Áo Atletico 2017 2018 Training 3 - Áo Bóng Đá 338

Áo Atletico 2017 2018 Training 3

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-atletico ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm


-      - Mẫu áo đấu Atletico màu hồng training thứ 3 được thầy trò huấn luyện viên Simeone cho xuất bản với thiết kế  có tông màu khá lạ mặt và ăn điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên.Không chỉ gấp rút chuẩn bị về chiến lược thi đấu lẫn lực lượng ra sân mà Atletico còn cho ra đời những mẫu thiết kế có màu sắc tràn đầy trẻ trung , tươi mới .Màu sắc đại diện cho bộ áo này chính là sắc hồng tươi gắn thêm đường viền phối dạng 3d in chìm phá cách làm mọi thứ trở nên sinh động .Đây được xem là màu sắc hiếm xuất hiện trên mẫu áo của Atlentico chính vì thế rất được sự tán thành ủng hộ từ cố động viên nước nhà .Hãng thiết kế nổi tiếng toàn cầu Nike cùng nhà tài trợ chính Pluss đã cật lực cố gắng mới cho ra đời mẫu áo  xuất sắc như thế này .Biểu tượng logo truyền thống có viền lá chắn bên ngoài màu xanh và chú gấu của thành phố Marid nằm bên trong ấy .Quần đấu sẽ có màu xanh đen  đối lập với  chiếc áo .
- Real Madrid và Atlético Madrid là những câu lạc bộ có tính chất tương phản và số phận khác nhau. Trong khi Real Madrid Sân vận động Santiago Bernabéu tự hào mọc trên đại lộ Paseo de la Castellana trong giàu có Chamartín khu phố ở miền bắc Madrid, ít quyến rũ của Atlético Sân vận động Vicente Calderón đứng ở phía nam của Madrid, trong tầng lớp lao động barrio của Arganzuela . Về mặt lịch sử, Real Madrid đã từ lâu đã được coi là thành lập câu lạc bộ. Ở phía bên kia, Rojiblancos luôn được đặc trưng bởi một sentimiento de rebeldía , một cảm giác nổi loạn, Mặc dù trong những năm đầu của Francisco Franco , đó là Atlético đó là đội được ưa chuộng của chế độ, mặc dù đã bị cưỡng ép. Họ liên quan đến lực lượng không quân (đổi tên là Atlético Aviación), cho đến khi những ưu tiên của chế độ chuyển sang Real Madrid vào những năm 1950.
- Hôm thứ Năm, CLB Chelsea tuyên bố đã đồng ý bán tiền đạo Diego Costa cho Atletico Madrid. Quá trình đám phán sẽ chính thức hoàn tất khi tiền đạo người Tây Ban Nha đạt thỏa thuận cá nhân và hoàn tất buổi kiểm tra y tế cùng đội bóng mới.
- Diego Costa đã bị HLV Antonio Conte loại khỏi kế hoạch mùa này dù đã đóng góp tới 20 bàn trong 35 lần ra sân mùa trước. Cầu thủ 28 tuổi từng tỏ ra rất bất bình khi bị Chelsea đối xử bất công. Anh từng kêu than mình ‘không phải là tội phạm’ và đã từ chối quay về tập luyện cùng The Blues.
- Cập nhật diễn biến từ trận AS Roma – Atletico Madrid, lượt đầu bảng C Champions League 2017 (13/9). Đương kim á quân Serie A phải đối diện những thử thách cực kỳ khó khăn khi đón tiếp đối thủ khó chơi đến từ La Liga ngay trận mở màn Champions League mùa này.
- Những lá thăm may rủi đã xếp AS Roma và Atletico Madrid chung bảng đấu với Chelsea ở Champions League năm nay. Hai đại diện của Ý và Tây Ban Nha cũng phải đụng độ nhau ngay trận đầu trên sân Olimpico tại Rome khiến cho họ càng phải nỗ lực giành chiến thắng để tạo lợi thế ngay từ đấu trong cuộc chiến hứa hẹn cam go cho 1 trong 2 suất vào vòng 1/8.
- Dù phải làm khách nhưng Atletico mới là đội chơi tấn công có nét hơn và quả thật, đội bóng của HLV Diego Simeone với hai ngòi nổ trên hàng công là Antoine Griezmann và Luciano Vietto đã không ít lần làm chao đảo khung thành của thủ môn Alisson Becker.
- Nếu may mắn hơn, đại diện La Liga đã có bàn thắng sau cú sút cận thành của Koke hay tình huống hỏng ăn của Vietto khi đối mặt thủ thành người Brazil của đội chủ nhà.
- Về phía Roma của HLV Di Francesco, “Bầy sói” cũng thỉnh thoảng có được một vài cơ hội từ pha dứt điểm từ xa của Nainggolan hay nỗ lực dứt điểm góc hẹp của Dzeko.
- Kết thúc 90 phút rực lửa ở Olimpico, Roma và Atletico đành chia điểm trong trận cầu thừa quyết liệt nhưng thiếu bàn thắng và đành hài lòng với 1 điểm có được ngày ra quân Champions League mùa này. Trong khi đó, Chelsea đã đại thắng 6-0 trước đội khách Qarabag để độc chiếm ngôi đầu bảng C khi lượt đấu đầu tiên vòng bảng khép lại.
- Trải nghiệm mùa hè thú vị đặt áo bóng đá tại aobongda338.com với các mẫu áo đang thịnh hành trên thị trường thể thao hiện nay với chất lượng in ấn bảo hành trọn đời, chất liệu áo thấm mồ hôi cực tốt khi hoạt động kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng .Chúng tôi cam kết đem tới cho các bạn thái độ làm việc chuyên nghiệp nhất hi vọng sẽ làm các bạn hài lòng .




Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp