Áo Real Madrid 2017 2018 Training 2 - Áo Bóng Đá 338

Áo Real Madrid 2017 2018 Training 2

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-realmadrid
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Màu áo nhà truyền thống của câu lạc bộ Real Madrid là màu trắng, mặc dù lúc trước khi mới thành lập, trong trận đấu đầu tiên của câu lạc bộ, họ đã mặc một trang phục với một dải xiên màu xanh dương và một màu đỏ trên áo để phân biệt hai đội (thiết kế sau này của câu lạc bộ với chi tiết một dải màu tím klông liên quan đến điều này, nó đã được kết hợp năm họ bị mất vương miện hoàng gia, vì nó là màu sắc truyền thống của khu vực Castile).
- Những trận đấu khó khăn của Real ở La Liga thời gian qua có một phần nguyên nhân đến từ chấn thương của Kroos, hoặc anh gặp vấn đề về thể lực nên không thể hiện được đúng giá trị.
- Trong trận đấu với Dortmund, dù chưa phải phiên bản tốt nhất, nhưng Kroos đang cho thấy sự trở lại ấn tượng. Anh có được thể lực và cảm giác bóng tốt, để rồi thực hiện những pha bóng thông minh, có tính chính xác cao.
- Kroos đã dẫn đường cho Real Madrid đến với chiến thắng. Khó khăn đã qua, và giờ là lúc các Madridista chờ đợi ông chủ Kroos sẽ giúp Real tăng tốc khi trở lại La Liga.
- Cập nhật Kết quả bóng đá Dortmund - Real Madrid, vòng bảng Champions League (27/9) Đúng như kì vọng, Real và Dortmund đã cống hiến 90 phút kịch tính và nghẹt thở.
- Chảo lửa" Signal Iduna Park nóng hừng hực ngay những phút đầu tiên khi cả Dortmund và Real Madrid đều lựa chọn lối chơi tấn công cởi mở. Cũng từ đó, hàng tá cơ hội ăn bàn mười mươi được cầu thủ hai đội tạo ra với tần suất dày đặc. 
- Rốt cục, các CĐV không phải chờ đợi lâu để ăn mừng. Phút 18, đón đường chuyền như đặt từ cánh phải của Carvajal, Gareth Bale tung chân bắt volley kĩ thuật tung lưới Dortmund, khai thông thế bế tắc trận đấu.
- Khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Aubameyang, Gotze hay Ronaldo khiến thủ thành hai đội làm việc vất vả nhưng bàn thắng thứ hai vẫn chưa xuất hiện.
- Công bằng mà nói, dù không quá vượt trội Dortmund về thế trận, Real vẫn sở hữu những cái tên tạo nên khác biệt là Gareth Bale và Cristiano Ronaldo. Không chỉ trực tiếp mở tỉ số, tiền vệ người xứ Wales còn thực hiện đường kiến tạo cho CR7 nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 49. 30 phút sau, Ronaldo tiếp tục được Modric "dọn cỗ" và hoàn tất cú đúp trong trận đấu này. 
- Phía bên kia, những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi chỉ giúp đội chủ nhà Dortmund có được bàn danh dự ở phút 54 của Aubameyang. 3-1 cũng là tỉ số chung cuộc sau 90 phút.
- Với kết quả này, Real chia sẻ ngôi đầu bảng H với Tottenham (cùng 6 điểm/2 trận, cùng hiệu số thắng bại: 6-1), trong khi Dortmund vẫn chưa thể giành điểm số đầu tiên tại Champions League 2017/18.
- Giải nhiệt mùa hè cùng aobongda338.com với các trận cầu siêu kinh điển đang diễn ra sôi động ở đấu trường sân cỏ Châu Âu .Ngoài ra , chúng tôi còn có đầy đủ các mẫu áo hot trên thị trường thể thao hiện nay và nhận thiết kế áo đặt may theo yêu cầu của bạn với chất lượng số 1 về giá thành , in áo bóng đá không phai kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng.Cam kết đem đến sự khác biệt và hài lòng cho các bạn.


- Vị vua số 1 của nền bóng đá Châu Âu gấp rút trong khâu chuẩn bị cho Giải Đấu  Cup C1 mùa hè 2017 .Khao khát thống trị chưa bao giờ có dấu hiệu ngưng lại đối với thầy trò huấn luyện viên Zidane .Điều đó thể hiện sắc nét trên trang phục thi đấu áo thi đấu Real chất lượng lần này với tông màu đen huyền thoại . Ở hai bên vai áo xuất hiện đường kẻ mành xanh cá tính tạo sức hút cho người nhìn.Hai mặt áo trước và không các chuyên gia không phác họa bất cứ chi tiết hoa văn nào, chính vì thế bạn có thể đến ngay aobongda338.com để in kèm tên và số mình yêu thích lên trên giúp mẫu áo trở nên sinh động và cá tính hơn.Hình ảnh trái bóng tròn được thêu trên trái ngực là biểu tượng đặc trưng qua các giải đấu C1 hàng năm .Cuối cùng vẫn không thể thiếu logo Hoàng Gia của câu lạc bộ nằm đối  diện với trái bóng C1 .



Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp