Áo Real Madrid 2017 2018 Sân Khách - Áo Bóng Đá 338

Áo Real Madrid 2017 2018 Sân Khách

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-realmadrid
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Mẫu áo đấu Real đẹp nhất dành cho sân khách mùa giải 2017 2018 của “ kền kền trắng “ thiết kế dựa trên mẫu nguyên bản từ các mùa đấu trước .Màu sắc đươc sử dụng để lấy lòng các fan trong mùa hè này là tông đen huyền bí kèm các đường viền xanh sáng đủ sức đánh bật mọi thứ xung quanh .So sánh với các mẫu áo khác , bộ kit này có kết cấu đơn giản và gọn gàng hơn rất nhiều.Nền cổ được đổi thành viền tròn giải dị thay cho cổ tim hiện đại. Như thường lệ, quần short đi kèm sẽ có cùng màu với màu áo đấu.Ngoài ra , phông chữ nhà tài trợ in nổi bằng màu trắng Fly Emirate ngay mặt trước áo.Hình tượng logo vương niệm logo cò cùng tông màu xanh lơ với các đường viền đi kèm của áo .


- Bước vào hiệp 2, Sociedad chơi rất quyết tâm nhưng sự yếu kém của hàng công khiến đội chủ nhà không thể tạo ra đột biến. Ngược lại, từ một pha bứt tốc và dứt điểm mẫu mực, Bale đã giúp Real có bàn thắng thứ 3 ở phút 61. Thời gian còn lại, Real đá thong dong chờ còi mãn cuộc. Nhờ 3 điểm có được ở trận này, Real đã vươn lên xếp thứ 4 trên BXH La Liga với 8 điểm.
- Giải nhiệt mùa hè cùng aobongda338.com với các trận cầu siêu kinh điển đang diễn ra sôi động ở đấu trường sân cỏ Châu Âu .Ngoài ra , chúng tôi còn có đầy đủ các mẫu áo hot trên thị trường thể thao hiện nay, các mẫu quần áo bóng đá hàng thái lan và nhận thiết kế áo đặt may theo yêu cầu của bạn với chất lượng số 1 về giá thành , in ấn không phai kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng.Cam kết đem đến sự khác biệt và hài lòng cho các bạn.


- Real Madrid có nhiều kình địch, nổi bật nhất là Barcelona cùng những trận El Clásico (hay còn gọi là Siêu kinh điển) giữa 2 đội. Sân nhà của đội từ năm 1947 là Sân vận động Santiago Bernabéu tại quận Chamartín, trung tâm thành phố Madrid. Sân được khánh thành ngày 14 tháng 12 năm 1947 với sức chứa hiện nay là 85.454 khán giả và kích thước đường chạy là 106x72 mét.
- Với việc hợp đồng sẽ hết hạn vào năm 2019, M.U thời gian qua tích cực đẩy nhanh quá trình đàm phán gia hạn với thủ thành David De Gea, tránh sự nhòm ngó của các đội bóng lớn. Tuy nhiên, tờ Diario Gol (Tây Ban Nha) cho biết trước quyết tâm của "Quỷ đỏ", Real vẫn không chịu từ bỏ. Chủ tịch Perez được cho đã liên lạc với De Gea ngay sau khi có tin M.U tính gia hạn với thủ thành Tây Ban Nha. Perez thuyết phục De Gea hãy trì hoãn việc đàm phán gia hạn với đội chủ sân Old Trafford và "nghĩ xa hơn tới tương lai".


- Cập nhật kết quả trận Sociedad vs Real, vòng 4 La Liga  2017 (1h45 ngày 18/9).
- Dù thiếu vắng Ronaldo và Marcelo do án treo giò nhưng Real vẫn được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà. Đội bóng thành Madrid tràn lên tấn công từ những giây đầu tiên và có bàn thắng dẫn trước ngay phút thứ 9 nhờ công của tiền đạo trẻ Mayoral, người lần đầu tiên được đá chính.
- Không lâu sau, sự hớ hênh của hàng thủ khiến Kền kền trắng phải trả giá vói cú vô lê thành bàn của Kevin Rodrigues. Phút 35, Kevin Rodrigues khiến Real thót tim với pha vô lê tương tự đưa bóng dội xà ngang. Real phản công ngay sau đó và cú tạt bóng của Mayoral khiến Rodrigues lóng ngóng đá phản lưới nhà.


Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp