Áo PSG 2017 2018 Training 4 - Áo Bóng Đá 338

Áo PSG 2017 2018 Training 4

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-psg
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm


Câu lạc bộ nổi tiếng với hình tượng “ các ngôi sao hoàng tử “ trình làng tới  fan hâm mộ mẫu áo PSG đẹp traing thứ 4 để phục vụ cho các buổi tập duyệt cho giải đấu 2017 – 2018 sắp tới.Bộ áo PSG đẹp mang trên mình  sắc cam rực rỡ có sức đốt mắt người nhìn . 
Với tông màu mạnh mẽ này , chắc rằng  thủ đô Pari tráng lệ lại ngợp bóng sắc màu bởi  màn trình diễn bom tấn trên sân cỏ của các hoàng tử .Điểm nhấn tạo ra sức hút thú vị chính là hiệu ứng răng cưa dài đều màu trắng trải dài khắp ống tay áo truyền cảm hứng nam tính , mạnh mẽ cho người nhìn .Không khó để lí giải  vạnh chỉ trắng chữ V chạy dọc ngay giữa trung tâm áo vì đó là nét truyền thống có sẵn trong các mẫu áo  của câu lạc bộ .Phần không thể thiếu trong mẫu bộ trang phục chính là biểu tượng logo đại diện cho đội bóng “ kinh đô ánh sáng “ và tên nhà tài trợ nổi bật trước mặt áo .Ngoài ra , chi tiết quần đấu cũng có màu cam giống với áo.


- Paris Saint-Germain là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp tại Paris, thủ đô nước Pháp. Tiền thân là câu lạc bộ đa thể thao Stade Saint-Germain, Paris Saint-Germain chính thức được thành lập năm 1970 và hầu như liên tục thi đấu tại Giải vô địch bóng đá quốc gia Pháp. Câu lạc bộ của "kinh đô ánh sáng" này còn được gọi phổ biến bằng những cái tên PSG hay Paris SG.
- Ronaldo đang thi đấu bết bát tại La Liga. Mới đây, siêu sao người Bồ tiết lộ muốn chia tay Real Madrid khi mùa giải này kết thúc.
- Bạn là fan trung thành của “ quỷ đỏ” và muốn mua áo bóng đá giả rẻ những mẫu áo hot nhất hiện nay thì hãy nhanh chân đến aobongda338.com để thỏa niềm đam mê bóng đá .Shop chuyên nhận in áo bóng đá và thiết kế các mẫu áo theo ý tưởng của bạn kèm miễn phí in ấn với chất lượng bảo hành trọn đời .Ngoài ra còn có nhiều chương trình quà tặng khi mua hàng.Hi vọng , bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn cho bản thân .

Xem thêm : Áo Atletico

- Kết cục hoàn hảo nhất cho phần cuối sự nghiệp của Ronaldo chính là PSG. Đội bóng nhà giàu nước Pháp đã khiến cả thế giới choáng váng khi tậu cả Neymar cùng Mbappe có tổng trị giá 400 triệu euro nhưng trên danh nghĩa lại không phải trả tiền. Như vậy, PSG vẫn đang là đội bóng “trong sạch” với luật công bằng tài chính. Điều này giúp họ thậm chí có thể tung ra gói ngân sách 200 triệu bảng dành cho phí chuyển nhượng và trả lương cho Ronaldo.
- Nếu PSG có thêm Ronaldo trong đội hình, họ sẽ trở thành dải ngân hà đích thực, thậm chí còn lung linh hơn phiên bản tại Real Madrid. Ronaldo kết hợp cùng Neymar và Mbappe trên hàng công sẽ là thỏi nam châm đối với bất kỳ trang báo nào, từ đó thương hiệu PSG sẽ càng trở nên đẳng cấp, đủ sức cạnh tranh sòng phẳng với các ông lớn tại châu Âu như Barca, Bayern hay MU.
- Cập nhật Kết quả bóng đá, PSG - Bordeaux, vòng 8 Ligue I 2017 ( 1/10).Với việc chính thức "làm lành", những ngôi sao tấn công của PSG ngày càng trở nên đáng sợ.


- Bộ đôi Neymar - Cavani có vẻ vẫn đang bị báo chí ngờ vực, bất chấp việc họ đã cùng nhau lập đại công trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Bayern ở Champions League. Để tạo dựng niềm tin lớn hơn, Neymar - Cavani tiếp tục ghi dấu ấn trong trận chiến gặp Bordeaux.
- Khi trận đấu vừa diễn ra được 5 phút, tiền đạo người Brazil đã lập siêu phẩm với pha sút phạt đẹp mắt mở tỷ số. Có bàn dẫn trước, PSG càng chơi càng hay, Cavani nhận đường chọc khe của Neymar tỉa bóng kỹ thuật nhân đôi cách biệt.
- Những phút sau đó, Meunier ghi bàn thắng thứ 3 cho PSG trước khi cầu thủ của đội khách, Sankhare rút ngắn tỷ số ở phút 31. Những phút cuối hiệp 1, Neymar thực hiện thành công quả 11m và Draxler "phát nổ" với cú sút trái phá để giúp đội bóng nhà giàu nước Pháp dẫn trước với cách biệt 5-1.
- Sang hiệp 2, PSG chủ động giảm nhịp độ trận đấu xuống nhưng họ vẫn biết cách làm tung lưới đối phương thêm một lần nữa. Phút 58, Mbappe thoát xuống cực nhanh và ghi tên mình lên bảng tỷ số với cú dứt điểm quyết đoán.
- Với cách biệt quá lớn, PSG cũng không còn quá mặn mà trong việc ghi bàn. Cuối trận, Bordeaux gỡ lại được thêm 1 bàn nhờ công Malcom trên chấm phạt đền.
- Thắng chung cuộc 6-2, đội bóng nhà giàu nước Pháp cho thấy sự trở lại mạnh mẽ khi các ngôi sao đang ngày càng trở nên gắn kết hơn. Sau vòng đấu này, PSG tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng với 22 điểm.



Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp