Áo Real Madrid 2017 2018 Training 3 - Áo Bóng Đá 338

Áo Real Madrid 2017 2018 Training 3

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-realmadrid
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm


Vi vua tyệt đối của nền bóng đá Châu Âu bổ sung mẫu áo bóng đá Real đẹp training thứ 3 còn thiếu trong shoot áo dành cho mùa giải 2017 2018 cận kề.Mặc dù hiện tại đang diễn ra các trận đấu mùa 2016 2017 song nhà sản xuất Adidas vẫn gấp rút cho xuất bản những mẫu áo bóng đá câu lạc bộ Real Madrid cuối cùng để phục vụ cho mùa giải tiếp theo.

Mẫu training 3 chính là sự tỏa sáng độc lập của tông xanh dương cá tính .Gần như các chuyên gia không đi sâu phác họa chi tiết nhỏ , mẫu áo là 2 mặt trước sau trơn nhẵn bạn có thể in tên , số yêu thích của mình hoặc sáng tạo thêm bất cứ hình ảnh siêu sao nào tại aobongda338.com để thỏa niềm đam mê.Bộ kit trở nên thanh thoát và mạnh mẽ bởi các đường viền đen nổi bật trên vai và dọc sườn áo .Nhà tài trợ chính Emirate một lần nữa xuất hiện với vai trò nhà tài trợ chính đội bóng .Hình ảnh Hoàng Gia tái hiện trên biểu tượng  logo toát ra vẻ sang trọng và thời thượng cho những chú “ Kền kền trắng “.
- Cùng với Athletic BilbaoBarcelona, Real Madrid là một trong ba đội bóng chưa bao giờ bị xuống hạng ở giải đấu hạng nhất Tây Ban Nha. Ở đấu trường quốc nội, câu lạc bộ đã giành được kỉ lục 33 chức vô địch La Liga, 19 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, 10 Siêu cúp Tây Ban Nha, 1 Copa Eva Duarte và 1 Copa de la Liga.[5] Ở đấu trường quốc tế, Real Madrid lập kỉ lục 12 danh hiệu European Cup/UEFA Champions League, đồng kỉ lục với 3 Cúp liên lục địa, 2 Cúp UEFA Europa League, 4 Siêu cúp châu Âu và 2 FIFA Club World Cup
- Theo tờ Mirror, tiền vệ người Đức Toni Kroos hạnh phúc vì sang Real  khẳng định anh rất hài lòng với quyết định từ chối áo Manchester United để chuyển sang Real Madrid hồi năm 2014. Sau 3 năm ở Bernabeu, Toni Kroos đã phát triển vượt bậc và là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Anh đã giành được 2 danh hiệu Champions League, 2 La Liga và 2 FIFA Club World Cup cùng Real.
- Giải nhiệt mùa hè cùng aobongda338.com với các trận cầu siêu kinh điển đang diễn ra sôi động ở đấu trường sân cỏ Châu Âu .Ngoài ra , chúng tôi còn có đầy đủ các mẫu quần áo bóng đá 2019 hot trên thị trường thể thao hiện nay và nhận thiết kế áo đặt may theo yêu cầu của bạn với chất lượng số 1 về giá thành , in ấn không phai kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng.Cam kết đem đến sự khác biệt và hài lòng cho các bạn.

- Cập nhật kết quả bóng đá, Real Madrid - Espanyol, vòng 7 La Liga 2017 (2/10).Real đã có 90 phút áp đảo đối thủ với sự tỏa sáng của một cái tên.
- Real Madrid quyết tâm tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trên sân nhà tại La Liga. Ngay giây thứ 24, Real đã có cơ hội mở tỷ số nhưng Isco không thắng được thủ môn Pau Lopez.
- Phải mãi tới phút 30, thế bế tắc mới được phá vỡ. Khi các cầu thủ Espanyol đang chuẩn bị cho một cú sút xa của Ronaldo thì siêu sao người Bồ Đào Nha lại kiến tạo để Isco lao xuống chích mũi giày tung lưới Lopez.
- Tiếp tục thống trị trận đấu nhưng hàng công Real lãng phí. Ronaldo dứt điểm đủ tư thế, đều thất bại. Cuối hiệp 1, Espanyol suýt trừng phạt Real bằng cú đá dội cột dọc.
- Đầu hiệp 2, Espanyol chơi hay. Nếu không có kinh nghiệm của Ramos và tài năng thủ môn Navas, "Kền kền trắng" đã tung lưới. Trong lúc khó khăn, Isco lại tỏa sáng. Isco cướp bóng từ giữa sân và tổ chức phản công nhanh trước khi tự mình "kết liễu" đối thủ.
- Real như vậy đang có 14 điểm, đứng thứ 5 La Liga, kém Barca tới 7 điểm.



Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp