Áo PSG 2017 2018 Training 5 - Áo Bóng Đá 338

Áo PSG 2017 2018 Training 5

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-psg
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Paris Saint-Germain và hãng thể thao Nike đã giới thiệu shoot áo traing thứ 5 mang tên áo bóng đá đẹp PSG 2019 sau một loạt thiết kế đậm chất “ kinh đô ánh sáng “cho mùa giải 2017-2018 . Bằng tông màu đen huyền bí chủ đạo đẹp mắt các hoàng tử thành phố Pari tráng lệ lại được dịp thể hiện trận cầu siêu bom tấn với những đôi chân ma thuật khiến cố động viên đứng ngồi không yên .chi tiết sắc sảo nhất của mẫu áo thể hiện trên họa tiết sọc chéo đan xen trải ở mặt trước .Ngoài ra , vai áo còn đệm thêm viền trắng tạo nét thanh thoát cho bộ kit.Mẫu áo được thiết kế cổ tròn cổ điển thay vì sử dụng cổ tim như các mẫu khác .Cuối cùng không thể thiếu sự hợp tác và sự phối hợp thành công của nhà tài trợ Fly Emitate đã tạo nên chiếc áo .Logo sang trọng  được đặt ngay mặt trung tâm .

Xem thêm : Áo PSG Training

- Đại diện cho "kinh đô ánh sáng", trang phục thi đấu của Paris Saint-Germain mang hai màu xanh, đỏ chủ đạo, cũng chính là màu cờ của thành phố Paris. Sân nhà của câu lạc bộ có cái tên Công viên các Hoàng tử nằm tại Quận 16, kế bên khu rừng Boulogne, với sức chứa 48.712 chỗ ngồi.
- Neymar chuyển đến PSG với giá 222 triệu euro trong mùa Hè qua. Kể từ khi gia nhập, tiền đạo người Brazil đã hòa nhập nhanh chóng và cùng Edinson và Mbappe tạo thành bộ 3 tấn công đình đám ở Ligue 1.
- Tuy nhiên, các báo cáo cho thấy PSG đang muốn thay Cavani thành Alexis Sanchez của Arsenal – người mà Neymar đã điền tên vào danh sách mong muốn khi đàm phán với CLB.
- Theo tờ Le Parisien của Pháp, Sanchez là bạn thân của Neymar và tiền đạo người Brazil rất muốn sát cánh cùng anh trên hàng công của PSG. Bất kỳ thỏa thuận nào hoàn tất cũng sẽ đẩy Cavani rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử. Vấn đề xuất phát từ lý do tài chính. Nếu muốn mang về thêm một ngôi sao tầm cỡ, PSG phải chấp nhận bán đi ai đó để không vi phạm luật cân bằng tài chính của UEFA.


- Trong ngày Neymar tái xuất, Paris Saint Germain (PSG) đã dễ dàng vùi dập Bayern Munich với tỷ số 3-0 ngay trên sân Công viên các Hoàng tử ở bảng B Champions League ( 28/9/2017). Đáng chú ý, ở trận đấu này, Neymar và Cavani đều ghi bàn.
- Cuối cùng, PSG đã trở lại với sự đáng sợ thường thấy. Sau 90 phút, họ đã xuất sắc vùi dập Bayern Munich với tỷ số 3-0. Trong đó, cả Neymar và Cavani đều ghi danh lên bảng tỷ số ở trận này.
- Với chiến thắng trước Bayern Munich, PSG đã dẫn đầu tuyệt đối ở bảng B với 6 điểm. Trong khi đó, Bayern Munich đứng thứ 2 với 3 điểm. Ở trận đấu khác tại bảng này, Celtic đã xuất sắc hạ gục Anderlecht với tỷ số 0-3 ngay trên sân khách.
- Bước vào trận đấu, PSG ra sân với sơ đồ 4-3-3 với bộ ba tấn công quen thuộc Mbappe, Cavani và Neymar. Trong khi đó, Bayern Munich thi đấu cũng thi đấu với sơ đồ 4-3-3 với bộ ba Thomas Muller, Lewandowski và James Rodriguez.
- Với lợi thế sân nhà, PSG nhập cuộc đầy hứng khởi. Mặc dù đang gặp vấn đề trong thời gian qua nhưng Neymar vẫn thi đấu tuyệt hay. Ngay ở phút thứ 2, cầu thủ người Brazil đã thực hiện đường chuyền cho Dani Alves băng lên dứt điểm tung lưới Bayern Munich.
- Bayern Munich không còn là chính mình ở trận đấu này. Họ thi đấu khá rời rạc và không tạo ra nhiều cơ hội đáng chú ý về phía khung thành của PSG. Ngược lại, đội bóng thành Paris lại thi đấu vô cùng sắc sảo.


- Phút 31, PSG đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Sau pha nhả bóng của Mbappe, Cavani đã thực hiện cú dứt điểm ngay sát vòng cấm, không thủ thành Ulreich cơ hội cản phá nào.
- Trong thế trận ấy, người ta có cảm tưởng PSG ghi bàn bất cứ lúc nào. Phút 63, điều đó đã xảy ra. Mbappe đã có pha đi bóng tuyệt hay, trước khi thực hiện đường chuyền cho Neymar dễ dàng ghi bàn vào lưới Bayern Munich, nâng tỷ số lên 3-0.
- Sau bàn thua này, Bayern Munich gần như không còn động lực thi đấu. PSG cũng chủ động giảm nhịp độ. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về PSG.
- Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, aobongda338.com- địa điểm  bán áo bóng đá giá rẻ tại hà nội chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn sự  khác biệt trong thiết kế, đa dạng về mẫu mã cùng lối dẫn dắt ,giới thiệu sinh động, chi tiết về các mẫu áo sẽ giúp các bạn trong việc cập nhật các thiết kế hot nhất trên thị trường . 




Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp