầu xuất hiện. Liên tiếp là những màn bắn phá ăn miếng trả miếng từ cầu thủ hai đội nhưng hiệp 1 vẫn không có bàn thắng.
- Sang hiệp 2, Milan đáng lẽ phải mở tỷ số. Calhanoglu rồi André Silva thi nhau vứt bỏ cơ hội. Đến phút 72, Roma tung đòn trừng phạt. Edin Dzeko nhận bóng từ ngoài vòng 16m50, xoay sở trước khi sút xa tung lưới Milan. 5 phút sau, Florenzi đá bồi ấn định thắng lợi 2-0 cho Roma.
- Roma có 15 điểm leo lên thứ 5 và còn 1 trận chưa đấu trong khi Milan đứng thứ 7.
- Trải nghiệm mùa hè thú vị tại aobongda338.com với các mẫu áo đang thịnh hành trên thị trường thể thao hiện nay với chất lượng in ấn bảo hành trọn đời, chất liệu áo thấm mồ hôi cực tốt khi hoạt động kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng .Chúng tôi cam kết đem tới cho các bạn thái độ làm việc chuyên nghiệp nhất hi vọng sẽ làm các bạn hài lòng .






Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp