Áo Real Madrid 2017 2018 Xanh Lính - Áo Bóng Đá 338

Áo Real Madrid 2017 2018 Xanh Lính

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-realmadrid
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Bùng nổ cùng các trận cầu siêu kinh điển đang diễn ra trên các sân cỏ sôi động Châu Âu , trong đó có câu lạc bộ hoàng gia Real Marid với thành tích ban đầu đáng ghi nhận.Cùng nhìn lại một số đặc điểm nổi bật của mẫu áo đấu đội bóng Real màu xanh sử dụng trong các trận quan trọng gần đây.Điển hình là bộ trang phục thiết kế với tông chủ đạo là xanh lính nhẹ nhàng tinh tế hững không kém phần đẳng cấp .Mẫu sử dụng cho mùa hè 2017 2018 đã được các chuyên gia cân đo , đong đếm rất nhiều mới cho ra đời màu sắc ưng mắt như thế này .Đó là chưa kể đến tường tận tỉ mỉ đường nét chi tiết trên chiếc áo.Cụ thể sự góp mặt 3 đường sọc trắng tiêu biểu trên vai chạy thẳng xuống thân quần làm tăng nét mạnh mẽ , sự tự tin và tôn dáng cho người mặc.Hãng tài trợ tên gọi được nhắc đến nhiều Fly Emirate in nổi phông trắng trở thành điểm trung tâm.Biểu tượng vương niệm hoàng gia nổi bật trên mặt áo.
- Khởi đầu của Real Madrid bắt đầu khi bóng đá được mang tới thành Madrid bởi những giảng viên và sinh viên của Học viện Tự do, trong đó có nhiều người đến từ Cambridge và Oxford. Họ thành lập Câu lạc bộ Bóng đá Sky vào năm 1897, thi đấu vào những buổi sáng Chủ nhật tại Moncloa. Câu lạc bộ tách ra làm hai vào năm 1900: Câu lạc bộ bóng đá Madrid mới và Câu lạc bộ Madrid. Vào ngày 6 tháng 3 năm 1902, sau khi hội đồng mới đứng đầu là Juan Padrós được bầu ra, Câu lạc bộ Bóng đá thành Madrid được chính thức thành lập. Ba năm sau, vào năm 1905, Madrid FCgiành được danh hiệu đầu tiên khi đánh bại Athletic Bilbao trong trận chung kết Cup Nhà vua Tây Ban Nha. Câu lạc bộ trở thành một trong những thành viên đầu tiên của Liên đoàn Bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha vào ngày 4 tháng 1 năm 1909, khi chủ tịch câu lạc bộ Adolfo Meléndez ký thỏa thuận thành lập Hiệp hội Bóng đá Tây Ban Nha. Đội bóng bắt đầu chuyển sang sử dụng sân Campo de O'Donnell vào năm 1912. Năm 1920, câu lạc bộ đổi tên thành Real Madrid sau khi được Vua Alfonso XIII đứng ra bảo hộ và phong tước vị "Hoàng gia".
- Không giống như La Liga, nơi Real Madrid đang kém ngôi đầu bảng của Barca đến 7 điểm, nhà ĐKVĐ châu Âu khởi đầu vòng bảng Champions League với những kết quả ấn tượng.
- Mới đây, lần đầu tiên Real Madrid giành chiến thắng trên sân Dortmund. Một chiến thắng mang rất nhiều ý nghĩa với thầy trò Zinedine Zidane, để khẳng định mình và tìm lại niềm tin cho cuộc đua đường dài ở La Liga.
-  Bạn là fan trung thành của” đội bóng Hoàng Gia “và muốn sở hữu những mẫu áo hot nhất hiện nay thì hãy nhanh chân đến aobongda338.com để thỏa niềm đam mê bóng đá .Shop chuyên nhận in áo bóng đá theo yêu cầu và thiết kế các mẫu áo theo ý tưởng của bạn kèm miễn phí in ấn với chất lượng bảo hành trọn đời .Ngoài ra còn có nhiều chương trình quà tặng khi mua hàng.Hi vọng , bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn cho bản thân .
- Ngôi sao người Bồ Đào Nha CR7 tỏa sáng rực rỡ với 1 cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Juventus ở trận chung kết Champions League (27/9/2017), chính thức xóa bỏ lời nguyền về đội bóng bảo vệ thành công ngôi vô địch.
- Trận chung kết Champions League 2016/17 giữa Real Madrid và Juventus đã diễn ra rất hấp dẫn. Với quyết tâm cao, cộng việc sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, Real cùng Juventus tạo nên một thế trận đôi công đầy kịch tính.
- Sau những pha hãm thành nguy hiểm, Real Madrid là đội bóng tận dụng cơ hội tốt hơn. Phút 20, Ronaldo tỉa bóng sang phải cho Carvajal trước khi anh nhận bóng từ chính hậu vệ phải của đội bóng áo tím để ra chân dứt điểm. Bóng chạm nhẹ Bonucci trước khi làm tung lưới khung thành của Buffon.
- Dù vậy, niềm vui của Real không kéo dài được lâu. Phút 27, Sau pha chuyền bóng của đồng đội, Mario Mandzukic đã đỡ ngực gọn gàng trước khi ngả người móc volley chân phải cực đẹp làm tung lưới khung thành của thủ môn Keylor Navas. 1-1 cũng là tỷ số trong hiệp 1.
- Sau giờ nghỉ, Real Madrid là đội có sự nhập cuộc tốt hơn. Phút 61, Casemiro bất ngờ dâng cao sút xa. Bóng lần này đập chân của Khedira khiến hàng thủ của Juve nói chung và Buffon nói riêng thêm một lần bó tay. 2 phút sau, CR7 ghi bàn thắng thứ 2 sau đường chuyền bóng thuận lợi của Modric.
- Hai bàn thua liên tiếp đánh mạnh vào tâm lý thi đấu của các cầu thủ Juventus. Phút 84, Juventus rơi vào cảnh thiếu người khi Cuadrado nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân vì hành động đẩy ngã Ramos khá bất cẩn. Thi đấu hơn người, Real dễ dàng có thêm bàn thắng ấn định tỷ số 4-1 nhờ công của Asensio.



Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp