Áo Barca 2017 2018 Training 8 - Áo Bóng Đá 338

Áo Barca 2017 2018 Training 8

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-barca ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm

Thầy trò nhà Valverde không chỉ gấp rút chạy đua về mặt nhân lực để chuẩn bị cho các trận chiến sắp diễn ra tại các giải đấu lớn Châu Âu, mà còn đẩy nhanh tiến độ xuất bản những mẫu áo bóng đá Barcelona đẹp nhất phục vụ cho các buổi diễn tập có hiệu quả. Mua ngay áo bóng đá Barca đẹp !

Mẫu training thứ 8 cũng là shot áo cuối cùng chắc hẳn sẽ khiến ngươi nhìn cảm thấy mê mẩn bởi sức hút mãnh liệt từ nó đem lai.Ngay sau khi lên ngôi tại giải Cup Nhà Vua , dường như khí thế của Barca có vẻ tăng lên bội phần, các thiết kế phục vụ cho mùa 2017 2018 hầu hết đều mới mẻ, trẻ trung về cả màu sắc lẫn chi tiết phối .Với mẫu training thứ 8, người nhìn sẽ mắt tròn mắt dẹt chiêm ngưỡng các họa tiết zằn zi đẹp mắt và phối hợp khá ăn ý chạy dài hai bên sườn vai trên tông nền chủ đạo là đen đầy sức thu hút tầm nhìn .Sẽ là một thiếu sót khi bạn ngắm mẫu áo mà không nhận ra các đường kẻ phối 3D ở mặt trước tôn thêm nét độc đáo và đẳng cấp cho người mặc .Để có được các thiết kế mĩ mãn như thế này phải nhớ tới thương hiệu tài trợ Ratuken in nổi chữ trắng ở giữa mặt áo. Ngoài ra, hình tượng đại diện cho Barca là logo với ngập tràn sắc màu : xanh, đỏ, trắng, vàng có viền chắn ngoài được đặt ở phía trên ngực.Cuối cùng là  quần đấu đi kèm có cùng tông với áo.
- FC Barcelona là một trong những câu lạc bộ giàu thành tích nhất Tây Ban Nha cùng với Real Madrid C.F., Athletic Bilbao và Atlético Madrid.[2] Ở mùa giải 2008-2009, dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viện Pep Guardiola, Barça trở thành đội bóng đầu tiên trên thế giới giành được cú ăn 6 (đoạt cả sáu danh hiệu chính ở cả sáu giải đấu tham gia) trong cùng một mùa giải (Cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League, La Liga, Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Siêu cúp bóng đá Tây Ban Nha, Siêu cúp bóng đá châu Âu và Cúp thế giới các câu lạc bộ).
- BTC sân Metropolitano mới đây đã đưa ra thông báo về quyết định không cung cấp vé cho các CĐV của Barcelona trong trận đấu với Atletico Madrid vào cuối tuần này.
- Lý do dẫn đến sự việc này là BTC sân Metropolitano muốn đảm bảo tối đa những vấn đề an ninh trong lúc diễn ra trận đấu. Hiện tình hình chính trị tại Catalunya đang căng thẳng, sau khi khu vực này đã tiến hành trưng cầu ý dân về việc tách khỏi Tây Ban Nha.
- Cập nhật trận đấu của Barcelona gặp Getafe  trong vòng đấu Giải Vô Địch Tây Ban Nha 2017 diễn ra hôm 16/9. Barcelona đã có màn lội ngược dòng nghẹt thở trên sân Getafe khi phải nhờ đến bàn thắng của cầu thủ vào thay người Paulinho mới giành trọn 3 điểm. 
- Trong một ngày mà cả Messi lẫn Suarez đều không tỏa sáng, Barcelona đã có màn trình diễn dưới sức.
- Tấn công bế tắc suốt hiệp 1, khung thành đội bóng xứ Catalan còn nhiều lần bị chao đảo và rốt cuộc mành lưới của họ đã rung lên sau cú vô-lê tuyệt đẹp của Shibasaki . 
- Bị dẫn bàn trong một giờ đồng hồ, Barca chỉ có thể xoay chuyển tình thế khi Denis Suarez - sự thay đổi duy nhất trong đội hình chính so với trận thắng Juventus - ghi bàn gỡ hòa ở giữa hiệp 2.
- Và đúng vào những phút cuối cùng, tân binh vào thay người, tiền vệ mới được mua về Hè này với phí 40 triệu euro Paulinho đã lên tiếng bằng bàn ấn định tỷ số 2-1 từ cú sút quyết đoán ở góc hẹp. 
- Trải nghiệm mùa hè thú vị tại aobongda338.com với các mẫu áo bóng đá đang thịnh hành trên thị trường thể thao hiện nay với chất lượng in ấn bảo hành trọn đời, chất liệu áo thấm mồ hôi cực tốt khi hoạt động kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng .Chúng tôi cam kết đem tới cho các bạn thái độ làm việc chuyên nghiệp nhất hi vọng sẽ làm các bạn hài lòng .




Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp