Áo MU (Manchester United) 2017 2018 Training 4 - Áo Bóng Đá 338

Áo MU (Manchester United) 2017 2018 Training 4

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-mu
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Sân vận động nổi tiếng nước Anh Old Trafford lại có dịp chơi trội khi ra mắt thành công mẫu áo bóng đá MU training 4 màu đen được thiết kế hoàn toàn là bản sao “ chính hãng “ của mẫu training thứ 3 trong mùa giải 2017 2018 đang diễn ra sôi động khắp Châu Âu.Về phần màu sắc có sự thay đổi linh hoạt từ xám sang đen một màu tạo sự thu hút cho người nhìn.Đen và trắng luôn là sự kết hợp trên cả tuyệt vời khi các chuyên gia đã vận dụng linh hoạt 3 đường kẻ sọc trắng toát vẻ nam tính , mạnh mẽ cho mẫu áo.Ngoài ra , logo nhà tài trợ và logo truyền thống của “ quỷ đỏ” được mạnh tay phác họa trên nền trắng khá ấn tượng và nổi bật.
- Giới thiệu CLB Manchester United
- Tên đầy đủ: Manchester United Football Club
Biệt danh: The Red Devils (Quỷ đỏ)
Áo đấu MU: Trắng, Đỏ, Đen.
Thành lập: 1878 với tên ban đầu là Newton Heath LYR F.C. , đến năm 1902 đổi tên thành Manchester United F.C.
Sân vận động: Old Trafford
Website: www.manutd.com
- Hàng công Man Utd Romelu Lukaku đóng vai trò then chốt trong thành công của Quỷ đỏ tính đến thời điểm này với 7 bàn sau 7 trận, sánh ngang thành tích của huyền thoại Andy Cole. Anthony Martial cũng gây ấn tượng với 3 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh 2017 tính đến thời điểm này. Marouane Fellaini sau cú đúp vào lưới Crystal Palace cũng đã có được 3 bàn.
- Câu hỏi đặt ra: khi mùa bóng kết thúc, liệu số bàn thắng mà thầy trò HLV Jose Mourinho có được có thể vượt qua kỉ lục ghi bàn tốt nhất của Man Utd mùa 1999/2000 (97 bàn)?
- Cú đúp của Fellaini đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng 4-0 của MU trước Crystal Palace tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2017 hôm 30/9 vừa qua .
- Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải gặp đối thủ đang gặp khủng hoảng nặng nề là Crystal Palace, nhiều chuyên gia dự đoán về một chiến thắng dễ dàng cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng trong bước đường cùng cộng với lực lượng không phải yếu, đội khách sẽ có thể khiến Quỷ đỏ gặp khó.
- Những nhận định đó nhanh chóng bị màn trình diễn của MU dập tắt ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Phút thứ 3, Rashford có pha đi bóng loại bỏ hậu vệ đội khách trước khi tung đường căng ngang cho Juan Mata dứt điểm gọn gàng đem về bàn mở tỷ số cho MU từ ngay đợt lên bóng đầu tiên.
- Trong cả trận, Crystal Palace tỏ ra yếu ớt trong cả phòng ngự lẫn phản công, còn MU thì tấn công nhanh chậm tùy lúc để dụ đối phương dâng cao. Sau một số tình huống tấn công không mấy nguy hiểm của đội khách, đoàn quân của HLV Mourinho có được bàn thắng thứ 2. Phút 35, Ashley Young đi bóng bên cánh trái rồi ngoặt ra để lật biên bằng chân phải. Bóng tìm đến Fellaini và khác với mọi lần, anh dùng chân để ghi bàn thay vì một pha đánh đầu.
- Bước sang hiệp 2, NHM kỳ vọng vào một màn trình diễn khác đến từ Palace nhưng MU nhanh chóng dập tắt mọi hi vọng của đối phương. Giống như hiệp 1, họ có bàn thắng sớm xuất phát từ cánh trái. Phút 50, Rashford tạt bóng từ quả đá phạt, Fellaini đứng trong vòng cấm đánh đầu dễ dàng nâng tỷ số lên 3-0.
- Tới đây, Palace buông xuôi còn MU cũng không quá chỉn chu trong việc tận dụng cơ hội. Tuy nhiên, Lukaku vẫn kịp có cho mình thêm 1 bàn thắng cuối trận.
- Thắng 4-0, MU tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng với 19 điểm sau 7 trận.
- Bạn là fan trung thành của “ quỷ đỏ” và muốn mua áo bóng đá xịn ở hà nội hot nhất hiện nay thì hãy nhanh chân đến aobongda338.com để thỏa niềm đam mê bóng đá .Shop chuyên nhận in áo bóng đá và thiết kế các mẫu áo theo ý tưởng của bạn kèm miễn phí in ấn với chất lượng bảo hành trọn đời .Ngoài ra còn có nhiều chương trình quà tặng khi mua hàng.Hi vọng , bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn cho bản thân .





Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp