Áo Juventus 2017 2018 Xanh Rêu - Áo Bóng Đá 338

Áo Juventus 2017 2018 Xanh Rêu

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-juventus
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Câu lạc bộ khổng lồ xứ Torino nước Italy vừa cho phát hành mẫu áo thi đấu chính thức thứ 3 áo bóng đá Juve đẹp 2019 sau một loạt màn ra mắt đầy ấn tượng và có sức thuyết phục  đối với người hâm mộ Châu Âu.Để chiếm được cảm tình của người nhìn ,thiết kế này các chuyên gia đã liều mình sử dụng tông màu hiếm gặp : xanh rêu “Craft Green”  nhẹ nhàng phối hợp ăn ý với 2 màu truyền thống đen trắng  .Được biết , mẫu áo do Studio Creator thiết kế.Điều đáng ghi nhân ở đây chính là  sự ra đời của bộ trang phục là những gì hãng thể thao Adidas muốn dành tặng riêng cho fan hâm mộ , những đứa con tinh thần luôn cháy hết mình với đội bóng khi vinh quang cũng như kề vai lúc khó khăn nhất . Logo 3 ngôi sao truyền thống của Câu lạc bộ được dùng màu đen trên nền sọc trắng trên ngực áo làm nổi bật hơn cho mẫu áo năm nay. Còn logo Jeep dùng gam màu trắng trên nền xanh rêu chủ đạo.Ngoài ra ,nhà sáng tạo còn khéo léo thiết kế  kẻ sọc đen trên vai áo làm tăng nét nam tính , sự tự tin cho người mặc .Với sự ra đời có ý nghĩa đặc biệt sâu sắc như vậy  sẽ là một động lực lớn để “Lão Bà Thành Turin” trở lại sân cỏ một cách rực rỡ nhất .
- Juventus F.C ra đời vào ngày 1 tháng 11 năm 1897. Juventus FC có các biệt danh như "Bà đầm già" (La Vecchia Signora), "Trắng-Đen" (Bianconeri), "Ngựa vằn" (Zebre) và "Gobbi".
- Trụ sở chính của Juventus F.C đặt tại thành phố Torino. Sân nhà cũ của Juventus FC là sân Stadio delle Alpi. Hiện nay, đội đã có SVĐ mới mang tên Juventus Arena với 41.000 chỗ ngồi.
- Hôm qua (08/10), Andrea Pirlo đã tuyên bố sẽ chính thức treo giày ở tuổi 38 sau khi kết thúc hợp đồng với New York City vào cuối năm 2017. Nhiều tờ báo uy tín như BBC hay Sky Sports đưa tin, Pirlo dự định sẽ về làm trợ lý HLV cho ông thầy cũ Antonio Conte ở Chelsea.
- Antonio Conte là người có công lôi kéo Andrea Pirlo đến Juventus và trở thành nhân vật chủ chốt tạo nên thành công vang dội ở Serie A với nhưng chức vô địch liên tiếp.
- Cập nhậtkết quả bóng đá Juventus - Torino, vòng 6 Serie A 2017 (24/9).Trận derby Turin chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của một cái tên quen thuộc: Paulo Dybala.
- Cách đây 1 tuần, Paulo Dybaba đã tỏa sáng với cú hat-trick, giúp Juventus đánh bại Sassuolo 3-1. Đến trận derby thành Turin với Torino đêm qua, ngôi sao có biệt danh "tiểu Messi" lại một lần nữa trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất
- Trong thế trận dồn ép toàn diện, Dybala khởi đầu cũng như "chốt hạ" bữa tiệc bàn thắng trên SVĐ Juventus ở các phút 16, 91, xen giữa là những pha lập công của Pjanic và Alex Sandro. Phía bên kia, các chân sút bên phía Torino hoàn toàn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Buffon, thậm chí còn phải thi đấu thiếu người ngay từ phút 24 (Daniele Baselli bị truất quyền thi đấu).
- Đại thắng 4-0, Juventus vẫn chịu đứng sau Napoli trên BXH sau 6 vòng (cùng 18 điểm nhưng kém hiệu số).
- Trải nghiệm những mẫu áo bóng đá đẹp  mùa hè thú vị tại aobongda338.com với các mẫu áo đang thịnh hành trên thị trường thể thao hiện nay với chất lượng in ấn bảo hành trọn đời, chất liệu áo thấm mồ hôi cực tốt khi hoạt động kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng .Chúng tôi cam kết đem tới cho các bạn thái độ làm việc chuyên nghiệp nhất hi vọng sẽ làm các bạn hài lòng




Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp