Áo Tottenham 2017 2018 Sân Nhà - Áo Bóng Đá 338

Áo Tottenham 2017 2018 Sân Nhà

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-tottenham
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- “Những chú  gà trống “ thành LonDon đã trình làng đến người hâm mộ bóng đá nước Anh nói riêng và các tin đồ yêu thể thao nói chung diện mạo mới cho mẫu áo thi đấu Tottenham sân nhà màu trắng trên sân vận động Wembley trong mùa hè 2017 – 2018 sôi động .Hãng thể thao nổi tiếng toàn cầu Nike  bất ngờ thay thế Under Armour trở thành nhà thiết kế kiêm sản xuất chính cho thầy trò Pocettino và cho ra đời những mẫu áo có tầm khuynh  đảolớn khắp thị trường thể thao toàn thế giới .Đi sâu vào mẫu thiết kê, không khó để nhận ra màu sắc quen thuộc đồng hành cùng chiều dài lịch sử của đội chủ sân Wembley chính là màu trắng tươi mới kèm theo là các biến tấu linh hoạt trong từng chi tiết .Cụ thể ,trên nền cổ tròn cổ điển được nhấn thêm 2 viền xanh vừa phải chạy thẳng xuống sườn áo một cách đầy bản lĩnh . Nhà tài trợ chính cùng đồng hành với Tottenham trong mùa giải mới này vẫn là AIA in nổi chữ đỏ ngay giữa áo như một lời cảm ơn sâu sắc củ câu lạc bộ muốn gửi gắm đến họ.Được biết , mẫu áo sân khách này được thiết kế theo mẫu Vapor Aeroswift và dựa trên bản mẫu năm 1977.Logo đại diện với viền lá chắn màu xanh đen xung quanh thêu trên ngực áo .Màu sắc của quần đấu có màu tương phản là sắc xanh giống với tông chủ đạo của mẫu sân khách .Nhìn chung , bộ áo thi đấu sân nhà có nhiều màu sắc biến tấu linh hoạt để lại nhiều ấn tượng cho người nhìn.
- Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur (tiếng Anh: Tottenham Hotspur Football Club) là một câu lạc bộ bóng đá ở London, thủ đô Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland. Câu lạc bộ còn có các tên gọi khác như Spurs, The Spurs, Tottenham hay Lilywhites. Sân nhà của câu lạc bộ là sân vận động Wembley.
- Tottenham mùa giải 2017 này đã liên tục cải thiện. Họ khởi đầu mùa giải chậm chạp với thất bại trước Chelsea ở sân nhà và trận hòa với Burnley ở vòng kế tiếp. Tuy nhiên tháng Chín là thời điểm ngọt ngào với Tottenham khi họ thắng 2 trận sân khách trước West Ham và Huddersfield. Đây cũng là khoảng thời gian mà Harry Kane bùng nổ trở lại. Kết quả là Tottenham đã leo lên vị trí thứ 3 trên BXH.
- Tuy nhiên họ kém hai đội bóng thành Manchester tới 5 điểm và nếu muốn tiếp tục cạnh tranh chức vô địch, Tottenham không được phép vấp ngã nhiều lần ở những vòng đấu tới.
- Cập nhât Kết quả bóng đá, APOEL - Tottenham, lượt 2 bảng H Champions League 2017 diễn ra hôm 27/9. Trận đấu được định đoạt bởi 3 bàn thắng trong vòng chưa đầy nửa giờ của một siêu sao.
- Tottenham rơi vào bảng đấu khó khăn khi phải cạnh tranh vé đi tiếp với Real Madrid và Dortmund. Mặc dù vậy, Spurs đã có khởi đầu hoàn hảo bằng chiến thắng tưng bừng trước đội bóng Đức. Tận dụng lợi thế từ lịch thi đấu, thầy trò Pochettino cần có thêm 3 điểm trên sân APOEL trước khi đối đầu Real 2 trận liên tiếp.
- APOEL có lợi thế sân nhà và đã chơi một trận sòng phẳng với Tottenham. Tổng cú sút đội chủ nhà chỉ kém 1 so với đối thủ đẳng cấp hơn rất nhiều. Thế nhưng sự khác biệt giữa hai đội đến từ chính chất lượng những pha dứt điểm đó.
- APOEL có đến 15 lần dứt điểm về khung thành Lloris nhưng không một lần thành công. Trong khi đó, với 16 cú đá, Tottenham mang về 3 bàn thắng với cùng 1 tác giả. Harry Kane mở màn cú hat-trick phút 39 bằng cú đá chân trái từ đường chuyền của Alderweireld.
- Sang hiệp 2, Kane tiếp tục bùng nổ và có thêm 2 pha lập công nữa. Phút 62, tiền đạo được định giá 100 triệu bảng dùng chân phải hạ thủ thành Waterman. 5 phút sau, Kane hoàn tất cú hat-trick bằng đầu sau quả tạt chính xác của Trippier.
- Kane đã có màn trình diễn hoàn hảo và Tottenham cũng có khởi đầu như mơ tại Champions League. Sau 2 lượt trận, Spurs có cùng 6 điểm như Real Madrid, cùng ghi 6 bàn và 1 lần thủng lưới qua đó chia sẻ ngôi đầu bảng H.
- Trải nghiệm mùa hè thú vị tại aobongda338.com với các mẫu áo đang thịnh hành trên thị trường thể thao hiện nay với chất lượng in ấn bảo hành trọn đời, chất liệu áo thấm mồ hôi cực tốt khi hoạt động kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng . cung cấp áo bóng đá phủi cũng như đầy đủ phụ kiện nếu cần.Chúng tôi cam kết đem tới cho các bạn thái độ làm việc chuyên nghiệp nhất hi vọng sẽ làm các bạn hài lòng .



Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp