Áo PSG - Áo Bóng Đá 338

Áo PSG

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-bong-da-dep ao-psg quan-ao-bong-da
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm

Nếu ai đã hâm mộ về bóng đá Pháp thì chắc hẳn sẽ biết đến câu lạc bộ PSG, và bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người những kiểu áo PSG cho mùa giải 2017 – 2018 đang hot nhất hiện nay. 

Áo bóng đá PSG chất lượng được shop 338sport sản xuất theo đúng với các mẫu thiết kế từ câu lạc bộ của PSG dùng để sử dụng cho các lịch thi đấu trong mùa giải sắp đến.

Giới thiệu câu lạc bộ PSG

Câu lạc bộ PSG được biết đến với những danh thủ chuyên nghiệp tại thủ đô Paris nước Pháp. Đây là một câu lạc bộ có tiền thân là Stade Saint Germain được thành lập vào năm 1970 và được gọi với cái tên phổ biến hiện nay là PSG hay còn gọi là Paris SG.
Về thành tích của câu lac bộ PSG trong các giải đấu của quốc gia như 6 lần vô đich nước Pháp, 11 lần đạt cúp quốc gia, 7 cúp liên đoàn , 7 lần đạt siêu cúp nước Pháp. Bên cạnh đó, câu lạc bộ còn đạt được cúp C2 vào năm 1996.

Những kiểu áo của câu lạc bộ PSG

Áo thi đấu sân nhà của PSG

Áo thể thao bóng đá PSG dùng cho thi đấu sân nhà được thiết kế với tông màu xanh tím than sẫm hơn các mùa giải trước. Các đường sọc ở giữa áo được làm nhỏ hơn cùng các họa tiết hoa văn xếp thành chữ V chồng lên nhau tạo nên tính lạ mắt và độc đáo.
áo psg sân nhà
áo psg sân nhà

Bên cạnh đó, phần ống tay áo được thiết kế mạnh mẽ và cuốn hút hơn với tông màu đỏ sẫm độc đáo. Ngoài ra, phần cổ, hai bên sườn và dưới cánh tay cũng được viền thêm màu xenh rất đẹp mắt.

Áo thi đấu sân khách của PSG

Về phần áo PSG thi đấu ở sân khách sẽ được thiết kế từ màu sắc vàng cổ truyền của câu lạc bộ, tuy nhiên màu vàng này sẽ không làm bạn bị chói mắt và khó chịu khi nhìn thấy. Các phần cổ áo, được đan xen với những chi tiết mối đường viền màu xanh và đỏ sẫm.

áo psg vàng sân khách
áo psg vàng sân khách

Hai biểu tượng nhà tài trợ và logo của câu lạc bộ được thiết kế ngay chính giữa mặt áo làm tăng tính thu hút với mọi người.

Áo tập luyện của câu lạc bộ PSG

Điểm nhấn trên áo PSG tập luyện chính là hiệu ứng được thiết kế hình răng cưa tông trắng trải khắp các ống tay áo làm tăng tính mạnh mẽ và nam tính cho các danh thủ. Bên cạnh đó các chỉ trắng V chạy theo trung tâm áo làm nổi bật với tính truyền thống cổ điển.



Ưu điểm khi chọn áo PSG tại 338sport

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp áo PSG, tuy nhiên khi đến với shop 338sport bạn sẽ có được một sản phẩm chất lượng nhất với chất liệu áo được là từ cotton 100% nên có tính co giãn rất tốt phù hợp với nhiều môi trường hoạt động khác nhau. Ngoài ra, cotton còn có thể thấm hút mồ hôi rất tốt nên có thể sử dụng áo PSG trong những lúc tham  gia môn thể thao này.

Hãy truy cập vào trang web www.aobongda338.com để được hỗ trợ và tư vấn về sản hẩm áo PSG tốt nhất hiện nay.

Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp