Áo InterMilan - Áo Bóng Đá 338

Áo InterMilan

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-bong-da-dep ao-inter-milan ban-ao-bong-da-dep quan-ao-bong-da
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm

Bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc áo của câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng Inter Milan. Bạn muốn tìm đến một đơn vị cung cấp chất lượng. hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của áo Inter Milan tại 338sport. 

Áo Inter Milan cho mùa giải mới 2017 -2018 được hai thương hiệu nổi tiếng là Nike và Pirelli tài trợ thiết kế mang ý nghĩa lớn về thành phố Milan xinh đẹp.


Giới thiệu về câu lạc bộ Inter Milan

Câu lạc bộ Inter Milan được biết đến với tên công ty cổ phẩn câu lạc bộ bóng đá Internazionale Milan – Football Club Internazionale Milano. Câu lạc bộ được khởi đầu từ Ý vào năm 1908, từ thời điểm thành lập đến nay, Inter Milan là một câu lạc bộ duy nhấ tham dự đầy đủ các giải đấu trên thế giới.
Các giải đấu trong nước Inter Milan đã đạt 18 danh hiệu cho giải, 7 danh hiệu cho giải Coppa Italia và 5 danh hiệu cho giải Supercoppa Italia. Về các giải đấu quốc tế, câu lạc bộ đã dành 3 giải cho cúp UEFA C1, 3 giải cho cúp C3, dành 2 cúp vô địch liên lục địa và 1 cúp vô địch thế giới năm 2010.

áo intermilan
áo intermilan

Thiết kế áo thi đấu của Inter Milan 

Như mọi người đã biết, áo Inter Milan được hai nhà tài trợ Nike và Pirelli thiết kế cho mùa giải 2017 – 2018. Với một hình tượng được lấy cảm hứng từ rắn cỏ bởi các đường sọc đen xanh nổi bật. Nền trời xanh trên áo được nói lên bầu trời xanh tại thành phố Milan.
Các điểm nhấn tông vàng được thể hiện ở các mùa giải trước đây đã được hai nhà thiết kế thay thế bằng màu trắng làm cho áo Inter Milan trở nên nổi bật và sáng hơn. Bên ngực trái, logo truyền thống được làm viền với hình tròn hết sức tỉ mỉ.

Ưu điểm của áo Inter Milan tại 338sport

Chất liệu của áo Inter Milan 

Chất liệu của áo Inter Milan tại 338sport chính là vải cotton 100%. Loại vải này có tính năng có thể hút mồ hôi rất tốt, tạo ra cảm giác thoáng mát khi bạn sử dụng để đá bóng trên sân cỏ. Ngoài ra, vải cotton còn có ưu điểm co giãn 4 chiều rất tốt, rất phù hợp cho bạn cử động từ mọi tư thế khác nhau mà vẫn cảm thấy thoải mái.
Vải cotton có độ bền rất lớn, độ bám màu cũng như chất lượng in lên áo cũng rất tốt. Nhất là sau một thời gian sử dụng áo vẫn giữ đúng dáng vẻ ban đầu.

Phong cách cùng áo Inter Milan 

Được thiết kế nguyên bản từ áo Inter Milan thi đấu, cùng với sự gia công tỉ mỉ của nhân công tại shop. Sản phẩm sẽ mang đến cho bạn những phong cách đậm chất từ thần tượng của mình. Bên cạnh đó, các kiểu dáng form áo sẽ được thiết kế theo đúng chuẩn của từng dáng người khác nhau tạo nên tính mạnh mẽ cho người đàn ông.

338sport Shop được biết đến là một đơn vị chuyên cung cấp các áo thể thao bóng đá nói chung và áo Inter Milan nói riêng. Với chất liệu cao cấp, gia công tỉ mỉ, mức giá phải chăng, hãy truy cập vào www.aobongda338.com để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp