Áo Tottenham 2017 2018 Training Xanh - Áo Bóng Đá 338

Áo Tottenham 2017 2018 Training Xanh

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-tottenham
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Câu lạc bộ được nhắc đến với tên gọi hài hước sở hữu “ đội hình bá đạo “ nhất phía Bắc thành London  sau khi ra mắt 2 mẫu áo chính sân nhà và sân khách đã công bố nốt bộ áo bóng đá Tottenham tím training với thiết kế dựa theo nguyên bản mẫu áo sân khách mùa giải 2017 – 2018 đang diễn ra sôi động khắp các sân cỏ Châu Âu .AIA hãng tài trợ chính thức lên tiếng sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội bóng trong mùa giải này .Với sắc xanh dương độc đáo,các đường nét trên áo trở nên nổi bật hơn.Cụ thể các chi tiết phối màu trắng táo bạo trên thành cổ rồi chạy mạnh mẽ hai dọc quần và áo đã làm mẫu bùng sáng và biến tấu linh hoạt hơn .Chưa kế hết ,mặt trước áo in chìm họa tiết  3d khiến người nhìn không muốn rời mắt .Logo chú gà trống xứ  London với là chắn màu xanh đen độc đáo khéo léo nằm ngay ngực áo .Tổng thể mẫu thiết kế là sự kết nối thống nhất và hòa quyện từ màu sắc đến đường nét tạo nên dấu ấn riêng cho  câu lạc bộ Spurs.
- Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur (tiếng Anh: Tottenham Hotspur Football Club) là một câu lạc bộ bóng đá ở London, thủ đô Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland. Câu lạc bộ còn có các tên gọi khác như Spurs, The Spurs, Tottenham hay Lilywhites. Sân nhà của câu lạc bộ là sân vận động Wembley.
- Nếu phải tìm ra cầu thủ nào xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo trong năm 2017, đó phải là Harry Kane, chân sút chủ lực của Tottenham. Ở vào thời điểm này của bóng đá, bất cứ một ngôi sao nổi trội nào cũng đều được so sánh với hai cầu thủ xuất sắc hàng đầu thế giới là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi cả Ronaldo và Messi đã trở thành thước đo đối với các cầu thủ bởi sự phi thường của mình về khả năng ghi bàn.
- Nếu như Harry Kane có thể noi gương Ronaldo, rất có thể anh sẽ giúp Tottenham tiến xa tại Champions League mùa này và bản thân anh có thể giành được các danh hiệu cá nhân. Harry Kane từng thổ lộ tham vọng bắt kịp Messi và Ronaldo. Hat-trick vào lưới APOEL Nicosia càng cho thấy Kane đang đi đúng hướng.
- Cùng aobongda338.com điểm qua một số thông tin kết quả bóng đá West Ham - Tottenham, vòng 6 Ngoại hạng Anh 2017 (23/9). Đúng với tính chất của trận derby London, trận đấu diễn ra căng thẳng và hấp dẫn.
- West Ham không hề e ngại Tottenham và chơi sòng phẳng trong khoảng 20 phút đầu. Nhưng với đẳng cấp của mình, Tottenham đã biết vượt qua khó khăn.
- Phút 34, từ một pha phản công nhanh, Eriksen chọc khe cực hay cho Alli thoát xuống bên phải trước khi chuyền vào thuận lợi để Harry Kane đánh đầu tung lưới West Ham mở tỷ số trận đấu.
- Chỉ 4 phút sau, hàng thủ West Ham từ chỗ rất chắc chắn lại trở nên quá hớ hênh. Alli thoát xuống đối mặt, dứt điểm không thắng được Joe Hart, nhưng Harry Kane có mặt đá bồi nhân đôi cách biệt cho Tottenham. Hiệp 1 kết thúc với kết quả thuận lợi cho Spurs.
- Hiệp 2, West Ham dồn cao đội hình và đó là cơ hội để Tottenham khai thác những khoảng trống phía sau. Phút 60, Harry Kane sút phạt trúng cột dọc, sau đó Eriksen đón bóng dứt điểm mẫu mực không cho Joe Hart hi vọng cản phá.
- Không suy sụp, "Búa tạ" cuối cùng cũng có bàn thắng. Phút 65', từ quả đá phạt góc, Chicharito thể hiện sự nhạy bén trong vòng cấm, đánh đầu cận thành rút ngắn tỷ số xuống 1-3. West Ham chiếm lĩnh thế trận hoàn toàn sau chiếc thẻ đỏ của Aurier.
- Phút 87, kịch tính dâng cao khi một quả tạt đủ chất lượng từ cánh trái và Kouyate với chiều cao trên 1m90 đã bật cao đánh đầu tung lưới Tottenham. Tuy nhiên thời gian còn lại, West Ham không thể giành giật 1 điểm.
- Trải nghiệm mùa hè thú vị tại aobongda338.com với các mẫu áo bóng đá 2019 đang thịnh hành trên thị trường thể thao hiện nay với chất lượng in ấn bảo hành trọn đời, chất liệu áo thấm mồ hôi cực tốt khi hoạt động kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng .Chúng tôi cam kết đem tới cho các bạn thái độ làm việc chuyên nghiệp nhất hi vọng sẽ làm các bạn hài lòng .



Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp