Áo Atletico 2017 2018 Sân Khách - Áo Bóng Đá 338

Áo Atletico 2017 2018 Sân Khách

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-atletico ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Cùng aobongda338.com đập tan cơn nóng mùa hè bằng sự tận hưởng tuyệt vời từ các trận đấu vô cùng hấp dẫn diễn ra vòng quanh sân cỏ Châu Âu và đắm mình trong các bộ trang phục thi đấu tuyệt vời .Nổi bật và để lại nhiều ấn tượng hơn cả chính là mẫu trang phục thi đấu áo bóng đá Atlatico màu vàng ấn tượng tại sân khách của câu lạc bộ thành Marid – Atletico.Đập vào mắt người nhìn chính là sắc vàng tươi tắn và sang trọng chi phối mọi thứ xung quanh.Khá dễ dàng để nhận ra các chuyên gia đã tăng gam màu vàng  bật tông sáng hơn, tỏa sáng hơn mùa giải trước .các đường viền xanh kết hợp ở viền cổ và hông áo mang dáng dấp từ các mẫu áo do Nike sản xuất với mẫu Vapor Aeroswift.làm áo trở nên tỏa sáng và nổi bật .Quần đấu mang màu xanh tối tạo cho người mặc cảm giác thoải mái khi hoạt động mạnh . Hai nhà tài trợ chính của Atletico năm nay là Nike và Plus500, với mẫu thiết kế logo mới của Plus500 được đặt nagy trước ngực.Ngoài ra , sẽ là một thiếu sot nếu không kể đến biểu tượng logo truyền thống nổi bật ngay ngực áo.Dường như , mẫu áo đấu sân khách năm nay  sở hữu một diện mạo mới và đặc sắc đã khiến người hâm mộ phải lòng yêu thích.

Xem thêm : Áo Bayern Mới Nhất 

- Câu lạc bộ chơi trận đấu tại nhà của họ tại Vicente Calderón với sức chứa 54.960 khán giả. Vào năm 2016, Atlético sẽ chuyển đến ngôi nhà mới của họ là Wanda Metropolitano với sức chứa 73.729 người. Bộ đồ dùng nhà của Atlético là áo sơ mi sọc thẳng đứng màu đỏ và trắng, với quần short màu xanh, đi kèm với vớ màu xanh và đỏ. Sự kết hợp này đã được sử dụng từ năm 1911.
- Cập nhật  Kết quả bóng đá, Atletico Madrid - Chelsea, vòng bảng Champions League 2017 (28/9). Suốt 90 phút kịch chiến bất phân, nhưng chỉ một khoảnh khắc phút bù giờ đã thay đổi kết quả trận đấu giữa Atletico và Chelsea.
- Ngay từ những phút đầu tiên, HLV Diego Simeone đã xua quân tràn lên phần sân Chelsea. Đội chủ nhà tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn, song những Griezmann, Carrasco hay Saul đều không thể tận dụng thành công.


Xem thêm : Áo Bóng Đá Đẹp Nhất Sân Nhà

- Trải nghiệm mùa hè thú vị tại aobongda338.com với các mẫu áo đang thịnh hành trên thị trường thể thao hiện nay với chất lượng in áo bóng đá tại Hà nội bảo hành trọn đời, chất liệu áo thấm mồ hôi cực tốt khi hoạt động kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng .Chúng tôi cam kết đem tới cho các bạn thái độ làm việc chuyên nghiệp nhất hi vọng sẽ làm các bạn hài lòng .



- Trong khi đó, Chelsea càng chơi càng lì lợm. Đội khách thậm chí là những người tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn về phía cầu môn Oblak. Riêng cá nhân Alvaro Morata đã có ít nhất 3 cơ hội mở tỷ số ngay trong hiệp đầu tiên. Tuy vậy, 2 lần tân binh này dứt điểm chệch khung thành, còn lần thứ ba là cú đánh đầu hiểm hóc bị Oblak xuất sắc hóa giải.
- Những tưởng hiệp đầu tiên sẽ trôi đi mà không đội nào có bàn thắng, thì bất ngờ đã xảy ra. Trong một tình huống đá phạt góc không thực sự nguy hiểm, David Luiz mắc sai lầm trong khâu cản phá, dẫn đến việc Atletico Madrid được hưởng penalty. Trên chấm 11m, Griezmann dễ dàng thực hiện thành công, đưa Atletico vượt lên dẫn trước ở phút 40.
- Hiệp 2 trở lại, Chelsea buộc lòng phải đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ. Đội quân của HLV Antonio Conte liên tục tạo ra các cơ hội trong khoảng 15 phút đầu, để rồi bàn thắng san bằng tỷ số đến như một hệ quả tất yếu. David Luiz lập công chuộc tội với đường phất bóng chuẩn xác ở khoảng cách chừng 40m cho Hazard, tiền vệ người Bỉ tiếp tục tạt bóng vào trong để rồi người hùng Alvaro Morata băng vào đánh đầu hiểm hóc, hạ gục Oblak. Trở lại Madrid, ghi bàn vào lưới kẻ thù trong quá khứ, Morata có pha ăn mừng đầy cảm xúc khi chạy dọc đường pitch sân Wanda Metropolitano.

Xem thêm : Áo Dortmund 2017 2018

- Những phút sau đó, hai đội chơi ăn miếng trả miếng và tạo ra nhiều cơ hội. Đáng kể nhất là tình huống Morata chạy nước rút để đối mặt với thủ thành Oblak, song cú dứt điểm của anh lần này lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.
- Thời gian trôi về những phút bù giờ, những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì bỗng nhiên tiền đạo vào thay người Batshuayi ghi bàn thắng quan trọng với pha đệm bóng cận thành, sau đường căng ngang của Alonso. Bàn thắng của tiền đạo người Bỉ được thực hiện ở phút bù giờ thứ 4 và trận đấu kết thúc ngay sau đó.
- Chelsea giành chiến thắng nghẹt thở trên sân Atletico để chễm chệ trên ngôi đầu bảng C với thành tích toàn thắng sau 2 lượt trận. Trong khi đó, Atletico rơi xuống vị trí thứ 3 với vỏn vẹn 1 điểm, xếp sau AS Roma.


-


-       

Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp