Áo Real Madrid Đen 2018 2019 Sân Khách Thứ Nhất - Áo Bóng Đá 338

Áo Real Madrid Đen 2018 2019 Sân Khách Thứ Nhất

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-bong-da-dep-chat-luong ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2018-2019 ao-realmadrid
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



Hiện nay, các cổ động viên môn bóng đá ắt hẳn sẽ có cho những bộ áo bóng đá đẹp của đội bóng yêu thích nhất. Và 338sport sẽ cho ra mắt một sản phẩm mới nhất để phục vụ nhu cầu của những người yêu môn thể thao này. Đó là mẫu áo sân khách của câu lạc bộ Real Madrid mới nhất - Áo Real Madrid Đen 2018 2019 Sân Khách Thứ Nhất. Mẫu áo được chúng tôi thiết kế với màu đen là tông màu chủ đạo.Ở hai bên vai áo chúng tôi thiết kế những dải xám ngang để tôn thêm sự hiện đại cho bộ áo.Tay áo cũng được chúng tôi thêm vào đó một dải ngang màu xám. Cổ áo được thiết kế với kiểu cổ áo tim với sự xen lẫn giữa màu đen và xám. Chiếc quần thi đấu cũng được chúng tôi thiết kế với màu đen và ba sọc màu trắng ở hai bên. Sự kết hợp này tăng sự hiện đại, độc đáo cho sản phẩm mới của chúng tôi.

Xem thêm : Áo Real Madrid Siêu Đẹp 

Real Madrid là một câu lạc bộ hàng đầu hiện nay. Họ sở hữu một đội hình chất lượng. Sau sự ra đi của siêu sao CR7, ngôi sao của CLB chính là tiền vệ Luka Modric. Anh được coi là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Với lối chơi khéo léo, kỹ thuật và không kém sự quyết liệt, anh đã giành được rất nhiều danh hiệu tập thể cũng như giải thưởng cá nhân cao quý. Trong sự nghiệp, anh đã thi đấu 588 trận và ghi được 74 bàn thắng ở cấp đấu câu lạc bộ. Khi tập trung ở đội tuyển Croatia anh vẫn là linh hồn trong lối chơi của toàn đội và ghi được 14 trong 115 trận. Anh giành 3 chức vô địch quốc gia Croatia, 2 Cúp quốc gia Croatia, 1 Siêu cúp Croatia trong màu áo Dinamo Zagreb. Ở Real Madrid, anh giành chức vô địch La Liga mùa 2016/2017, 4 chức vô địch Champions League, 3 Siêu cúp châu Âu, 3 FIFA Club World Cup. Xen giữa khoảng thời gian thi đấu cho Dinamo Zagreb và Real , anh đã thi đấu rất thành công trong màu áo Tottenham Hotspur. Anh đã 4 lần lọt vào đội hình tiêu biểu UEFA Champions League và là tiền vệ xuất sắc nhất La Liga mùa 2013/2014. Ở World Cup 2018, anh giúp Croatia giành hạng hai thế giới và là giành luôn danh hiệu Quả Bóng Vàng ở kỳ World Cup đó.

Xem thêm : Mẫu Áo Real Madrid Mới Nhất

Real Madrid là một câu lạc bộ sỡ hữu những cầu thủ hàng đầu hiện nay. Đội hình của họ có thể được coi là một dải ngân hà. Tên đầy đủ của CLB là Real Madrid Club de Futbol với biệt danh Los Blancos được thành lập vào ngày 6/3/1902. Sân nhà của họ là SVĐ Santiago Bernabeu với sức chứa hơn 81 nghìn chỗ ngồi.Họ đã giành 33 chức vô địch La Liga, 19 Cúp Nhà Vua, 13 Champions League.

Xem thêm :  Real Madrid Mới 2019

Cá nhân các bạn có thấy sản phẩm mới của chúng tôi như thế nào? Nếu các bạn yêu thích một đội bóng nào đó mà chưa biết tìm mua áo bóng đá đẹp và chất lượng của đội bóng đó ở đâu thì đừng lo lắng. Hãy truy cập và tìm kiếm cho mình ở bộ sưu tập các bộ áo đấu của www.aobongda338.com .


Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp