Áo MU (Manchester United) 2017 2018 Training 6 - Áo Bóng Đá 338

Áo MU (Manchester United) 2017 2018 Training 6

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-mu
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Câu lạc bộ chủ sân Old Trafford nổi tiếng thế giới  không chỉ cống hiến cho người hâm mộ thế thao những trận cầu siêu kinh điển mà còn đem đến ánh nhìn tươi mới , trẻ trung được thể hiện chân thực qua từng bộ trang phục thi đấu .Điển hình mảnh ghép còn thiếu trong bộ sưu tập mẫu áo đấu mùa 2017 2018 năm nay  chính là bộ trang phục training thứ 6 áo đấu MU 2019-2020 màu đen bí ẩn với thiết kế lột xác hoàn toàn phiên bản “ Quỷ Đen” chân thực và tinh tế .Theo nguồn tin đáng tin trên một tạp chí nói rằng , MU là câu lạc bộ sở hữu người hâm mộ ủng hộ lớn nhất thế giới.Chính vì lý do đó, sự xuất hiện của các mẫu áo mới của MU trên thị trường luôn được mọi người  đón nhận và quan tâm nhiều .Trở lại mẫu training 6 này , các chuyên gia không đi sâu khai thác các chi tiết nhỏ , tiêu biểu nhất là các đường kẻ sọc màu đỏ đúng chất “The Reds”.Biểu tượng chiếc Cup C1 nổi tiếng nằm hiên ngang bên ngực phải của áo  đồng thời đối diện với hình ảnh logo quen thuộc của đội bóng vĩ đại nhất  nước Anh .Cuối cùng , quần đấu kèm các đường kẻ đỏ nổi bật 2 bên là nét đáng chú ý cuối cùng .
- Manchester United là một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng nhất trên thế giới, với một lượng khán giả đến sân trung bình cao nhất châu Âu. Câu lạc bộ cho biết lực lượng người hâm mộ trên toàn thế giới của đội bao gồm hơn 200 hội chính thức được công nhận bởi Manchester United Supporters Club (MUSC), tại ít nhất 24 quốc gia. Câu lạc bộ hưởng lợi từ lực lượng người hâm mộ trên thế giới thông qua các tour du đấu mùa hè. Công ty kiểm toán Deloitte ước tính rằng Manchester United có 75 triệu người hâm mộ trên toàn thế giới, trong khi ước tính khác cho rằng con số này gần 333 triệu người hâm mộ. Câu lạc bộ cũng là đội thể thao có số người theo dõi nhiều thứ ba trên mạng xã hội (sau Barcelona và Real Madrid), với trên 71 triệu fan trên Facebook tính tới tháng 9 năm 2016.Một nghiên cứu vào năm 2014 cho thấy Manchester United có người hâm mộ cổ vũ ầm ĩ nhất tại Giải bóng đá Ngoại hạng Anh.
- Các quan chức của nửa đỏ thành Manchester đang có ý định nâng cấp sức chứa của các khán đài sân Old Trafford lên thành 88.000 người. Old Trafford là sân nhà chính thức lớn nhất của một CLB tại Anh. Tuy nhiên, sân bóng có sức chứa lớn nhất tại Anh lại là Wembley (90.000 người), sân đấu được Tottenham dùng làm sân nhà ở mùa giải 2017-2018 (trong thời gian chờ sân nhà mới xây xong). Sức chứa hiện nay của sân nhà Man United là 75.643 người. Tuy nhiên, với đề xuất nâng sức chứa của sân bóng này thêm khoảng 12.000 người bằng việc mở rộng khán đài Sir Bobby Charlton, Old Trafford sẽ có thể đón tiếp 88.000 CĐV mỗi trận.
- Cập nhật kết quả bóng đá, Southampton - MU, vòng 6 ngoại hạng Anh 2017/18 ( 23/9).Tính căng thẳng, khốc liệt của trận đấu được duy trì đến tận phút bù giờ cuối cùng.
- Trái với dự đoán của nhiều người, HLV Jose Mourinho đã không tung đội hình dự bị trong trận gặp Southampton. Với những cái tên như Mkhitaryan, Mata, Martial, Smalling, Jones... Man Utd vẫn khá mạnh.
- Trận đấu mới trôi qua được 5 phút thì đội chủ nhà đã được hưởng quả đá phạt đền khi trọng tài cho rằng bóng chạm tay Bailly. Đối mặt với Gabbiadini, Romero đã xuất sắc cản phá thành công, giữ tỉ số 0-0 cho Quỷ đỏ.
- Sau tình huống kể trên, cả hai đội chơi nhanh và liên tiếp tấn công về phía khung thành đối phương nhưng nhiều cơ hội được tạo ra đều bị bỏ lỡ đáng tiếc.
- Sang hiệp 2, Southampton tăng cường sức ép về khung thành MU khiến đội khách gặp rất nhiều sóng gió. Tuy vậy, sự xuất sắc đến đáng kinh ngạc của thủ thành Sergio Romero đã giúp MU bảo toàn mành lưới.
- Phút 71, suýt chút nữa MU còn có bàn thắng vượt lên dẫn trước sau pha phản công sắc bén. Ở những phút còn lại, cả hai đội đều không thể ghi bàn và chấp nhận kết quả hòa 0-0.  Và với kết quả này, MU nâng thành tích của mình lên 66 điểm trên bảng xếp hạng và có thể yên tâm với vị trí thứ 6 khi kết thúc mùa giải ở Ngoại hạng Anh.
- Bạn là fan trung thành của “ quỷ đỏ” và muốn sở hữu những mẫu áo hot nhất hiện nay thì hãy nhanh chân đến aobongda338.com để thỏa niềm đam mê bóng đá .Shop chuyên nhận in áo bóng đá và thiết kế các mẫu áo theo ý tưởng của bạn kèm miễn phí in ấn với chất lượng bảo hành trọn đời .Ngoài ra còn có nhiều chương trình quà tặng khi mua hàng và dịch vụ in áo bóng đá lấy ngay nếu bạn có nhu cầu.Hi vọng , bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn cho bản thân .



Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp