Áo Bóng Đá Không Logo Adidas Aro - Áo Bóng Đá 338

Áo Bóng Đá Không Logo Adidas Aro

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-bong-da-dep ao-bong-da-khong-logo ao-khong-logo-adidas quan-ao-bong-da
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm

338sport ngày hôm nay sẽ chia sẻ cùng các bạn bộ sản phẩm Áo Bóng Đá Không Logo Adidas Aro với màu sắc và tính hữu dụng cao.

Áo Bóng Đá Không Logo Adidas Aro được cung cấp bởi hệ thống 338sport với giá vô cùng hấp dẫn. Sản phẩm được thiết kế theo yêu cầu nên chất lượng hoàn hảo trong từng đường kim mũi chỉ. Cùng 338sport sở hữu những bộ quần áo cực chất này.


áo bóng đá không logo adidas aro
áo bóng đá không logo adidas aro
Là một tín đồ bóng đá, bạn không nên bỏ qua cơ hội sở hữu chiếc Áo Bóng Đá Không Logo Adidas Aro với những đường nét may vô cùng ấn tượng. Với chất liệu vải thun co dãn 4 chiều, những bộ quần áo bóng đá chuyên dụng này sẽ đem đến cho người mặc cảm giác thoải mái ngay cả khi đá trên sân với khoảng thời gian dài.


mẫu áo bóng đá không logo adidas aro
mẫu áo bóng đá không logo adidas aro

Sản phẩm áo bóng đá không logo tại 338sport làm từ chất liệu chuyên dụng cho cảm giác mát khi mặc, khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt và đặc biệt vải mềm mịn, thới vải trơn mát tạo cảm giác vô cùng thoải mái mặc trong nhiều giờ.

Bên cạnh những mẫu áo bóng đá của câu lạc bộ thì những bộ đồ bóng đá không logo mà đặc biệt là áo Adidas Aro đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi những đặc tính chuyên dụng từ loại vải đến đường may và màu sắc.

Những mẫu áo này thường được dùng làm áo tập hoặc đồng phục nhóm rất được ưa chuộng. Hiện nay, những mẫu áo không logo Adidas Aro thường được các bạn học sinh - sinh viên, các câu lạc bộ bóng đá hoặc nhân viên văn phòng không chuyên đặt làm. Với ưu điểm rẻ, bền, đẹp, những sản phẩm này chính là bước đệm cho các trận đấu giao hữu góp phần tập luyện cho những người có tinh thần yêu bóng đá.

mẫu áo không logo adidas aro đẹp nhất 2018
mẫu áo không logo adidas aro đẹp nhất 2018

Áo bóng đá không logo có chất liệu vải tốt

Bóng đá luôn đòi hỏi người chơi có sự thỏa mái khi phải vận động nhiều trên sân cỏ. Mồ hôi nhiều chính là một trong số những nguyên nhân khiến các cầu thủ bị phân tâm không thể đá hết sức. Chính vì vậy, khi thiết kế những bộ đồ quần áo thể thao chuyên dụng, vải thường được lựa chọn rất kĩ lưỡng.

Các sản phẩm áo bóng đá sản xuất tại 338sport.net được sản xuất bằng vải cotton chuyên dụng đem đến cảm giác mát mẻ, thấm mồ hôi cao, khả năng co dãn 4 chiều cực tốt.

Thiết kế in đẹp mắt, in ấn rõ nét


Các thiết kế áo bóng đá thường được đặt theo nhóm, chính vì vậy, vấn đề thiết kế hoa văn, họa tiết được đánh giá vô cùng quan trọng. Với đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm, 338sport.net sẽ đem đến cho bạn những gợi ý thiết kế cực đẹp với màu sắc và họa tiết cực bắt mắt. Chất lượng in ấn tại cơ sở đều được khách hàng hài lòng tuyệt đối.

áo adidas aro xanh trắng 2018
áo adidas aro xanh trắng 2018

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua áo bóng đá chuyên dụng không logo thoáng mát, bền đẹp thì không còn lý do gì mà không tìm ngay đến hệ thống 338sport.net để tìm kiếm những sản phẩm ưu việt.

Áo Bóng Đá Không Logo Adidas Aro tại 338sport

338sport.net chính là cơ sở cung cấp Áo Bóng Đá Không Logo Adidas Aro chuyên dụng với giá thành vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng 338sport.net để sở hữu những thiết kế chuyên nghiệp nhất.

Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp