Áo Atletico 2017 2018 Training 2 - Áo Bóng Đá 338

Áo Atletico 2017 2018 Training 2

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-atletico ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm


-      - Thầy trò huấn luyện viên Simeone cội gạo tiếp tục bổ sung mẫu áo bóng đá Atletico training màu đen còn thiấu trong bộ sưu tập trang phục thi đấu đẹp – độc – lạ cho các chiến binh thành Marid sẵn sàng cho mùa giải 2017 2018 sắp diễn ra.Đây là mẫu áo thứ 2 có thiết kế khác hoàn toàn với các mẫu trước .Dường như , người nhìn se nhận ra sự biến tấu vô cùng thông minh, linh hoạt về màu sắc và đường nét phối  rất xuất sắc từ những mẫu thiết kế do Nike đem lại .Tông màu chủ đạo chính là màu đen huyền bí  kèm các chi tiết viền cam trên nền cổ , hai hông áo chạy dọc xuống quần đấu .Mẫu áo trở nên có ý nghĩa lịch sử hơn cả khi lần đầu tiên trong lịch sử , câu lạc bộ Atletico  tái xuất hình ảnh chú gấu bởi những đường sọc dọc nổi bật kèm theo các ngôi sao đi cùng.Lí giải cho nét độc đáo này có lẽ chúng ta quay trở về cột mốc lịch sử của Tây Ban Nha .Bởi lẽ , con gấu chính là biểu tượng của thành phố Marid thể hiện sự phú quý , trù phú , mong muốn cuộc sống yên bình và âm no của người dân .Ngoài ra, các ngôi sao lần loạt xuất hiện tượng trưng cho thành tich trong những năm qua  Atletico đã đạt được.Không quên nhắc đến sự đồng hành của nhà tài trợ chính PLuss 500 thiết kế khéo léo bên ngực trái áo còn logo đội bóng thì nằm đối diện. Những gì mà mẫu áo này mang lại có ý nghĩa rất lớn không chỉ đối với câu lạc bộ mà còn có tầm ảnh hưởng đến người dân ở Marid.

     Xem thêm : Mẫu Mới Barca

  - Club Atlético de Madrid, SAD (phát âm tiếng Tây Ban Nha: [kluβ aðletiko ðe maðɾið]) thường được biết đến với cái tên Atlético Madrid , hay đơn giản là Atlético , là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp Tây Ban Nha có trụ sở tại Madrid, chơi tại La Liga.
- Sau hàng tuần đàm phán, cuối cùng Chelseacũng đồng ý bán Diego Costa cho Atletico Madrid với giá 60 triệu euro. Thương vụ này có thể sẽ mở đường cho Antoine Griezmanngia nhập Man United.
- Ngày 21/9, hai CLB Chelsea và Atletico thông báo đã đạt được thỏa thuận cho thương vụ Diego Costa. Các chuyên gia đàm phán của The Blues đã thực hiện công việc rất xuất sắc khi đòi được số tiền lên tới 53 triệu bảng (60 triệu euro) cho một cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của CLB. Con số trên thậm chí còn gần gấp đôi số tiền Chelsea bỏ ra để mua Costa từ chính Atletico hồi năm 2014.
- Cập nhật Kết quả bóng đá, Atletico Madrid - Malaga, vòng 4 La Liga) Atletico Madrid chơi trận đầu tiên tại SVĐ Wanda Metropolitano sau khi rời Vicente Calderon.

     Xem thêm :    Áo Man City training màu trắng  

- Atletico Madrid sau hơn nửa thế kỷ gắn bó sân Vicente Calderon đã chia tay SVĐ này sau mùa giải trước và giờ chuyển tới thi đấu tại Wanda Metropolitano. Họ đang bất bại từ đầu mùa và dù đã 2 trận bị cầm hòa, Diego Simeone chỉ gặp một Malaga đang vật lộn ở cuối bảng với sự trở lại của tiền đạo ngôi sao Antoine Griezmann sau án treo giò.
- Sức mạnh của sân Calderon đã luôn hiện diện trong 51 năm Atletico ở mái nhà cũ và dưới bầu không khí sôi sục cùng sự cổ vũ không bao giờ ngớt từ những CĐV trung thành, các cầu thủ Atletico vào cuộc với tốc độ cao nhằm buộc Malaga nhanh chóng thất thủ. Angel Correa và Thomas Partey đều dứt điểm vọt xà với những cơ hội ở đầu trận.
- Malaga là một trong những đội phòng ngự khó chịu nhất của La Liga vài năm gần đây và sau bước đầu chệch choạc, họ sớm chấn chỉnh được đội hình để bảo vệ thủ môn Jimenez. Thậm chí đội khách đã suýt dẫn trước ở nửa sau hiệp 1 với pha băng xuống của Borja Baston trong một pha phản công, nhưng thủ môn Jan Oblak cản phá cơ hội từ cầu thủ được Swansea cho mượn.

    Xem thêm : Áo Chelsea 2017 2018

- Cảm nhận sự thiếu sức sống trong lối chơi, Diego Simeone tung Yannick Carrasco vào thay Partey ở hiệp 2. Jimenez đã dũng cảm cản phá một cơ hội đá cận thành của Koke, nhưng anh không cản phá được pha dứt điểm của Antoine Griezmann ở phút 61 sau khi Correa vượt qua người kèm bên cánh phải và căng chìm cho tiền đạo người Pháp.
- Atletico tiếp tục tấn công nhưng không thắng được hàng thủ Malaga thêm lần nào. Họ được phen giật mình với pha xoay sở và dứt điểm nỗ lực của Diego Rolan trong khu 16m50, nhưng Oblak bảo toàn tỷ số khi đẩy bóng vọt xà.
- Thắng tối thiểu, Atletico tạm leo lên vị trí thứ 3 trên BXH La Liga sau Barcelona và Real Sociedad. Chiến thắng này cho thấy bất chấp nhiều biến động ở CLB trong những tháng qua, bản sắc của Atletico vẫn không thay đổi.
- Trải nghiệm mùa hè thú vị tại aobongda338.com -địa điểm in áo bóng đá với các mẫu áo đang thịnh hành trên thị trường thể thao hiện nay với chất lượng in ấn bảo hành trọn đời, chất liệu áo thấm mồ hôi cực tốt khi hoạt động kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng .Chúng tôi cam kết đem tới cho các bạn thái độ làm việc chuyên nghiệp nhất hi vọng sẽ làm các bạn hài lòng .







Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp