Áo PSG 2017 2018 Sân Khách - Áo Bóng Đá 338

Áo PSG 2017 2018 Sân Khách

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-psg
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Câu lạc bộ “ kinh đô ánh sáng “ tráng lệ của thủ đô Pari tiếp tục  bố sung mẫu áo thi đấu PSG sân khách còn thiếu trong bộ sưu tập đậm chất  đất nước Brazil - cái nôi cũng những thiên tài và ngôi sao bóng đá thế giới.Niềm mơ ước bấy lâu nay của đội bóng chính là có trong tay quyền sở hữu các danh thủ lừng danh của đất nước Brazli huyền thoại , đậm chất nghệ sĩ Samba từ Nam Mỹ. Và điều ước ấy đã trở thành hiện thực khi gần đây nhất được  sở hữu đôi chân ma thuật “ Siêu bom tấn Neymar”.Đi sâu vào chi tiết bộ thiết kế có  màu xuyên suốt là vàng tươi chói mắt  khiến người nhìn cảm thấy choáng ngợp và bất ngờ .Đây cũng là màu sắc cổ truyền của đội tuyển Brazil.Các chi tiết phối đáng chú ý phải nhấn mạnh đường viền quanh cổ lần thân áo đi  kèm hai màu đan xen đặc trừn : xanh và đỏ sẫm .Cuối cùng  2 biểu tượng  nổi bật và  quan trọng không thể thiếu chính là tên nhà tài trợ cufnh hình ảnh logo đội bóng thiết kế thông minh ngay giữa mặt áo .
- Câu lạc bộ Stade Saint-Germain được thành lập vào ngày 21 tháng 6 năm 1904 tại thị trấn Saint-Germain-en-Laye, thuộc vùng ngoại ô Paris.[3] Năm 1970, sau một thời gian dài làm mưa làm gió tại giải Vô địch nghiệp dư Pháp, đội tuyển bóng đá của Stade Saint-Germain giành được quyền lên chơi ở giải hạng nhì.[4] Vào thời điểm đó, Paris không có một đại diện nào ở giải hạng nhất Pháp. Dự án tái xây dựng một đội bóng mạnh cho "kinh đô ánh sáng" đã được thực thi từ đầu năm 1969 và nhận được sự quyên góp tài chính từ hơn 20.000 cá nhân để thành lập câu lạc bộ Paris FC.
- Tờ Le Parisien cho biết Neymar và Sanchez có mối quan hệ thân thiết. Khi đầu quân cho PSG từ Barca, Neymar đã điền tên Sanchez vào bản danh sách “những đối tác” mà anh muốn sát cánh trên sân cỏ. Với mâu thuẫn gần đây của Neymar và Cavani, PSG được cho sẽ đáp ứng nguyện vọng của tiền đạo Brazil, đưa Sanchez về Paris. Nếu PSG mua Sanchez từ Arsenal, Cavani chắc chắn sẽ bị đẩy đi để cân bằng tài chính cho CLB. Le Parisien khẳng định thời gian của Cavani ở PSG đang được đếm từng ngày.
- Cập nhật Kết quả bóng đá từ trận đấu  PSG - Bordeaux, vòng 8 Ligue I 2017.( 1/10).Với việc chính thức "làm lành", những ngôi sao tấn công của PSG ngày càng trở nên đáng sợ.
- Bộ đôi Neymar - Cavani có vẻ vẫn đang bị báo chí ngờ vực, bất chấp việc họ đã cùng nhau lập đại công trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Bayern ở Champions League. Để tạo dựng niềm tin lớn hơn, Neymar - Cavani tiếp tục ghi dấu ấn trong trận chiến gặp Bordeaux.
- Khi trận đấu vừa diễn ra được 5 phút, tiền đạo người Brazil đã lập siêu phẩm với pha sút phạt đẹp mắt mở tỷ số. Có bàn dẫn trước, PSG càng chơi càng hay, Cavani nhận đường chọc khe của Neymar tỉa bóng kỹ thuật nhân đôi cách biệt.
- Những phút sau đó, Meunier ghi bàn thắng thứ 3 cho PSG trước khi cầu thủ của đội khách, Sankhare rút ngắn tỷ số ở phút 31. Những phút cuối hiệp 1, Neymar thực hiện thành công quả 11m và Draxler "phát nổ" với cú sút trái phá để giúp đội bóng nhà giàu nước Pháp dẫn trước với cách biệt 5-1.
- Sang hiệp 2, PSG chủ động giảm nhịp độ trận đấu xuống nhưng họ vẫn biết cách làm tung lưới đối phương thêm một lần nữa. Phút 58, Mbappe thoát xuống cực nhanh và ghi tên mình lên bảng tỷ số với cú dứt điểm quyết đoán.
- Với cách biệt quá lớn, PSG cũng không còn quá mặn mà trong việc ghi bàn. Cuối trận, Bordeaux gỡ lại được thêm 1 bàn nhờ công Malcom trên chấm phạt đền.
- Thắng chung cuộc 6-2, đội bóng nhà giàu nước Pháp cho thấy sự trở lại mạnh mẽ khi các ngôi sao đang ngày càng trở nên gắn kết hơn. Sau vòng đấu này, PSG tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng với 22 điểm.
- Bạn là fan trung thành của “ quỷ đỏ” và muốn sở hữu những mẫu áo hot nhất hiện nay thì hãy nhanh chân đến nới bán áo bóng đá tphcm aobongda338.com để thỏa niềm đam mê bóng đá .Shop chuyên nhận in áo bóng đá và thiết kế các mẫu áo theo ý tưởng của bạn kèm miễn phí in ấn với chất lượng bảo hành trọn đời .Ngoài ra còn có nhiều chương trình quà tặng khi mua hàng.Hi vọng , bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn cho bản thân .



Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp