Áo Liverpool 2017 2018 Cam - Áo Bóng Đá 338

Áo Liverpool 2017 2018 Cam

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-liverpool
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Bộ trang phục áo bóng đá Liverpool màu cam dành cho mùa giải 2017 2018 của câu lạc bộ Liverpool do hãng New Balance chính thức lộ diện.Đội bóng có dịp khoác lên mình “ cơn lốc màu cam “đẹp mắt kèm theo các đường viền đen nổi trội nhấn càng làm cho thiết kế thêm phần tinh tế và đẳng cấp hơn.Mặt sau áo không có bất cứ chi tiết nào đó là điều kiện thuận lợi bạn có thể đến trực tiếp aobongda338.com để thỏa mãn sự yêu thích của mình bằng cách in tên và số lên trên áo.Nhìn chung , đây là bộ kit có thiết kế đơn giản và gọn gàng hơn những mẫu trước nhưng không vì thế mà làm mất đi vẻ đẹp vốn có của các cầu thủ chuyên nghiệp của thành phố Liverpool xinh đẹp .Nhà tài trợ chính cùng biểu tượng logo con chim “ Liver Bird” thêu chữ đậm nổi bật ngay trung tâm áo.
- Câu lạc bộ bóng đá Liverpool (tiếng Anh: Liverpool Football Club, viết tắt Liverpool F.C.) là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp Anh, có trụ sở tại thành phố Liverpool, hạt Merseyside; hiện đang chơi tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Tính đến nay, Liverpool đã 18 lần vô địch nước Anh, giành được 7 Cúp FA, 8 Cúp Liên đoàn Anh, 15 Siêu cúp Anh, 5 Cúp vô địch châu Âu (Cúp C1), 3 Cúp UEFA (Cúp C3) và 3 Siêu cúp châu Âu.
- Liverpool của Juergen Klopp luôn khiến người xem thích thú vì lối đá tấn công hấp dẫn và pressing rực lửa. Liverpool có thể nghiền nát bất cứ đối thủ nào trong một ngày đẹp trời với “bộ tứ huyền ảo” Coutinho-Mane-Firmino-Salah…
- Liverpool đang sở hữu một đội hình rất nhiều tài năng, thậm chí là thuộc loại hàng đầu Premier League, đặc biệt là trên hàng công. Nhưng để giành được một danh hiệu nào đó, họ cần một thủ lĩnh kiểu Roy Keane của M.U hay Patrick Vieira của Arsenal trước đây.
- Cùng aobongda338.com cập nhật Kết quả bóng đá, Spartak Moscow - Liverpool, lượt 2 bảng E Champions League ( 27/9/2017)Hai đội đã cống hiến cho khán giả màn đôi công vô cùng hấp dẫn.
- Cả 4 đội tại bảng E đều có kết quả hòa ở lượt trận đầu tiên. Chính bởi vậy, Liverpool quyết tâm sửa sai bằng 3 điểm trên sân Spartak Moscow. HLV Klopp tung ra sân đội hình siêu tấn công với bộ tứ Coutinho, Mane, Salah và Firmino.
- Những phút đầu tiên, Liverpool chơi pressing toàn diện và chiếm lĩnh thế trận. Tuy nhiên, Spartak cũng không phải tay vừa trên sân nhà. Đội bóng Nga tỏ ra nguy hiểm trong những đợt tổ chức tấn công thần công. Từ một pha bóng phản đòn như vậy, Spartak kiếm được một quả phạt trực tiếp.
- Từ khoảng cách 24m, Fernando không cho thủ môn Karius bất kỳ cơ hội nào dù đã bay người hết cỡ. Bất ngờ để thủng lưới trước, Liverpool càng tấn công dồn dập. Trước sức ép khủng khiếp đó, Spartak cũng bị đánh sập bởi pha phối hợp nhỏ trong vòng cấm và Coutinho là người kết liễu.
- Bước sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục chiếm thế thượng phong. Thế nhưng trong một ngày mà cả hai thủ môn bên phía Spartak đều chơi quá xuất sắc cộng thêm sự vô duyên của Salah, Firmino cũng như Sturridge, "The Kop" không thể có thêm bàn thắng dù trọng tài bù giờ đến 8 phút.
- Với kết quả này, Liverpool và Spartak cùng níu chân nhau với 2 điểm sau 2 lượt trận. Sevilla vượt lên dẫn đầu bảng sau khi đánh bại Maribor 3-0 trên sân nhà.
- Trải nghiệm mùa hè Hà Nội  thú vị tại aobongda338.com với các mẫu quần áo bóng đá ở Hà Nội  đang thịnh hành trên thị trường thể thao hiện nay với chất lượng in ấn bảo hành trọn đời, chất liệu áo bóng đá thấm mồ hôi cực tốt khi hoạt động kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng .Chúng tôi cam kết đem tới cho các bạn thái độ làm việc chuyên nghiệp nhất hi vọng sẽ làm các bạn hài lòng .




Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp