Áo Bóng Đá Không Logo Adidas Aro Xám - Áo Bóng Đá 338

Áo Bóng Đá Không Logo Adidas Aro Xám

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-bong-da-khong-logo ao-bong-da-khong-logo-ban-chay
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



Áo bóng đá không logo Adidas Aro xám tro với chất liệu mềm mại thoải mái màu sắc hợp thời trang trở thành mẫu áo bóng đá được ưa chuộng.

Áo bóng đá không logo Adidas Aro xám là trang phục bóng đá nhận được nhiều lựa chọn của những người đam mê bóng đá nhờ chất liệu thấm hút mồ hôi nhanh chóng phù hợp với môi trường sân cỏ đồng thời màu sắc đẹp mắt không sợ bẩn là lựa chọn hoàn hảo cho các đội bóng.

Áo bóng đá không logo Adidas Aro xám

Sản phẩm áo bóng đá đẹp luôn nhận được sự ủng hộ và tin dùng của đông đảo các câu lạc bộ cũng như các tổ chức lựa chọn đồng phục cho đội bóng của mình. Áo bóng đá không logo Adidas Aro xám là sự lựa chọn hoàn hảo cả về kiểu dáng màu sắc đến chất lượng sản phẩm hàng đầu.


Đến từ thương hiệu Adidas một trong những thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm thời trang từ lâu đã được khách hàng ưa chuộng về kiểu dáng hiện đại trẻ trung màu sắc hài hòa. Đây là sự lựa chọn vô cùng phù hợp nếu muốn chọn cho đội bóng của mình loại áo bóng đá đẹp.

Sản phẩm áo bóng đá chất lượng cao được cung cấp bởi 338 Sport. Là đơn vị hàng đầu trong cung ứng các sản phẩm quần áo bóng đá từ lâu đã nhận được sự đánh giá tích cực cũng như tin tưởng sử dụng của đông đảo khách hàng trên cả nước. Mẫu áo bóng đá không logo Adidas Aro xám là một thiết kế hoàn hảo về kiểu dáng khỏe khoắn, màu sắc hài hòa không quá sáng cũng không quá tối đem lại cảm giác hiện đại hợp thời trang.

338 Sport chú trọng đến chất liệu cao cấp thoáng mát dễ chịu thấm mồ hôi nhanh chóng vô cùng phù hợp với việc di chuyển thường xuyên trên sân cỏ của các cầu thủ.

Áo bóng đá đẹp tại 338 Sport

Với mong muốn khách hàng có được những sản phẩm hài lòng và ưng ý nhất, 338 Sport không ngừng cung cấp bổ sung các mẫu mã mới hợp thời trang với giá thành vô cùng hợp lý. Khách hàng mua số lượng lớn sẽ nhận được những khuyến mại cực sốc, miễn phí in áo sau lưng cùng với các quà tặng hấp dẫn đi kèm. Áo bóng đá không logo Adidas Aro xám sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho đội bóng của bạn tại 338 Sport

Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp