Áo Liverpool 2017 2018 Sân Nhà - Áo Bóng Đá 338

Áo Liverpool 2017 2018 Sân Nhà

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-liverpool
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Đội bóng chủ sân Anfield trở lại sân cỏ một cách đầy ấn tượng với bộ trang phục nằm trong bộ sưu tập dành riêng cho dịp kỷ niệm 125 năm huyền thoại  Liverpool ra đời.Bộ trang phục áo bóng đá Liverpool sân nhà màu đỏ, bộ áo đấu giữ nguyên nét cổ điển đồng thời phá cách một số nét hiện làm cho mẫu áo trở nên hoàn hảo hơn.Màu đỏ truyền thống màu lần nữa tái hiện xuất sắc trong thiết kế này , tuy nhiên đã có sự giảm màu nhất định .Các đường viền then chốt làm nên dấu ấn riêng chính là sự góp mặt của các nét viền trắng trên nền cổ tim và hai ống tay áo . Hai nhà tài trợ chính của Liverpool vẫn là nhà sản xuất New Balance và ngân hàng Standard Chartered được đặt mặt trước áo đấu cùng logo câu lạc bộ ở ngực trái.Nhìn chung , mẫu áo thi đấu sân khách của thầy trò huấn luyện viên Jürgen Klopp có kiểu dáng và thiết kế đơn giản ,gọn gàng không thêm nhiều họa tiết đi kèm song không hẳn thế mà có thể đánh bại ý chí , sức mạnh của câu lạc bộ xứ chim Liver .
- Câu lạc bộ bóng đá Liverpool được thành lập sau một cuộc tranh cãi trong nội bộ ủy ban câu lạc bộ Everton. Everton thuê sân Anfield trong 8 năm bắt đầu từ năm 1884. Tới năm 1891, John Houlding, chủ tịch Everton đồng thời là người đứng tên hợp đồng thuê sân Anfield, mua lại và làm chủ sân này. Sau đó, vì có bất đồng với Houlding nên các thành viên còn lại của Everton đành di chuyển đến một sân vận động khác là Goodison Park, nằm ở phía bắc công viên Stanley. Chỉ còn lại ba cầu thủ và một sân bóng trống không, John Houlding quyết định tự thành lập cho mình một đội bóng vào ngày 15 tháng 3 năm 1892
- Tính từ đầu mùa, Liverpool chỉ có 1 lần duy nhất thắng 2 trận liên tiếp và lặp đi lặp lại chu kỳ thắng xong hòa (hoặc thua). Phong độ phập phù này khiến Liverpool tụt sâu xuống vị trí thứ 7 và đúng như tuyên bố của người cũ Rafael Benitez, quả thực "chỉ có phép màu mới giúp Liverpool vô địch".
- Kết quả bóng đá, Spartak Moscow - Liverpool, lượt 2 bảng E Champions League 2017 (27/9). Hai đội đã cống hiến cho khán giả màn đôi công vô cùng hấp dẫn.
- Cả 4 đội tại bảng E đều có kết quả hòa ở lượt trận đầu tiên. Chính bởi vậy, Liverpool quyết tâm sửa sai bằng 3 điểm trên sân Spartak Moscow. HLV Klopp tung ra sân đội hình siêu tấn công với bộ tứ Coutinho, Mane, Salah và Firmino.
- Những phút đầu tiên, Liverpool chơi pressing toàn diện và chiếm lĩnh thế trận. Tuy nhiên, Spartak cũng không phải tay vừa trên sân nhà. Đội bóng Nga tỏ ra nguy hiểm trong những đợt tổ chức tấn công thần công. Từ một pha bóng phản đòn như vậy, Spartak kiếm được một quả phạt trực tiếp.
- Từ khoảng cách 24m, Fernando không cho thủ môn Karius bất kỳ cơ hội nào dù đã bay người hết cỡ. Bất ngờ để thủng lưới trước, Liverpool càng tấn công dồn dập. Trước sức ép khủng khiếp đó, Spartak cũng bị đánh sập bởi pha phối hợp nhỏ trong vòng cấm và Coutinho là người kết liễu.
- Bước sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục chiếm thế thượng phong. Thế nhưng trong một ngày mà cả hai thủ môn bên phía Spartak đều chơi quá xuất sắc cộng thêm sự vô duyên của Salah, Firmino cũng như Sturridge, "The Kop" không thể có thêm bàn thắng dù trọng tài bù giờ đến 8 phút.
- Với kết quả này, Liverpool và Spartak cùng níu chân nhau với 2 điểm sau 2 lượt trận. Sevilla vượt lên dẫn đầu bảng sau khi đánh bại Maribor 3-0 trên sân nhà.
- Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, aobongda338.com chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn sự  khác biệt trong thiết kế, áo bóng đá 24h đa dạng về mẫu mã cùng lối dẫn dắt ,giới thiệu sinh động, chi tiết về các mẫu áo sẽ giúp các bạn trong việc cập nhật các thiết kế hot nhất trên thị trường hiện nay.


Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp