Áo Bóng Đá Không Logo Nike Diled Xanh - Áo Bóng Đá 338

Áo Bóng Đá Không Logo Nike Diled Xanh

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-bong-da-khong-logo ao-bong-da-khong-logo-dep
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm


Áo Bóng Đá Không Logo Nike Diled Xanh là dòng áo rất được ưa chuộng của Áo bóng đá 338. Đây là thương hiệu ăn khách, Áo Bóng Đá Không Logo Nike Diled Xanh đẹp không chỉ bởi chất liệu, kiểu dáng và màu sắc mà dòng áo này còn giúp người yêu bóng đá tận hưởng trọn vẹn tình yêu bóng đá của mình.

Áo Bóng Đá Không Logo Nike Diled Xanh của áo bóng đá 338 là một lựa chọn tuyệt vời cho các công ty  hay nhóm những người yêu thích bóng đá nếu muốn thành lập một đội bóng riêng, in lo go riêng. Áo bóng đá không lo go của 338 có rất nhiều mẫu, nhiều thương hiệu. Và Áo Bóng Đá Không Logo Nike Diled Xanh sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Áo Bóng Đá Không Logo Nike Diled Xanh được thiết kế riêng với màu sắc chủ đạo là màu xanh dương. Đây là màu áo mà rất nhiều đấng mày râu yêu thích. Màu xanh tạo nên sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và đầy năng lượng. Áo còn được kết hợp màu vàng hai bên vai áo tạo nên sự độc đáo riêng.

Áo Bóng Đá Không Logo Nike Diled Xanh được may từ những chất liệu quen thuộc của dòng áo thể thao. Chất liệu vải luôn đảm bảo những yêu cầu cơ bản của một chiếc áo thể thao. Vải mỏng, nhẹ, mềm, thấm hút mồ hôi rất tốt nhằm tạo sự thoải mái nhất cho người mặc. Vì vậy, bạn có thể thoải mái vui chơi cùng đam mê của mình mà vẫn thoải mái dễ chịu.

áo không logo nike diled xanh
áo không logo nike diled xanh

Dáng Áo Bóng Đá Không Logo Nike Diled Xanh là dáng ôm sát cơ thể. Với dáng áo này phái mạnh không chỉ thoải mái với trái bóng tròn mà còn khoe được vóc dáng và thể hình của mình. Dáng áo không chỉ mang tới sự thoải mái cho người mặc mà nó còn tạo nên phong cách riêng cho người mặc. Nhìn bạn không chỉ năng động, trẻ trung mà còn rất cuốn hút.

Một chiếc Áo Bóng Đá Không Logo Nike Diled Xanh cho mỗi người trong công ty hay trong nhóm bạn của bạn chắc chắn sẽ giúp các bạn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau, bên trái bóng tròn mà còn kết nối đam mê và tình yêu thể thao của các bạn đưa các bạn đến gần nhau hơn.

Đừng chần chừ nhé! Hãy truy cập ngay địa chỉ http://aobongda338.com/ . Bạn mua Áo Bóng Đá Không Logo Nike Diled Xanh với số lượng lớn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi đặc biệt. Bạn hãy cứ thỏa chí đam mê của mình còn Áo bóng đá đã có 338sport lo.

Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp