Áo Tottenham 2017 2018 Sân Khách - Áo Bóng Đá 338

Áo Tottenham 2017 2018 Sân Khách

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-tottenham
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur đã giới thiệu tới fan hâm mộ phía Bắc thành Luân Đôn chi tiết sắc nét bộ thiết kế áo thi đấu Tottenham sân khách mới đây nhất cho mùa hè 2017 2018 .Thông tin đáng chúc mừng đầu tiên phải nói đến chính là nhãn hiệu thể thao nổi tiếng Nike chính thức bắt tay thay thế Under Armour làm nhà sản xuất tài trợ chính cho câu lạc bộ Spurs.Cận cảnh bộ áo đấu có màu xanh navy làm chủ đạo .Đây có thể nói là tông màu quá quen thuộc đối với người hâm mộ phía Bắc Luân Đôn và đánh dấu nhiều giai thoại lịch sử đáng ghi nhận của “ Những chú gà trống “ nước  Anh.  Tương tự như mẫu sân nhà cũng như các mẫu áo do Nike sản xuất, Nike Vapor Aeroswift là mẫu hình lý tưởng cho áo thi đấu sân khách của Spurs mùa 2017 2018.Trên màu xanh đen truyền thống bống trở nên nổi bật bởi các đường kẻ trắng táo bạo góp mặt ở thành cổ áo chạy dọc xuống thân áo và sườn quần khiến người nhìn cảm thấy thích thú hơn.Tên nhà tài trợ đồng hành cùng đội bóng và logo quen thuộc “ chú gà trống uy quyền “ được thiết kế tinh tế ở mặt trung tâm áo .
- Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur (tiếng Anh: Tottenham Hotspur Football Club) là một câu lạc bộ bóng đá ở London, thủ đô Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland. Câu lạc bộ còn có các tên gọi khác như Spurs, The Spurs, Tottenham hay Lilywhites. Sân nhà của câu lạc bộ là sân vận động Wembley.Tottenham Hotspur đã từng có sân vận động tên White Hart Lane ở đường Bill Nicholson, 748 High Road, Tottenham, London với sức chứa 36,310 
- nhưng nó bị phá hủy và hiện tại họ đang mượn sân Wembley để làm sân nhà. Hiện nay câu lạc bộ đang tiến hành xây dựng sân mới với sức chứa là 60,000 trở lên vì sân White Hart Lane nhỏ hơn so với đại kình địch cùng thành phố Arsenal. Sân vận động ấy mang tên Naming Right Arena
- Mùa giải chỉ mới khởi tranh nhưng Kane đã có 11 bàn thắng cho Tottenham trên mọi đấu trường. Tổng số bàn thắng của Kane từ tháng 2/2016 đến nay đã lên tới con số 44. Gần đây nhất, Kane tạo tiếng vang với cú hat-trick đầu tiên ở Champions League và là hat-trick thứ 6 trong năm 2017, vượt xa thành tích của cả Ronaldo lẫn Messi cộng lại. Nếu giữ vững phong độ, vào cuối mùa, Kane chắc chắn sẽ lần thứ 3 liên tiếp là chủ nhân của danh hiệu Chiếc giày Vàng Premier League.
- Mùa giải chỉ mới khởi tranh nhưng Kane đã có 11 bàn thắng cho Tottenham trên mọi đấu trường. Tổng số bàn thắng của Kane từ tháng 2/2016 đến nay đã lên tới con số 44. Gần đây nhất, Kane tạo tiếng vang với cú hat-trick đầu tiên ở Champions League và là hat-trick thứ 6 trong năm 2017, vượt xa thành tích của cả Ronaldo lẫn Messi cộng lại. Nếu giữ vững phong độ, vào cuối mùa, Kane chắc chắn sẽ lần thứ 3 liên tiếp là chủ nhân của danh hiệu Chiếc giày Vàng Premier League.
- Cập nhật Kết quả bóng đá, Huddersfield - Tottenham, vòng 7 giải Ngoại hạng Anh diễn ra hôm 30/9. "Gà trống thành London" phải làm khách trên sân của tân binh vẫn chưa thua bất kỳ trận nào trên sân nhà ở Premier League mùa này.
- Làm khách trên sân John Smith's, đương kim á quân giải Ngoại hạng Anh Tottenham Hotspur sau khi vừa đại thắng ở đảo Síp trong khuôn khổ Champions League đã không che giấu ý đánh phủ đầu tân binh. Và quả thực, lối chơi pressing mạnh mẽ của đội bóng do Mauricio Pochettino dẫn dắt và những sai lầm liên tiếp của đối thủ đã mang đến hiệu quả nhanh chóng cho "Gà trống thành London"
- Ngay phút thứ 9, sau cú phát bóng lên không thật sự tốt của thủ thành Jonas Lossl, Trippier đánh đầu chuyền và Chris Lowe phá bóng hụt giúp cho Harry Kane nhẹ nhàng thoát xuống ghi bàn mở tỉ số cho Tottenham. 7 phút sau, nỗ lực phá bóng của Lowe để ngăn chặn Christian Eriksen lại vô tình đưa bóng đến đúng tầm đệm lòng của Ben Davies giúp cầu thủ mang áo số 33 của đội khách nhân đôi tỉ số cho Spurs.
- Hưng phấn lên cao, đến phút 23, lại là Harry Kane ghi dấu ấn mạnh mẽ với pha xoay người rồi sút bóng chân trái vẽ nên một đường cong hoàn mỹ giúp anh có cú đúp để nâng tỉ số lên 3-0 cho Tottenham. Cột dọc và xà ngang sau đó đã ngăn cản Dele Alli (Tottenham) rồi Depoitre (Huddersfield) ghi bàn cho mỗi đội. Hiệp 1 khép lại với lợi thế cực lớn dành cho các vị khách.
- Sang hiệp 2, Tottenham chơi thong dong nhưng cuối trận, họ vẫn kịp ghi thêm 1 bàn thắng nữa để ấn định thắng lợi 4 bàn không gỡ trước tân binh của giải Ngoại hạng sau khi cầu thủ vào sân thay người Moussa Sissoko sút bóng cận thành đập chân Schindler bay vào lưới. Huddersfield dừng mạch 3 trận bất bại trên sân nhà ở giải Ngoại hạng mùa này, trong khi Tottenham tạm thời vượt qua Chelsea để nhảy lên đứng thứ 3 trước khi nhà ĐKVĐ đối đầu Man City ở vòng 7
- Trải nghiệm mùa hè thú vị tại aobongda338.com với các mẫu áo đang thịnh hành trên thị trường thể thao hiện nay, dịch vụ in tên lên áo bóng đá với chất lượng in ấn  bảo hành trọn đời, chất liệu áo thấm mồ hôi cực tốt khi hoạt động kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng .Chúng tôi cam kết đem tới cho các bạn thái độ làm việc chuyên nghiệp nhất hi vọng sẽ làm các bạn hài lòng .


Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp