Áo AcMilan - Áo Bóng Đá 338

Áo AcMilan

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-acmilan ao-bong-da-dep quan-ao-bong-da
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm

Nếu ai đã yêu thích bóng đá chắc hẳn sẽ biết được câu lạc bộ nổi tiếng AC Milan đã ra đời hơn 100 năm. Để đáp ứng sự mến mộ của mọi người, bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu những kiểu áo AC Milan cho mùa giải 2017 – 2018. 

Áo AC Milan được đơn vị 338sport thiết kế lại theo đúng các tiêu chuẩn nguyên bản và được làm trên chất liệu cao cấp cũng như gia công một cách tỉ mỉ tạo nên phong cách từ thần tượng của khách hàng.

Giới thiệu đội tuyển AC Milan

Đội tuyển AC Milan được phát triển công ty cổ phần câu lạc bộ bóng đá Milan, phát triển từ thành phố Milano thuộc nước Ý. Chính thức hoạt động vào năm 1899, tính đến nay đã hơn 110 tuổi.
AC Milan là một trong các câu lạc bộ thành công nhất tại nước Ý với tổng cộng 29 danh hiệu lớn trên thế giới. Bên cạnh đó, AC Milan cũng là câu lạc bộ thành công thứ 3 cùng với 14 danh hiệu châu Âu và 4 danh hiệu trên toàn cầu.

Các kiểu áo của AC Milan 

Kiểu áo thi đấu trên sân nhà của AC Milan

Mẫu áo AC Milan đầu tiên chính là mẫu áo sẽ thi đấu trên sân nhà với thiết kế tông dỏ sọc đen truyền thống. Đặc biệt là các sọc đỏ cùng các sọc đen trên áo được tính toán một cách kỹ lưỡng để tạo nên 3 sọc đen và 4 sọc đen. Phần cổ áo được nhà thiết kế tạo thành hình chữ V phối bởi hai màu đen đỏ để tạo tính cân đối hơn

áo acmilan
áo acmilan

Kiểu áo thi đấu trên sân khách của AC Milan

Kiểu áo thi đấu trên sân khách của câu lạc bộ AC Milan được nhà thiết kế Adidas chọn từ nhiều tông màu phối sọc khác nhau như vàng, xám, hoặc đỏ. Trên áo được thiết kế các hình tam giác, đường thẳng ở hai mặt áo trước sau. Đây cũng là một trong các kiểu thiết kế từ logo của thương hiệu trung tâm Stripes Adidas.
áo acmilan mới nhất
áo acmilan mới nhất

Kiểu áo tập luyện của AC Milan

Áo AC Milan trong lúc tập luyện được phối từ các sọc xám, đỏ trên màu đen mạnh mẽ của áo. Bên cạnh đó, phần viền vai và viền cổ được kèm theo phần dải màu hồng đậm tạo nên nét cá tính. Ngoài ra, áo tập luyện của đội tuyển còn có màu trắng, có phầ sọc đỏ ở hai bên cùng logo của câu lạc bộ bên ngực trái.
áo acmilan đẹp
áo acmilan đẹp

Áo AC Milan tại 338sport

Nếu bạn đang phân vân khi mua áo AC Milan ở đâu tốt nhất thì hãy đến với 338sport. Đây là một trong những đơn vị chuyên cung cấp áo thể thao của các câu lạc bộ nổi tiếng theo từng mùa giải khác nhau.
Bên cạnh đó, chất liệu vải được làm từ cotton cao cấp co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi rất tốt nên rất phù hợp cho việc sử dụng để chơi bóng đá. Các đường chỉ may cũng được gia công tỉ mỉ, tạo nét năng động cho phái mạnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng áo AC Milan trong cuộc sống hằng ngày như ở nhà, du lịch hoặc dạo chơi.
Hãy truy cập vào trang www.aobongda338.com để được hỗ trợ và tư vấn về áo AC Milan tốt nhất.

Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp