Áo MU (Manchester United) 2017 2018 Sân Nhà - Áo Bóng Đá 338

Áo MU (Manchester United) 2017 2018 Sân Nhà

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-mu
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Câu lạc bộ thầy trò nhà Mourinho đã có màn chào sân nhà Old Trafford một cách đầy ấn tượng cho mùa hè sôi động 2017 2018 với sự xuất liện bộ ba sắc màu quen thuộc : đỏ - trắng – đen trên bộ áo bóng đá MU sân nhà màu đỏ. Màu đỏ truyền thống  vẫn là tông màu đại diện cho các chiến binh hùng dũng thành Manchester xuất hiện nhiều nhất .. Cổ áo được thiết kế dạng cổ trụ có nút gài hiện đại. Ba sọc Adidas có màu trắng xuất hiện từ cổ tới hết vai áo làm dấu ấn đặc trưng của các mâu áo do Adidas thiết kế trong mùa giải 2017-2018.Ắt rằng , đội bóng đã có nhiều lời cảm ơn sâu sắc đến nhà tài trợ chính là hãng xe hơi Chevolet theo sát bước tiến của câu lạc bộ.Huy hiệu  mang trong mình  nhiều huyền thoại lịch sử được gắn ở ngực phải của so.Cuối cùng phải nói đến quần đấu có màu trắng như các mùa giải trước .


- Huy hiệu của câu lạc bộ được thiết kế dựa trên huy hiệu của Hội đồng Thành phố Manchester, mặc dù chỉ huy hiệu ngày nay chỉ giữ lại hình ảnh chiếc thuyền buồm căng gió.]Hình ảnh con quỷ bắt nguồn từ biệt danh "The Red Devils"; hình ảnh này xuất hiện trong các tờ chương trình của câu lạc bộ và trên khăn quàng cổ vào thập niên 1960, và được đưa vào huy hiệu câu lạc bộ năm 1970, mặc dù huy hiệu không được in lên ngực áo đấu cầu thủ cho đến năm 1971 (trừ khi đội bóng chơi trong trận chung kết khi đấu cúp
- Cập nhật  Kết quả bóng đá, MU - Burton Albion, vòng 3 League Cup (21/9/2017). HLV Mourinho không sử dụng nhiều cầu thủ trẻ, mà tung ra đội hình mạnh trong cuộc tiếp đón Burton trên sân nhà.
- HLV Mourinho tạo ra một sự kết hợp thú vị trên hàng công MU giữa Martial và Rashford. Cặp đôi này mang đến những pha xử lý tinh tế cho các pha lên bóng của “Quỷ đỏ”. Và chỉ mất 5 phút, đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số với tình huống lập công của Rashford, trong khi người kiến tạo là Lingard.
- Vẫn là Rashford trở thành tâm điểm của các pha lên bóng của MU sau đó. Đến phút 17, tài năng trẻ này tung ra một cú dứt điểm ngoài vòng cấm cực kỳ hiểm hóc, gia tăng cách biệt cho đội bóng của HLV Mourinho. Đến lúc này thì đại diện của giải hạng Nhất Burton đã thực sự vỡ trận. Jesse Ligard khép lại hiệp 1 thành công cho MU với bàn thắng thứ ba có phần may mắn. Lần này người kiến tạo là Anthony Martial.


- Hiệp 2 trở lại, HLV Mourinho chủ động cho các học trò chơi chậm, giữ sức cho chuyến làm khách trên Southampton vào cuối tuần. Thế nên trong suốt hiệp 2, “Quỷ đỏ” không thực sự tạo ra nhiều cơ hội. Dù vậy, Martial cũng kịp có bàn thắng cho riêng mình sau pha kiến tạo của Rashford.
- Những tưởng tỷ số 4-0 sẽ được giữ cho đến hết trận, thì đúng vào phút bù giờ duy nhất, thủ thành vào sân phút 78 là Joel Castro mắc sai lầm, khiến MU không thể giữ sạch lưới. Dẫu sao với chiến thắng 4-1, MU cũng có mặt ở vòng 4 League Cup một cách nhẹ nhàng.
- Bạn là fan trung thành của “ quỷ đỏ” và muốn sở hữu những mẫu áo thi đấu bóng đá hot nhất hiện nay thì hãy nhanh chân đến aobongda338.com để thỏa niềm đam mê bóng đá .Shop chuyên nhận in áo bóng đá và thiết kế các mẫu áo theo ý tưởng của bạn kèm miễn phí in ấn với chất lượng bảo hành trọn đời .Ngoài ra còn có nhiều chương trình quà tặng khi mua hàng.Hi vọng , bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn cho bản thân .







Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp