Áo MU 2018 2019 Fantasy Đen - Áo Bóng Đá 338

Áo MU 2018 2019 Fantasy Đen

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-bong-da-dep-gia-re ao-bong-da-training-dep ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2018-2019 ao-mu
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



338sport là một thương hiệu đồ thể thao hàng đàu hiện nay. Chúng tôi có những thiết kế áo bóng đá độc đáo và mới lạ. Chúng tôi vừa thiết một mẫu áo mới dành cho các bạn. Đó là mẫu áo bóng đá Fantasy ấn tượng của câu lạc bộ Manchester United mùa 2018/2019 - Áo MU 2018 2019 Fantasy Đen . Với màu chủ đạo là màu đen tạo cảm giác huyền bí,thể hiện quyền lực, sức mạnh, sang trọng. Cùng với những họa tiết tia chớp đỏ xám ở phía trước áo đem lại sự bí ẩn, sự tinh tế mà chỉ có ở những thiết kế riêng và độc quyền của chúng tôi. Ở hai bên vai áo được tô thêm dòng kẻ ngang màu đỏ như làm tăng thêm sự huyền ảo cho bộ áo đấu. Và còn một chi tiết đặc biệt nữa, đó là dòng chữ màu trắng ngay dưới logo của câu lạc bộThe Red Devils. Đây có thể là một trong những sản phẩm hoàn hảo nhất của chúng tôi từ trước đến nay.

Xem thêm : Mẫu Áo Đẹp Nhất PSG 

Ai cũng biết Manchester United sở hữu lượng fan đông đảo trên toàn cầu bởi trong đội hình của họ có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp cũng như lối chơi của đội bóng này đã mê hoặc trái tim người hâm mộ. Cầu thủ ngôi sao trong đội hình của họ chính là Paul Pogba. Đây là cầu thủ có cá tính mạnh mẽ và có một phong thái thi đấu nhiệt huyết, máu lửa. Cầu thủ được biết đến với biệt danh Pogboom đã từng là cầu thẻ triển vọng của CLB nhưng anh đã rời đi và giờ trở lại MU để đem lại những thành công cho câu lạc bộ mà anh coi là ngôi nhà của mình. Anh đã thi đấu 277 trận và ghi được 51 bàn thắng trong màu áo Juventus và Manchester United. Mùa hè 2018, anh đã tỏa sáng đem về chức vô địch World Cup 2018 cho đội tuyển Pháp. Ở cấp độ đội tuyển , anh đã tham gia 62 trận và ghi được 10 trận. Năm 2013, anh đã lên ngôi vô địch thế giới cùng với U20 Pháp. Cũng trong năm đó, anh từng giành giải thưởng Golden Boy và quả bóng vàng U-20 World Cup.

Xem thêm : Áo PSG Tím Than

Trong lịch sử Ngoại hạng Anh, Manchester United là câu lạc bộ giàu truyền thống nhất bên cạnh Liverpool. CLB được biết đến với cái tên MU FC và biệt danh Quỷ đỏ được thành lập năm 1902. Sân vận động của họ là sân Old Trafford hay còn được gọi là Nhà hát của những giấc mơ. CLB đã có cho mình 20 chức vô địch quốc gia, 12 FA Cup, 21 Siêu cúp Anh,3 Champions League,1 Europa League,1 Siêu cúp châu Âu trưng bày trong phòng truyền thống.

Xem thêm : Áo Real Madrid Trắng 

Các bạn đã sở hữu cho mình thiết kế mới nhất này của chúng tôi chưa? Vậy còn chờ đợi gì nữa mà không đến ngay với 338sport để nhận được những sự ưu đãi của chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo cung cấp áo bóng đá chất lượng số 1 hiện nay.


Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp