Áo Tottenham 2017 2018 Training Vàng - Áo Bóng Đá 338

Áo Tottenham 2017 2018 Training Vàng

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-tottenham
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Các giải đấu lớn mùa giải 2017- 2018 đang diễn ra sôi động và bùng nổ trên khắc sân cỏ Châu Âu .Và như thường lê các câu lạc bộ liên tục tung ra những mẫu áo đấu mới nhất phục cho mùa giải.Cùng aobongda338.com nhìn lại mẫu áo đấu Tottenham vàng training mới đây nhất của Tottenham Hotspur .Tổng thể của bộ trang phục khoác trên mình 2 màu sắc chủ đạo đó là vàng tươi bắt nắng và xanh đen cổ điển .Với nhà thiết kế mới là thương hiệu thể thao Nike , mẫu áo được thiết kế theo   mẫu Vapor Aeroswift có nguồn gốc từ những năm 90 trở về trước .Chính vì vậy , bộ thiết kế là sự hòa quyện có một không hai vừa  giữ nét cổ điển nhưng vừa pha trộn vài nét hiện đại .Cụ thể từng chi tiết , trên sắc vàng bắt mắt ấy , nhà sáng tạo khéo léo đệm thêm các đường viên cơ bản trên vành cổ làm cho bộ kit trở nên hoàn hảo .Ngoài ra , hãng tài trợ AIA được in nổi chữ tối ngay trước mặt trung tâm cùng logo gà trống – biểu tượng gần gũi với người hâm mộ phía Bắc LonDon nằm bên ngực mà không có sự hỗ trợ từ viền là chắn như các logo khác .Quần đấu giữ lại tông màu xanh đen truyền thống của đội bóng .Với những thay đổi trong mẫu áo training này , mong đội bóng “ Gà trống “ dẽ cống hiến cho khán giá những trận cầu hấp dẫn và dành được nhiều thành tích .
- Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur (tiếng Anh: Tottenham Hotspur Football Club) là một câu lạc bộ bóng đá ở London, thủ đô Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland. Câu lạc bộ còn có các tên gọi khác như Spurs, The Spurs, Tottenham hay Lilywhites. Sân nhà của câu lạc bộ là sân vận động Wembley.
- Báo Anh loan tin Tottenham muốn có tiền vệ đang thất sủng ở Barca Andre Gomes. Dự định của đội bóng Tây Ban Nha là mượn Andre Gomes trước khi mua đứt với giá 18 triệu bảng. Sau khi được Barca chiêu mộ từ Valencia với giá 35 triệu euro, Andre Gomes chơi không tốt và hiếm khi được ra sân mùa trước. Đó là lí do khiến anh muốn ra đi để củng cố vị trí trong đội hình tuyển Bồ Đào Nha. Inter Milan cũng được cho là quan tâm đến tiền vệ 24 tuổi này.
- Cập nhật diễn biến trận đấu Tottenham - Swansea, vòng 5 Ngoại hạng Anh 2017/18 diễn ra hôm 16/9. Đã chơi bế tắc, "Gà trống" còn liên tiếp nhận những quyết định bất lợi từ trọng tài Mike Dean khiến cho các chân sút chủ nhà bất lực cuối trận
- HLV Mauricio Pochettino đón chào sự trở lại của bộ đôi Trippier và Dele Alli. Cùng với đó, Son Heung-min sau màn trình diễn chói sáng trước Dortmund cũng góp mặt trong danh sách thi đấu. Trên hàng công của Tottenham vẫn là cái tên quen thuộc Harry Kane.
- Hai tình huống nguy hiểm nhất Tottenham tạo ra được đến từ tình huống sút phạt của Kane và cú sút xa uy lực của Vertonghen. Tuy nhiên, cả hai pha bóng đó đều không thể chiến thắng được một Lukasz Fabianski thi đấu cực kì tập trung. Cựu cầu thủ Arsenal chính là người chơi hay nhất hiệp 1 bên phía Swansea. Trong khi đó, những Jordan Ayew hay Renato Sanches không có nhiều đất diễn khi Swansea chủ động chơi lùi sâu.
- Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có nhiều đổi khác. Tottenham chiếm phần lớn thời lượng kiểm soát bóng. Tuy nhiên, may mắn không mỉm cười với đội bóng của HLV Pochettino. Có thời điểm Kane đã đánh bại được Fabianski nhưng xà ngang đã từ chối bàn thắng của Tottenham.
- HLV Pochettino tung vào sân hai tân binh Aurier và Llorente hòng thay đổi cục diện. Tuy nhiên, Swansea vẫn kiên cường đứng vững trước sức ép mạnh mẽ của đội chủ nhà, qua đó giành lấy 1 điểm đầy khó khăn. Trong khi đó, Tottenham tiếp tục chuỗi trận không biết chiến thắng trên sân Wembley trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.
- Trải nghiệm mùa hè thú vị tại aobongda338.com với các mẫu áo bóng đá 2019 không logo hay những mẫu áo CLB đang thịnh hành trên thị trường thể thao hiện nay với chất lượng in ấn bảo hành trọn đời, chất liệu áo thấm mồ hôi cực tốt khi hoạt động kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng .Chúng tôi cam kết đem tới cho các bạn thái độ làm việc chuyên nghiệp nhất hi vọng sẽ làm các bạn hài lòng .



Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp