Áo Real Madrid 2017 2018 Cam - Áo Bóng Đá 338

Áo Real Madrid 2017 2018 Cam

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-realmadrid
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Giải nhiệt mùa hè cùng aobongda338.com với các trận cầu siêu kinh điển đang diễn ra sôi động ở đấu trường sân cỏ Châu Âu .Ngoài ra , chúng tôi còn có đầy đủ các mẫu áo hot trên thị trường thể thao hiện nay và nhận thiết kế áo đặt may theo yêu cầu của bạn với chất lượng số 1 về giá thành , in quần áo bóng đá không phai kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng.Cam kết đem đến sự khác biệt và hài lòng cho các bạn.

- Real Madrid được bình chọn là đội bóng vĩ đại nhất thế kỷ 20. CLB hiện đang giữ kỷ lục với 12 danh hiệu European Cup/UEFA Champions League. Không giống như hầu hết các câu lạc bộ bóng đá khác ở châu Âu, những thành viên của Real Madrid (thường được gọi là socios) đã sở hữu và điều hành đội bóng từ khi thành lập. Câu lạc bộ có giá trị ước tính khoảng 3,24 tỉ € (khoảng 3,65 tỉ $) vào năm 2015 và tính tới mùa giải 2014-2015 là câu lạc bộ thương mại thành công nhất với lợi nhuận đạt 577 triệu €.Real Madrid cũng là một trong những câu lạc bộ bóng đá có số lượng người hâm mộ đông đảo nhất thế giới.
- Real Madrid mới đây đã thông báo gia hạn hợp đồng thành công với trung vệ người Pháp, Raphael Varane. Cụ thể, hợp đồng mới của anh có thời hạn đến năm 2022.Đây là một bước đi rất quan trọng của Real khi họ đã giữ chân thành công cầu thủ 24 tuổi. Varane được đánh giá rất phù hợp với Real, đặc biệt là những kế hoạch dài hơi trong tương lai.
- Cập nhật kết quả bóng đá Alaves - Real Madrid, vòng 6 La Liga ( 23/9/2017). Trong ngày Ronaldo vô duyên, một sao trẻ đã tận dụng cơ hội để tỏa sáng.
- Real Madrid vắng hàng loạt trụ cột ở đội hình xuất phát. Marcelo (nghỉ 1 tháng) và Kroos chấn thương, trong khi Bale và Modric được dưỡng sức cho trận gặp Dortmund ở vòng bảng Champions League giữa tuần sau.
- Alaves lộ ý đồ tử thủ sau tiếng còi khai cuộc. Ronaldo bị theo kèm rất chặt. Nhưng đến phút thứ 10, chủ nhà cũng bị thủng lưới. Ceballos, người được coi là "tiểu Modric" xử lý tốt trong phạm vi hẹp trước khi sút hóc hiểm mở tỷ số.
- Sau đây, "Kền kền trắng" chủ động chơi chậm chắc. Alaves nhờ thế có nhiều tình huống lên bóng hơn. Phút 40, sự hớ hênh của hàng thủ Real trả giá, Manu thoải mái đánh đầu gỡ hòa. Tưởng chừng hiệp 1 sẽ hòa thì tân binh Ceballos lại tỏa sáng với pha chớp thời cơ nhanh từ sai lầm của thủ môn Alaves.
- Một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở trận đấu này là Cristiano Ronaldo. Bước sang hiệp 2, siêu sao người BĐN có tới 2 cơ hội ăn bàn mười mươi, tuy nhiên tất cả đều bị... cột dọc khung thành Alaves từ chối. Phía bên kia, đội chủ nhà cũng trở thành nạn nhân của khung gỗ. Tỉ số 2-1 vì thế được giữ nguyên tới khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc.
- Với chiến thắng này, Real tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH La Liga.

- Đội bóng Hoàng Gia có màn chào hàng ấn tượng khi cho xuất bản thành công mẫu áo bóng đá Real đẹp màu cam mùa giải 2017 2018 .Đập vào mắt người nhìn là một màu cam chói lóa, sáng rực cả một vùng trời thể hiện sức mạnh, bản lĩnh cũng như khao khát cháy bỏng làm chủ mọi đấu trường sân cỏ.Cân đo với các thiết kế trước thì mẫu lần này đơn giản vê họa tiết hơn song không vì thế mà thuyên giảm vẻ đẹp tinh tế sẵn có của bộ trang phục.Với kiểu dáng ôm sát body cá tính , các đường kẻ sọc trắng trên vai và hông quần càng làm trọn mẫu thêm hoàn mĩ.Nhà tài trợ chính Fly Emirate và logo đại diện câu lạc bộ Hoàng Gia Tây Ban Nha thiết kế ngay mặt trung tâm nổi bật.Với những đổi mới về màu sắc trong mẫu áo này, hi vọng sẽ mang đến những cơn mưa bàn thắng cho thầy trò huấn luyên viên Zidane



Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp