Áo MU (Manchester United) 2017 2018 Sân Khách Xám - Áo Bóng Đá 338

Áo MU (Manchester United) 2017 2018 Sân Khách Xám

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-mu
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Một lần nữa , thầy trò huấn luyện viên Mourinho lại một phen tái diễn chân thực về lịch sử huyền thoại của đội bóng trên mẫu áo bóng đá MU màu trắng sân khách  .Với việc sử dụng màu chủ đạo là ghi xám nhẹ nhàng  , “ Quỷ đỏ” đưa fan hâm mộ từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác khi  lần đầu tiên liều lĩnh phác họa bằng chứng sống về hình tượng bộ 3 huyền thoại một thời của Quỷ đỏ là George Best, Dennis Law và Bobby Charlton lên giữa mặt áo.Ngoài ra, mẫu áo này còn được đánh giá có nhiều nét tương đồng với mẫu những năm 60 của thế kỷ trước .Trên vai áo và thân quần cũng có sự góp mặt của các đường sọc kẻ trắng làm cho bộ thiết kế thêm hoàn hảo hơn. Hãng đồ thể thao Adidas đến từ nước Đức và hãng xe hơi nổi tiếng toàn cầu Chevolet tiếp tục là nhà sản xuất và tài trợ cho câu lạc bộ để vươn lên gặt hái nhiều đỉnh cao hơn.
- Câu lạc bộ bóng đá Manchester United (tiếng Anh: Manchester United Football Club) là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Old Trafford, Greater Machester, Anh. Câu lạc bộ đang chơi tại Giải bóng đá Ngoại hạng Anh, giải đấu hàng đầu trong hệ thống bóng đá Anh. Với biệt danh "Quỷ Đỏ" được thành lập ban đầu với tên gọi Newton Heath LYR Football Club vào năm 1878 sau đó đổi tên thành Manchester United vào năm 1902 và chuyển đến sân vận động hiện tại là sân Old Trafford vào năm 1910.
- Man Utd mất hàng loạt trụ cột khi hành quân đến Nga ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League trên sân của CSKA Moscow.Ngày 25/9, dàn sao Manchester United đã lên máy bay để vượt hàng ngàn cây số sang Nga để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại Champions League gặp CSKA Moscow vào rạng sáng ngày 28/8. Truyền thông Anh đưa tin, BLĐ Man Utd đang xem xét để tiến hành phẫu thuật trị dứt điểm chấn thương cho cựu sao Juventus. Đổi lại, Pogba sẽ mất nhiều thời gian hơn mới có thể bình phục.
- Bảng A Champions League 2017 là sự cạnh tranh quyết liệt giữa câu lạc bộ MU gặp đối thủ CSKA Moscow diễn ra 1h45 phút rạng sấng 28/9.
- Cả MU và CSKA Moscow đều đã thắng trận đầu tiên của vòng bảng và cùng có phong độ tốt. MU đang bất bại từ đầu mùa giải trong khi CSKA đã thắng 3/5 trận gần nhất dù họ vừa bị cầm hòa 0-0 dưới tay Dynamo Moscow. Tuy nhiên khi cuộc đấu bắt đầu thì không chỉ khác biệt đẳng cấp mà cả sự chênh lệch thể lực được bộc lộ rõ rệt.
- CSKA đã bắt đầu mùa giải VĐQG Nga từ giữa tháng 7 và với trạng thái mệt mỏi, đội bóng cũ của quân đội Liên Xô nhanh chóng bị đánh tơi bời trong hiệp 1. Họ không cầm được bóng và chỉ trông chờ vào những khoảnh khắc cá nhân để tìm cơ hội dứt điểm, trong khi hàng phòng thủ lại rất hớ hênh.
- Chỉ mất 4 phút để MU vượt lên dẫn trước khi Romelu Lukaku châm ngòi cho một pha phản công của MU với đường chọc khe cho Anthony Martial băng xuống bên cánh trái, trước khi chính chân sút người Bỉ đón quả tạt của Martial để đánh đầu. Đến phút 18, Martial nâng tỷ số lên 2-0 từ chấm 11m sau khi Henrikh Mkhitaryan bị phạm lỗi trong khu 16m50 đội chủ nhà.
- Tỷ số sớm được nâng lên 3-0 khi Berezutskiy phá hụt một quả tạt vào đơn giản của Martial, khiến Lukaku quá dễ dàng đệm bóng cận thành. CSKA vẫn có cơ hội trong hiệp 1, nhưng Golovin có 2 cú sút xa bị De Gea đẩy được và đi chệch cột, còn ở phút 37 De Gea xuất thần đẩy vọt xà cú sút của Chalov.
- Sang hiệp 2, Mkhitaryan góp thêm 1 bàn nữa cho MU ở phút 57 sau khi Akinfeev đẩy ra cú sút của Martial. Trong những phút còn lại, Jose Mourinho rút dần các trụ cột của mình và dù đá một cách đủng đỉnh hơn, MU vẫn không hề bị CSKA đe doạ cầu môn một cách liên tục. Phải tới phút 90 các khán giả chủ nhà mới được ăn mừng, Kuchaev có pha dứt điểm qua khe chân De Gea để ấn định tỷ số 4-1.
- Với thành tích toàn thắng sau 2 trận cộng thêm thắng lợi khó tin 5-0 của Basel trước Benfica, MU tạm độc chiếm ngôi đầu bảng A với 6 điểm trong khi CSKA Moscow và Basel bằng điểm nhau.
- Bạn là fan trung thành của “ quỷ đỏ” và muốn sở hữu những mẫu áo bóng đá adidas chính hãng hot nhất hiện nay thì hãy nhanh chân đến aobongda338.com để thỏa niềm đam mê bóng đá .Shop chuyên nhận in áo bóng đá và thiết kế các mẫu áo theo ý tưởng của bạn kèm miễn phí in ấn với chất lượng bảo hành trọn đời .Ngoài ra còn có nhiều chương trình quà tặng khi mua hàng.Hi vọng , bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn cho bản thân .


Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp