Áo Barca 2017 2018 Cam - Áo Bóng Đá 338

Áo Barca 2017 2018 Cam

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-barca ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Năm nay , người nhìn có dịp chiêm ngưỡng sự lên ngôi các mẫu thiết kế của câu lạc bộ “ gã khổng lồ xứ Catalunya “ biến tấu với vô số màu sắc đốt mắt người nhìn .Tiêu biêu phải nói đến chính là bộ áo màu cam có sức hút kỳ diệu.Sau khi lên ngôi tại chức Cup Nhà Vua cùng với sự chào đón tân thuyền trưởng mới Valverde hồi cuối tháng 5/2017 sẽ chèo chống cho  quần áo bóng đá barca đẹp chinh chiến tại các đấu trường lớn hơn thế nữa những chiến binh sẽ được khoác lên người bộ áo tông cam  rực rỡ thể hiện bản lĩnh khao khát muốn làm chủ sân cỏ . So với các thiết kế của mùa hè năm nay thì bộ trang phục này được đánh giá đơn giản nhưng lại tinh tế, không cầu ky nhưng rất thời thượng . Điểm này được thể hiện rõ ở chi tiết mặt trước áo là trơn nhẵn làm nổi bật logo truyền thống đầy màu sắc của câu lạc bộ. Đường viền xanh dưng trên cổ áo truyền thống và sọc xanh hai bên sườn cũng là điểm nổi bật của mẫu thiết kế lần này. Quần đấu sẽ mang màu tím than thay vì cùng màu với mẫu áo
- FC Barcelona (viết tắt của Futbol Club Barcelona trong tiếng Catalunya), cũng thường được biết đến với tên gọi tắt Barcelona, hay thân mật là Barça là câu lạc bộ bóng đá giàu thành tích ở Barcelona, Catalunya, Tây Ban Nha. FC Barcelona được thành lập vào năm 1899 bởi một nhóm cầu thủ bóng đá Thụy Sĩ, Anh và Catalan, dẫn dắt bởi Joan Gamper. Khẩu hiệu là Més que un club (Không chỉ là một câu lạc bộ). Sân nhà của Barcelona là sân Nou Estadi del Futbol Club Barcelona (Sân mới của Câu lạc bộ bóng đá Barcelona), thường được gọi là Camp Nou.
- AFP/Reuters đưa tin ngày 4/10, chính phủ Tây Ban Nha đã từ chối lời kêu gọi hòa giải của nhà lãnh đạo vùng Catalonia Carles Puigdemont liên quan đến yêu cầu độc lập, vốn đã dẫn đến một cuộc khủng hoảng chính trị tại nước này.
- Thông tin này được đưa ra trong bối cảnh căng thẳng giữa chính quyền Catalonia và chính phủ trung ương Tây Ban Nha đang gia tăng sau cuộc trưng cầu ý dân về độc lập ở Catalonia vừa qua.
- Messi có trận đấu xuất sắc khi ghi cú đúp, và kiến tạo 1 bàn, giúp Barca có chiến thắng 3-0 trước Las Palmas trên sân nhà Nou Camp hôm 1/10 vừa qua .
- Ủy ban thể thao Catalunya đã cấm tất cả các sự kiện thảo thao diễn ra trong ngày. Vì thế, Barca đưa ra yêu cầu được tạm hoãn trận đấu lên LĐBĐ Hoàng gia Tây Ban Nha (RFEF) để đảm bảo an ninh, và bị từ chối.
- RFEF yêu cầu trận đấu diễn ra đúng lịch. Nếu Barca không thi đấu, họ sẽ bị xử phạt thua 0-3. Giải pháp sau cùng là Barca và Las Palmas thi đấu không có khán giả.
- Những vấn đề của xứ Catalunya ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần Barca. Điều đó thể hiện qua việc đội chủ nhà nhập cuộc trận đấu khá chậm, và không tạo được cơ hội rõ ràng về phía khung thành Las Palmas.
- Cơ hội đầu tiên của Barca đến ở phút 21, từ pha cố định. Messi thực hiện pha đá phạt trực tiếp vào góc cao, nhưng thủ môn đồng hương Chichizola đã bay người cản phá xuất sắc.
- Đến phút 32, Barca suýt có được bàn thắng mở tỷ số. Sergi Roberto dâng cao và căng ngang bên cánh phải, Paulinho ập vào đánh đầu khiến thủ môn Chichizola chôn chân đứng nhìn, nhưng bóng chệch cột dọc trong gang tấc.
- Không tạo được đột biến, Barca suýt nhận bàn thua ở phút 43. Hàng thủ đội chủ nhà và thủ môn Ter Stegen bất động nhìn Calleri ập vào dứt điểm từ đường chuyền của Tannane, đưa bóng đi trúng cột dọc.
- Ở tình huống phạt góc sau đó, Messi thực hiện pha treo bóng để Busquets đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho Barca.
- Barca làm chủ trận đấu tốt hơn sau khi có bàn thắng. Messi đã có ít nhất 2 cơ hội dứt điểm trong tư thế thuận lợi, nhưng chưa thể đưa bóng vào lưới Las Palmas.
- Đến phút 70, Messi cũng có bàn thắng cho mình. Cầu thủ người Argentina phá bẫy việt vị, đón đường chuyền của Luis Suarez rồi vượt qua thủ môn Chichizola, và đưa bóng vào lưới trống nâng tỷ số lên 2-0.
- Barca đã dẫn 3-0 ở phút 77. Vẫn là đường chuyền của Luis Suarez, để Messi phá bẫy việt vị thực hiện cú ra chân nhanh hạ gục Chichizola. Đây là pha bóng mà Messi trực tiếp phát động, phối hợp với Rakitic và Luis Suarez rồi ghi bàn.
- Luis Suarez có pha móc bóng vào lưới Las Palmas ở cuối trận, nhưng anh bị thổi phạt vì phạm lỗi. Thắng 3-0, Barca của Valverde cân bằng kỷ lục khởi đầu La Liga với 7 trận toàn thắng của Tata Martimo mùa 2013-14.
- Trải nghiệm mùa hè thú vị tại aobongda338.com với các mẫu áo đang thịnh hành trên thị trường thể thao hiện nay với chất lượng in ấn bảo hành trọn đời, chất liệu áo thấm mồ hôi cực tốt khi hoạt động kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng .Chúng tôi cam kết đem tới cho các bạn thái độ làm việc chuyên nghiệp nhất hi vọng sẽ làm các bạn hài lòng .
=>> Xem thêm nhiều mẫu áo đấu đẹp tại: https://banaobongda.com/



Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp