Áo Barca 2017 2018 Training 7 - Áo Bóng Đá 338

Áo Barca 2017 2018 Training 7

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-barca ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm

Câu lạc bộ Barca giàu thành tích nhất nhì ở xứ sở Cataluny đất nước Tây Ban Nha tiếp tục gửi đến các tín đồ yêu bóng đá toàn thế giới shoot áo bóng đá Barca training 8 của mình trong mùa giải 2017 2018 cận kề .

Có thể nhận định khách quan rằng Câu Lạc bộ Barca là một trong những đội bóng sở hữu bộ sưu tập mẫu áo đấu nhiều nhất , để lại ấn tượng sâu sắc từ màu sắc lần họa tiết .Riêng về bộ training 7 này cũng là một phần thiết kế do nhãn hàng Nike sáng tạo và sản xuất  lấy tông màu đại diện là sắc vàng tươi tắn , dễ chịu .Khác với mùa giải trước , khi các họa tiết sọc lên ngôi thì năm nay các chuyên gia đã liều lĩnh đổi sang chi tiết zằn zi trải dài trên vai áo khá ăn ảnh. Ngoài ra , màu xanh truyền thống của câu lạc bộ không hề bỏ quên khi  được xuất hiện trở thành nhân vật phối ở cổ áo,sườn áo đúng thời điểm và rất thành công .Phần ống tay sở dĩ có thêm họa tiết nên khi nhìn vào có tông màu trầm hơn nền chủ đạo .Công ty điện tử Nhật Bản Ratuken mới bắt tay với đội bóng và trở thành nhà tài trợ chính và được xuất hiện trên mặt trước áo .Cuối cùng phải nhắc đến biểu tượng logo cùng quần đấu có màu xanh đen phản diện với mẫu áo làm bộ trang phục trở nên cá tính và hoàn hảo hơn.
- Biểu trưng của câu lạc bộ luôn có màu cờ của thành phố Barcelona, vốn là sự kết hợp giữa lá cờ của xứ Catalonia và chữ thập của thánh Georges. Biểu trưng đầu tiên của đội chỉ đơn giản là một hình thoi, ở trên có vương miện xứ Aragon và một con dơi, một bên có một cành nguyệt quế và bên kia có một cành cọ.
- Nhiều chuyên gia phân tích bóng đá tin việc xứ Catalonia đòi độc lập sẽ dẫn đến sự ra đời của "siêu giải đấu" châu Âu.
- Dù vấp phải nhiều sự phản đối và bị phản ứng gay gắt từ các nhà làm bóng đá, tuy nhiên dự án "Super League" vẫn được nhiều gã khổng lồ ấp ủ. Rồi mới đây, cùng với việc tình hình lộn xộn ở Tây Ban Nha khi xứ Catalan đấu tranh đòi độc lập, nhiều chuyên gia dự đoán giải "Super League" có thể được ra đời.
- Việc hình thành giải đấu mang tính mở rộng khắp châu Âu được nhiều đội bóng lớn quan tâm suốt những năm qua. Trong trường hợp Barca rời giải La Liga, điều này sẽ trở thành tiền đề kích hoạt giải "Super League"", một nguồn tin nói với The Sun Sports.
- Cú đúp của tiền đạo Dybala cùng pha làm bàn của Chielini đã giúp áo Juventus xuất sắc đánh bại Barcelona với tỷ số 3-0 ở trận tứ kết lượt đi Champions League 2016/17.
- Lợi thế sân nhà giúp Juventus tự tin triển khai thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Đội chủ nhà nhanh chóng cụ thể hóa lợi thế bằng bàn thắng mở tỷ số từ khá sớm. Phút thứ 7, Cuardrado chuyền bóng cho Dybala xoay người dứt điểm tuyệt hảo, đánh bại hoàn toàn thủ thành M. ter Stegen.
- Nhận bàn thua, các cầu thủ Barcelona tràn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên khi những nỗ lực của họ chưa thể phát huy tác dụng thì hàng thủ tiếp tục mắc sai lầm. Từ pha phản công, Dybala có pha xử lý 1 chạm đẳng cấp sau đường chuyền bên cánh trái của Mandzukic, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.
- Sau giờ nghỉ, các cầu thủ Barcelona là những người tạo ra nhiều tình huống ăn bàn hơn. Dù vậy cũng giống như hiệp 1, việc phung phí quá nhiều cơ hội đã khiến họ phải trả giá đắt. Phút 54, Chielini tì đè tốt khi không chiến với Mascherano để đánh đầu tung lưới đội khách.
- Ở những phút tiếp theo, cả Juventus và Barcelona đều tạo ra nhiều tình huống đôi công hấp dẫn, dù vậy các chân sút đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Đánh bại Barca với tỷ số 3-0, các cầu thủ Juventus có hành trang không thể tốt hơn trước khi bước vào trận lượt về.
- Trải nghiệm mùa hè thú vị tại aobongda338.com với các mẫu áo bóng đá 2019 đang thịnh hành trên thị trường thể thao hiện nay với chất lượng in ấn bảo hành trọn đời, chất liệu áo thấm mồ hôi cực tốt khi hoạt động kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng .Chúng tôi cam kết đem tới cho các bạn thái độ làm việc chuyên nghiệp nhất hi vọng sẽ làm các bạn hài lòng .


-


Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp