Áo LA Galaxy 2017 2018 Training 1 - Áo Bóng Đá 338

Áo LA Galaxy 2017 2018 Training 1

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-lagalaxy
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



Mới đây, mẫu áo training chính thức của câu lạc bộ LA Galaxy dành cho mùa hè cận kề 2017 2018 đã đưa người hâm mộ thành phố đáng sống California một cung bậc cảm xúc từ bất ngờ đến thích thú về bộ áo này .Được biết , đây là mẫu ra mắt cuối cùng sa khi công bố 2 mẫu áo đấu chính thức . Tổng thể của chiếc áo có tông chủ đạo là trắng phối ghi trông vẻ sáng sủa và tươi mới  , khác xa những mẫu truyền thống lâu năm. Bộ training chính là tổ hợp màu luân chuyển đan xen từ các sọc ghi nổi bật trước mặt áo đến các đường kẻ hai thân cũng được nhấn màu ghi khiến mẫu áo trở nên hoàn hảo , đồng điệu về mọi thứ .Câu lạc bộ LA Galaxy là đội bóng xuất thân từ nước Mỹ hiện đại với rất nhiều thành tựu đáng ghi nhận trên toàn thế giới. Đó là  môi trường  tốt để  thầy trò nhà Bruce Arena có thể  năng tầm đẳng cấp của mình lên. Sự đóng góp to lớn của nhà tài trợ chính được  ghi nhận ngay mặt trước của áo .Ngoài ra không thể quên biểu tượng logo đại diện cho đội bóng nổi bật nằm trước ngực.Tông màu quần đấu sẽ mang màu ghi xám thay vì cùng với mẫu áo.


- Câu lạc bộ bóng đá Los Angeles Galaxy, đôi khi được gọi ngắn là L.A. Galaxy là một câu lạc bộ bóng đá Mỹ, đang chơi ở Giải nhà nghề Mỹ, có trụ sở tại California.
- Tháng 1/2007, Galaxy lập nên vụ chuyển nhượng lịch sử khi ký hợp đồng với siêu sao người Anh David Beckham từ Real Madrid, là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử giải nhà nghề Mỹ.[1] Một bản hợp đồng đáng chú ý khác là Robbie Keane, một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Premier League và cả Đội tuyển quốc gia Ireland, hiện nay là đội trưởng của câu lạc bộ.
- Cập nhật kết quả trận đấu giữa LA Galaxy -  Man Utd (IC Cup 2017) diễn ra hôm 16/7.
- Với tư cách cửa trên, MU đã chủ động chơi tấn công và dồn ép đối thủ ngay từ đầu. Và trong sai lầm của hậu vệ LA Galaxy, Rashford đã tận dụng băng xuống và ghi bàn mở tỷ số của trận đấu ngay ở phút thứ 2. Sau bàn thua sớm, đội chủ nhà đã không đánh mất thế trận mà chủ động chơi kiểm soát bóng với Quỷ đỏ. Khi LA Galaxy đang mải mê tấn công, Mata đã bất ngờ chọc khe cho Rashford thoát xuống ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Quỷ đỏ ở phút 20. Và cũng chỉ sau đó 6 phút, Fellaini đã có bàn thắng thứ 3 cho MU. Những phút cuối hiệp 1 các học trò của Mourinho vẫn tiếp tục tấn công nhưng không có thêm bàn thắng.


- Những phút đầu hiệp hai, Mourinho đã thay toàn bộ đội hình xuất phát bằng những cái tên mới, đáng chú ý hai bom tấn của MU như Lukaku và Lindelof đều ra sân. Ngay khi vào sân Lukaku đã có cơ hội ghi thắng ra mắt cho MU, tuy nhiên bom tấn này đã bỏ lỡ khó tin trong tình huống đối mặt với thủ môn đối phương. 
- Thế nhưng khi các bom tấn liên tiếp bỏ lỡ các cơ hôi ngon ăn, Mkhitaryan bất ngờ lên tiếng ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0 cho MU ở phút 67. Đến phút 72, Martial đã ghi bàn thứ 5 cho MU sau pha kiến tạo của Fosu-Mensah.

Xem thêm : Áo PSG Training 4

- Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi từ đầu trận, LA Galaxy cũng đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-5 là phút 79 của trận đầu nhờ công của Dos Santos. Dù đã tăng cường thêm tân binh Lindelof trong hiệp 2, nhưng hàng thủ MU vẫn thi đấu khá mơ ngủ. Phút 88, Dos Santos tiếp tục phá lưới MU rút ngắn tỉ số cho đội chủ nhà. Chung cuộc Man Utd đã giành chiến thắng trước LA Galaxy với tỷ số 2-5.
- Trải nghiệm mùa hè thú vị tại aobongda338.com với các mẫu áo đang thịnh hành trên thị trường thể thao hiện nay với chất lượng in ấn bảo hành trọn đời, chất liệu áo thấm mồ hôi cực tốt khi hoạt động kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng .Chúng tôi cam kết đem tới cho các bạn thái độ làm việc chuyên nghiệp nhất hi vọng sẽ làm các bạn hài lòng



Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp