Áo Barca 2017 2018 Training 2 - Áo Bóng Đá 338

Áo Barca 2017 2018 Training 2

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-barca ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Mẫu áo bóng đá Barca màu đỏ training thứ 2 của câu lạc bộ bóng đá hàng đầu Tây Ban Nha Barcelona có thiết kế với tông màu chủ yếu là sắc đỏ cháy bỏng  thể hiện khao khát  thống trị nền bóng đá Châu Âu.Các đường nét sọc phối linh hoạt chạy trên mặt áo chính là sự sáng tạo khá thông minh và liều lĩnh của nhà thiết kế trong việc chuyển tải thành công hiệu ứng tổ hợp màu .Người nhìn có thể bọ lôi cuốn và mê mẩn trước vẻ đẹp độc đáo cua mẫu áo này đem lại .Đường sọc trải dài trên vai áo lại sử dụng tông màu tối làm điểm then chốt cho bộ kit.Nhà tài trợ mới Ratuken nổi bật trên chữ trắng và huy hiệu mang nhiều ý nghĩa với màu cờ của xứ Catalunya nằm trên ngực áo.
- FC Barcelona đã có 24 danh hiệu vô địch quốc gia (La Liga), 29 Cúp quốc gia, 12 Siêu cúp quốc gia và 2 Cúp Liên đoàn Tây Ban Nha. Ở đấu trường quốc tế, FC Barcelona cũng sở hữu 20 danh hiệu với 5 chức vô địch Cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League, 4 Cúp C2, 3 Cúp C3, 5 Siêu cúp châu Âu cùng 3 Cúp thế giới các câu lạc bộ.
- Người đứng đầu xứ Catalonia, ông Carles Puigdemont, trong bài trả lời phỏng vấn ngày 4.10 khẳng định chính quyền vùng này sắp sửa tuyên bố độc lập "chỉ trong vài ngày tới".
- Số người ủng hộ độc lập cho Catalonia chỉ chiếm chưa đầy 40% cử tri vùng này trong cuộc trưng cầu dân Catalonia ý bị Madrid cho là bất hợp pháp, nhưng các lãnh đạo địa phương vẫn thúc đẩy nghị trình tách khỏi Tây Ban Nha.
- CLB mới lên hạng Las Palmas đã thi đấu đầy quả cảm nhưng không thể có được dù chỉ 1 trận hòa trước nhà ĐKVĐ Barca tại vòng 25 La Liga 2017 hôm 1/10
- Nhà ĐKVĐ Barcelona đã phải rất vất vả để giành trọn 3 điểm trước CLB mới lên hạng Las Palmas, dù cả các chuyên gia và báo giới đều dự đoán đây sẽ là một trận đấu dễ dàng cho đội bóng xứ Catalunya.

- Dù giữa tuần còn trận chiến đầy quan trọng trên đất Anh trong khuôn khổ Champions League gặp Arsenal, các cầu thủ Barca vẫn giữ nguyên bộ ba Messi, Suarez, Neymar ở trên hàng công của mình. Song hành với đó là bộ đôi Iniesta và Turan ở hàng tiền vệ. Ra sân với đội hình chính, CLB đang đứng đầu bảng La Liga được kỳ vọng sẽ áp đảo trận đấu ngay từ đầu. 

- Trải nghiệm mùa hè thú vị tại aobongda338.com với các mẫu  quần áo bóng đá nam đang thịnh hành trên thị trường thể thao hiện nay với chất lượng in ấn bảo hành trọn đời, chất liệu áo thấm mồ hôi cực tốt khi hoạt động kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng .Chúng tôi cam kết đem tới cho các bạn thái độ làm việc chuyên nghiệp nhất hi vọng sẽ làm các bạn hài lòng .

- Thế nhưng, điều bất ngờ đã xẩy ra khi chính đội chủ nhà Las Palmas, CLB mới lên hạng và hiện xếp thứ 18, mới là những người chủ động hơn ở trong 10 phút thi đấu đầu tiên. Họ dồn ép gã khổng lồ xư Catalunya ngay từ đầu và tạo ra được 1 số cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, chính đội khách mới là những người có bàn thắng trước. 
- Phút thứ 6, xuất phát từ một tình huống không quá nguy hiểm, Alba bất ngờ băng lên nhận đường chọc khe thuận lợi của đồng đội rồi căng ngang rất vừa tầm vào trong cho Suarez dễ dàng đệm bóng mở tỷ số. Những tưởng sau bàn thua này, lối đánh phủ đầu của Las Palmas bị phá sản thì không, họ tiếp tục tấn công và có bàn gỡ chỉ 4' sau đó do công của Wilian Jose. Anh này tỉa bóng gọn gàng vào khung thành của Bravo trong pha đối mặt sau khi nhận đường chọc khe cực thông minh của J. Viera. 
- Barcelona dần dần lấy lại được thế trận từ phút 15 của trận đấu và bắt đầu dồn ép đối thủ, và bắt đầu tạo ra những pha bóng nguy hiểm. Phút 27, Suarez có bóng thoải mái sau cú đá phạt trực tiếp của Messi nhưng tiền đạo người Uruguay đánh đầu ra ngoài trước sự ngỡ ngàng của tất cả cầu thủ trên sân. 
- Tuy vậy, trong hiệp 1 thì Barca cũng đã có được bàn thắng dẫn trước. Phút 39, Suarez đi bóng khéo léo loại hậu vệ bên phía cánh phải trước khi chuyền vào cho Messi. Tiền đạo này dứt điểm từ cự ly gần nhưng bị thủ thành Varas cản phá. Mặc dù vậy, Neymar xuất hiện kịp thời và nhanh chóng đệm bóng để đưa Barca lên dãn trước. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.
- Bước sang hiệp 2, Barca là đội chủ động cầm bóng nhưng không thường xuyên tấn công. Họ muốn không cho đối phương triển khai thế trận tấn công và đã thành công trong hơn nửa đầu của hiệp đấu. Mặc dù vậy, Las Palmas vẫn có cơ hội rất ngon ăn ở phút 60 khi Wilian Jose có mặt sau khi bóng bật ra từ cú sút của đồng đội. Rất tiếc, anh chỉ có thể đưa bóng ra mép ngoài khung thành.
- Bước vào 15 phút cuối cùng, đội chủ nhà ào lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ, và không dưới 3 lần cầu thủ mới được tung vào sân mang áo số 10 Sergio Araujo có cơ hội ngon ăn. Nhưng anh một là dứt điểm chệch cột, 2 là không tự tin trong pha đối mặt với Bravo, và đành nhìn đội nhà thất bại với tỷ số chung cuộc là Las Palmas 1-2 Barca. 
- Thắng trận này, Barca tiếp tục xây chắc ngôi đầu với 9 điểm tạm nhiều hơn Atletico Madrid, trong khi Las Palmas có khả năng bị đối thủ lấy mất bị trí thứ 18 của mình.





Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp