Áo Liverpool 2017 2018 Sân Khách - Áo Bóng Đá 338

Áo Liverpool 2017 2018 Sân Khách

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-liverpool
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Năm nay, câu lạc bộ Liverpool chào sân khách đội bạn với mẫu áo bóng đá Liverpool sân khách màu trắng xanh có thiết kế tinh xảo và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho người nhìn .Để giải đáp sự tò mò của người hâm mộ thành phố Liverpool  trẻ trung, nhà sáng tạo đã công bố tỉ mỉ từng chi tiết trên bộ kit sân khách này.Ấn tượng đầu tiên chính là sự kết hợp bộ 3 vô cùng tinh tế và thông minh : trắng – xanh lá- đen . Đây là lần đầu tiên trong các mẫu áo đấu được sử dụng màu xanh, màu chủ đạo của đội bóng kình địch cùng phố cảng, Everton. Chính vì điều này khiến cho người hâm mộ nước Anh cảm thấy không tán thành với thiết kế này .Dù vậy cũng không thể phủ nhận nét độc đáo toát ra từ  bộ trang phục .Điểm sáng tôn lên nét đẹp cho chiếc áo là cách kết hợp các đường sọc xanh chạy dọc theo mảng sole trước mặt áo khiến người nhìn cảm thấy thích thú và ấn tượng sâu sắc.Huy hiệu đại diện cho câu lạc bộ hình ảnh con chim “Liver” đứng nổi bật góc phải của áo.Ngoài ra,  ngân hàng Standard Chartered hãng tài trợ đồng hành cùng đội bóng nằm giữa mặt áo .Với những táo bạo trong việc đổi mới mẫu áo này , mong rằng đội bóng chủ sân Anfield sẽ đem quân chính chiến và cống hiến cho khán giả những cơn mưa bàn thắng trên đấu trường sân cỏ .
- Liverpool có lượng cổ động viên hùng hậu và rất trung thành. Những kình địch lâu đời của họ là đội bóng hàng xóm Evertonvà đội Manchester United. Bài hát truyền thống của đội là "You'll Never Walk Alone" (tạm dịch: "Bạn sẽ không bao giờ bước đi đơn độc"). Cầu thủ Liverpool lần đầu mặc trang phục thi đấu toàn bộ đỏ vào năm 1964, khi huấn luyện viên Bill Shankly cho rằng màu đỏ sẽ gây tác động đến tâm lý đối phương.
- Tình hình của Liverpool đang rất không ổn. Họ hòa 2 trận ở vòng bảng Champions League trong khi đứng thứ 7 ở Premier League (dù chỉ cách nhóm dự Champions League đúng 1 điểm). Trận hòa Newcastle 1-1 cho thấy triển vọng của đội bóng áo đỏ đoạt vé đi cúp C1 mùa sau là khó lường khi mà cuộc đua top 4 của những Man City, MU, Chelsea, Tottenham và Arsenal vốn đã rất khốc liệt.
- Huấn luyện viên Jurgen Klopp có thể khiến fan Liverpool yêu mến vì phong thái nhiệt huyết, khiếu hài hước và nụ cười trên môi, nhưng đội bóng thì đang không có tiến triển gì. E rằng ngày tàn của Jurgen Klopp đã đến gần.
- Vòng 7 Giải Bóng Đá Ngoại Hạng Anh là trận đối đầu giữa  Newcastle – Liverpool diễn ra hôm 1/10/2017.
- Rafael Benitez đã quá hiểu Liverpool sau 6 năm dẫn dắt (2004-2010), vì vậy trong dịp cùng Newcastle tiếp đón đội bóng cũ ở vòng 7 Premier League, chiến lược gia người TBN tạo ra không ít khó khăn cho "Quỷ đỏ vùng Merseyside".
- Trước lối chơi phòng ngự - phản công kín kẽ của Newcastle, Liverpool hoàn toàn bế tắc trong 29 phút đầu, cho đến khi người hùng Philippe Coutinho xuất hiện kịp thời với pha bóng khéo léo trước khi tung ra cú dứt điểm ngoài vòng cấm uy lực, mở tỉ số trận đấu. 
- Tuy nhiên, "tử huyệt" hàng thủ một lần nữa khiến đội chủ sân Anfield trả giá. Phút 36, hậu vệ Liverpool thi đấu hớ hênh và để Joselu tự do băng xuống phá bẫy việt vị. Chưa dừng ở đó, nỗ lực ngăn cản của Matip vô tình khiến bóng đập chân cầu thủ bên phía Newcastle, lăn vào lưới trong sự bất lực của Mignolet. 
- Bước sang hiệp 2, Liverpool đẩy cao tốc độ tấn công, dồn ép Newcastle nghẹt thở, nhưng những gì mà thầy trò Jurgen Klopp nhận được sau tiếng còi mãn cuộc chỉ là con số 0 tròn trĩnh.
- Hòa thất vọng, Liverpool dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 7 (12 điểm/7 trận), hơn Newcastle 2 bậc. 
- Trải nghiệm mùa hè thú vị tại aobongda338.com với các mẫu áo đang thịnh hành trên thị trường thể thao hiện nay như áo bóng đá thái lan... với chất lượng in ấn bảo hành trọn đời, chất liệu áo thấm mồ hôi cực tốt khi hoạt động kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng .Chúng tôi cam kết đem tới cho các bạn thái độ làm việc chuyên nghiệp nhất hi vọng sẽ làm các bạn hài lòng .



Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp