Áo Juventus 2017 2018 Sân Khách - Áo Bóng Đá 338

Áo Juventus 2017 2018 Sân Khách

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-juventus
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Thầy trò huấn luyên viên Allegri đã sẵn sàng chinh chiến trên sân khách đội bạn với màn chào sân vô cùng ấn tượng khi khoác trên mình bộ trang phục áo bóng đá Juventus sân khách có 2 tông màu sáng và mạnh đó là vàng – xanh làm cho người hâm mộ đứng ngồi không yên. Nhà sản xuất và tài trợ chính vẫn là hãng Adidas và Jeep được thêu chữ xanh dương nổi nhất ngay mặt áo.Không khó để nhận ra màu xanh biểu tượng cho sự mạnh mẽ, nét cá tính nổi trội chính vì thế được các chuyên gia đưa vào làm điểm nhấn ở viền cổ tim, vai áo, 2 ống tay tạo nên tổng thể hòa quyện, đẹp mắt. Ngoài ra, biểu tượng logo thiết kế chữ J đơn giản cũng có cùng tông màu xanh với các đường nét đi kèm .Với màu sắc bắt mắt cùng sụ phối hợp các đường nét thiết kế tinh tế hi vọng rằng câu lạc bộ khổng lồ Italy Juve sẽ  lấy lại được phong độ đỉnh cao trên sân cỏ và cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn nhất.
- Trải nghiệm mẫu quần áo bóng đá đẹp mùa hè thú vị tại aobongda338.com với các mẫu áo đang thịnh hành trên thị trường thể thao hiện nay với chất lượng in ấn bảo hành trọn đời, chất liệu áo thấm mồ hôi cực tốt khi hoạt động kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng .Chúng tôi cam kết đem tới cho các bạn thái độ làm việc chuyên nghiệp nhất hi vọng sẽ làm các bạn hài lòng

- Juventus Football Club, thường gọi ngắn gọn là Juventus (tiếng Latinh: "Tuổi trẻ") hay Juve là một trong những câu lạc bộ bóng đá lâu đời nhất và là câu lạc bộ thành công nhất nước Ý[cần dẫn nguồn]. Juventus là câu lạc bộ đầu tiên giành đủ 3 cúp bóng đá châu Âu C1, C2 và C3 (sau có thêm Ajax Amsterdam, FC Bayern München, Chelsea F.C. và Manchester United đạt được thành tích đó).
- Mùa Hè vừa qua, Juventus đã quyết định chiêu mộ thủ thành Wojciech Szczesny từ Juventus với giá 12,2 triệu Euro. Thủ môn Ba Lan được xem là sự thay thế sau khi Buffon giải nghệ.
- Mới đây, trong buổi phỏng vấn cùng Mediaset Premium, Szczesny đã tiết lộ lý do anh chuyển đến Juve: "Tôi đến đây vì tôi muốn giành chiến thắng tất cả mọi thứ. Tôi chọn Juventus vì tư tưởng giành chiến thắng của họ. Mỗi ngày tập luyện tại đây, tôi cảm thấy mạnh mẽ hơn và sẵn sàng hơn để chơi cho họ.
- Kết quả bóng đá, Juventus - Olympiakos, bảng D Champions League) Juventus gặp phải khó khăn ngoài dự kiến trước Olympiakos.
- Juventus khởi đầu chiến dịch Champions League không như ý khi thua Barcelona, nhưng họ đã giữ sạch lưới 10/12 trận gần nhất trên sân nhà và chỉ gặp một Olympiakos mới thắng 1/5 trận gần nhất.
- Dù vậy Olympiakos tỏ ra cực kỳ khó chịu khi hàng thủ chơi chặt chẽ khiến Juventus dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng thiếu sắc bén trong khâu tạo cơ hội ghi bàn. Đội chủ nhà còn bị mất tiền vệ Miralem Pjanic ngay trước trận do bị chấn thương trong lúc khởi động.
- Tình thế buộc HLV Allegri quyết định tung Gonzalo Higuain vào sân, dù Higuain đang có phong độ không tốt khi mới ghi 2 bàn từ đầu mùa. Allegri đã không đặt niềm tin nhầm người, khi Higuain dứt điểm cận thành ở phút 69 để Juventus vượt lên dẫn trước.
- 10 phút trước khi hết giờ, Higuain một lần nữa giúp Juventus có bàn thắng khi đường chuyền của anh cho Paulo Dybala dẫn tới cú sút bị cản phá và sau đó là Mario Mandzukic dứt điểm bồi, ấn định 2-0 cho đội đương kim Á quân.




Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp