Áo Barca 2017 2018 Sân Khách - Áo Bóng Đá 338

Áo Barca 2017 2018 Sân Khách

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-barca ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- “Những gã khổng lồ “ xứ sở Catalunya khai màn mẫu áo để khiêu chiến trên sân cỏ đội bạn trong mùa giải 2017 – 2018 đầy sức thuyết phục .Không còn gì lạ lẫm đối với fan hâm mộ nước Tây Ban Nha khi một lần nữa khán giả được phen chiêm ngưỡng nét đẹp đậm đà chất cổ điển mang màu xanh thân thuộc trên mẫu áo Barca màu xanh sân nhà .Được biết , Mẫu áo được lấy cảm hứng từ mẫu thiết kế áo Vapor rất được chuộng của nhà thiết kế Nike.Sẽ là một thiếu sót khi không lột tả các đường viền đỏ quanh cổ tim phá cách chạy thẳng xuống thân quần và áo làm nên dấu ấn đặc trưng để nhận biết đội bóng giàu thành tích sở hữu nhiều thế hệ cầu thủ tài năng này .Cuối cùng không thể thiếu thành phần nhà tài trợ chính tạo ra những mẫu áo đình đám hãng công ty điển tử Rakuten in chữ đen đậm giữa mặt áo và huy hiệu với nhiều màu sắc cá tính hài hòa bên ngực áo .
- FC Barcelona đã có 24 danh hiệu vô địch quốc gia (La Liga), 29 Cúp quốc gia, 12 Siêu cúp quốc gia và 2 Cúp Liên đoàn Tây Ban Nha. Ở đấu trường quốc tế, FC Barcelona cũng sở hữu 20 danh hiệu với 5 chức vô địch Cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League, 4 Cúp C2, 3 Cúp C3, 5 Siêu cúp châu Âu cùng 3 Cúp thế giới các câu lạc bộ.
- Theo tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), Neymar đã nổi nóng với trợ lý HLV Juan Carlos Unzue, một trong số những ứng viên cho ghế HLV của Barca. Ông Unzue đã đưa ra vài lời khuyên về mặt chiến thuật cho Neymar, nhưng cầu thủ người Brazil không hài lòng. Anh thậm chí còn tranh cãi với Unzue. Ông Unzue sau đó đã chỉ trích cuộc sống bên ngoài sân cỏ của Neymar và yêu cầu anh tập trung vào việc thi đấu. Neymar đương nhiên rất tức tối sau hành động của ông Unzue.
- Cùng aobongda338.net điểm lại một số thông tin về trận đấu của Barca gặp đối thủ Sporting CP trong vòng bảng Cup C1 Châu Âu diễn ra hôm thứ 5 ngày 28/9.
- Mặc dù phải làm khách trên sân của Sporting Lisbon nhưng Barca là đội bóng kiểm soát thế trận và áp đặt lối chơi lên đội nhà. Ngay từ những phút đầu của trận đấu, “Gã khổng lồ xứ Catalan” liên tục dồn ép đối phương. Tuy nhiên trước hàng thủ kỷ luật của Sporting Lisbon khiến các chân sút của Barca phải nản lòng.
- Ở chiều ngược lại, đội chủ nhà cũng tổ chức được các đường lên bóng nguy hiểm lên khung thành của Barca và phải nhờ tời tài năng của thủ môn Ter Stegen thì “Gã khổng lồ xứ Catalan” mới không phải đón nhận bàn thua. Hiệp 1 khép lại với không có bàn thắng nào được ghi.
- Bước sang hiệp 2, Barca dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Và trước sức ép của “Gã khổng lồ xứ Catalan”, hậu vệ Sporting Lisbon đã mắc sai lầm khi phản lưới nhà, 1-0 cho Barca.
- Sau bàn thua, đội nhà dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên trước hàng thủ chắc chắn, Barca vẫn đứng vững trước các đợt tấn công của Sporting Lisbon.
- Trận đấu khép lại với chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0 nghiêng về Barca. Với kết quả này, Barca đang dẫn đầu bảng D với 6 điểm sau 2 lượt trận tại Champions League 2017/2018./.
- Trải nghiệm mùa hè thú vị tại aobongda338.com với các mẫu quần áo bóng đá đang thịnh hành trên thị trường thể thao hiện nay với chất lượng in ấn bảo hành trọn đời, chất liệu áo thấm mồ hôi cực tốt khi hoạt động kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng .Chúng tôi cam kết đem tới cho các bạn thái độ làm việc chuyên nghiệp nhất hi vọng sẽ làm các bạn hài lòng .



Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp