Áo Barca 2017 2018 Training 6 - Áo Bóng Đá 338

Áo Barca 2017 2018 Training 6

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-barca ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm


Hãy cùng aobongda338.com trải nghiệm qua shoot áo Barca đỏ xuất sắc training thứ 6 đốt mắt người xem bằng tông đỏ có sức hút không thể chối từ .Đây là mẫu áo bóng đá màu đỏ về mẫu sắc lần chi tiết có nét tương đồng với bộ traing thứ 2 ra đời trước đó.

Cuộc chiến của các ông hoàng bóng đá đang diễn ra khốc liệt trên các sân cỏ cuồng nhiệt Châu Âu .Khi mà người hâm mộ thế giới đang đắm chìm cơn say với các trận cầu giải 2016 – 2017 thì các chuyên gia sáng tạo lừng lẫy ở Barca đội bóng  vĩ đại Tây Ban Nha đã hoàn tất các mẫu áo phục vụ cho mùa giải 2017 – 2018 tới đây..Tổng thể thiết kế  áo và quần đấu đều mang màu đỏ cháy bỏng lên ngôi kèm các sọc bản to phối hợp thành công ở mặt trước áo .So với các mẫu áo training trước , bộ trang phục này không đi sâu khai thác về đường nét nhưng màu sắc cũng đủ lấy lòng người nhìn ngày từ ánh nhìn đầu tiên.Màu cờ sinh động của thành phố Barcelona tái hiện sắc nét trên biểu tượng logo truyền thống của câu lạc bộ nằm bên tim áo có ý nghĩa sâu sắc đối với các cầu thủ .Công ty điện tử Nhật Bản toàn quyền thay thế hãng hàng không Qatar trở thành nhà tài trợ chính của Barcelona mùa giải sắp tới.
- F.C. Barcelona là một trong những câu lạc bộ được yêu thích nhất tại Tây Ban Nha, cùng với đại kình địch Real Madrid. Hầu hết phần lớn các cổ động viên của Barca đều là những người xứ Catalan, một vùng đất thuộc Tây Ban Nha đang trong quá trình ly khai tự trị. Các cổ động viên của Barca đều được gọi với biệt danh Culés.
- Lần đầu tiên trong lịch sử hơn 100 năm tồn tại, Barcelona đang đứng trước nguy cơ rời Tây Ban Nha để đến chơi ở một giải đấu thuộc quốc gia khác. Nếu xứ Catalunya giành được độc lập, qua đó tách khỏi Tây Ban Nha, Barca (cùng với Espanyol và Girona) sẽ cân nhắc khả năng "li khai" khỏi La Liga - theo khẳng định từ chủ tịch Josep Maria Bartomeu.
- Nếu Barca rời La Liga, đội bóng xứ Catalunya sẽ tìm kiếm những giải đấu hàng đầu châu Âu khác để duy trì hoạt động. Ngoại hạng Anh hay Ligue 1 là những lựa chọn khả dĩ nhất.
- Lionel Messi đã có màn trình diễn xuất sắc với một cú hat-trick, giúp Barca giành chiến thắng 5-0 trong trận derby với Espanyol, ở vòng 3 La Liga 2017 ( 10/9)
- Barca khởi đầu mùa giải ở Tây Ban Nha bằng việc liên tiếp thua Real Madrid ở Siêu Cúp. Nhưng bước vào La Liga, đội bóng xứ Catalunya dần tìm thấy sự ổn định, và cải thiện qua từng trận đấu.
- Trận derby với Espanyol trên sân nhà Nou Camp là hình ảnh bùng nổ nhất của Barca, khi mà HLV Valverde đang tìm kiếm được sự ổn định về chiến thuật.
- Ở Nou Camp, Espanyol đã đứng vững trong một nửa thời gian của hiệp 1, trước khi sụp đổ kể từ phút 26. Messi nhận đường kiến tạo của Rakitic, thực hiện một loạt động tác kỹ thuật trong vòng cấm địa đội khách rồi ghi bàn mở tỷ số.
- Messi hoàn tất hat-trick đầu tiên của một cầu thủ La Liga mùa này ở phút 67. Bàn thắng này là một nỗ lực của Luis Suarez, trước khi Jordi Alba căng ngang và ngôi sao người Argentina dứt điểm một chạm nhanh như chớp.
- Bữa tiệc bàn thắng của Barca tiếp diễn vào cuối trận. Pique có pha đánh đầu nâng tỷ số lên 4-0, và Luis Suarez ấn định chiến thắng 5-0 cho Barca từ đường chuyền thuận lợi của Dembele, người có màn ra mắt đáng khích lệ.
- Như vậy, sau 3 lượt trận, Barca giành trọn 9 điểm, ghi 9 bàn và chưa thủng lưới, tạm dẫn trước nhà ĐKVĐ Real Madrid 4 điểm.
- Trải nghiệm mùa hè thú vị tại aobongda338.com với các mẫu áo bóng đá mới nhất 2019 đang thịnh hành trên thị trường thể thao hiện nay với chất lượng in ấn bảo hành trọn đời, chất liệu áo thấm mồ hôi cực tốt khi hoạt động kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng .Chúng tôi cam kết đem tới cho các bạn thái độ làm việc chuyên nghiệp nhất hi vọng sẽ làm các bạn hài lòng .


Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp