Marquinhos (PSG), về những người ủng hộ sau vòng loại với Dortmund: "Tôi chưa bao giờ thấy điều đó" - Áo Bóng Đá 338

Marquinhos (PSG), về những người ủng hộ sau vòng loại với Dortmund: "Tôi chưa bao giờ thấy điều đó"

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
Tin tức bóng đá
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Hậu vệ và đội trưởng của PSG đã gợi lên sự ủng hộ của những người ủng hộ câu lạc bộ, có mặt bên ngoài sân vận động Parc des Princes trong trận chung kết thứ hai của Champions League với Dortmund (2-0).
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



Hậu vệ và đội trưởng của PSG đã gợi lên sự ủng hộ của những người ủng hộ câu lạc bộ, có mặt bên ngoài sân vận động Parc des Princes trong trận chung kết thứ hai của Champions League với Dortmund (2-0).

1.     Chúng tôi vẫn mạnh mẽ, chúng tôi ghi bàn thắng đúng

Marquinhos (hậu vệ của PSG, sau khi đủ điều kiện vào tứ kết tại micro của RMC Sport): Thật tuyệt vời. Tất cả bầu không khí trước trận đấu, tâm trí đúng đắn trên sân.. Chúng ta phải giữ tâm lý này, những giá trị này. Chúng tôi đã có cá tính để vượt qua điều đó. Chúng tôi có đủ điều kiện, chúng tôi sẽ có lợi nhuận.


Bạn phải giữ tinh thần, tính cách và chất lượng cho tương lai. Những người ủng hộ? Chúng tôi đã nghe và thấy họ trước trận đấu. Nó là chưa từng nghe thấy. Tôi chưa bao giờ thấy điều đó. Đó là trong khó khăn mà chúng ta thấy các giá trị và niềm đam mê của bóng đá. Đó là lý do tại sao chúng tôi ở đây, để chơi cho tình yêu của chúng tôi, niềm đam mê của chúng tôi, gia đình của chúng tôi và cho cả họ (những người ủng hộ) . "

2.     Nó làm cho chúng ta mạnh mẽ, nó cho tinh thần nhiều hơn

Thilo Kehrer (hậu vệ của PSG, tại micro của RMC Sport): xông Chúng tôi luôn nói rằng những người ủng hộ của chúng tôi là đặc biệt. Những gì họ đã làm, những gì họ vẫn làm là không thể tin được., nhiều năng lượng hơn.
Nó tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người xung quanh chúng tôi nói rằng đó là trò chơi quan trọng nhất, nhưng đó không phải là nó. Điều quan trọng nhất là chúng tôi, nhóm của chúng tôi.

3.      Thật không may, công chúng không ở trong sân vận động nhưng chúng tôi đã ăn mừng với họ

Nó không phải là kết thúc, ngay cả khi chúng ta ăn mừng, nó là khởi đầu cho chúng ta. Trò chơi hay nhất của mùa giải? Tôi không biết, chúng tôi tận dụng những khoảnh khắc này, chúng tôi rất vui khi đủ điều kiện và đối với chúng tôi, điều đó bắt đầu ngay bây giờ. "
Juan Bernat (hậu vệ của PSG, tại micro của RMC Sport): Đây là một buổi tối tuyệt vời. Chúng tôi đã vào trận đấu tốt, chúng tôi tổ chức tốt. Thật không may, công chúng không ở trong sân vận động nhưng chúng tôi đã ăn mừng với họ. Sự chào đón khi chúng tôi đến, nó đã cho chúng tôi rất nhiều động lực, sức mạnh. Chúng tôi đã phải chia sẻ chiến thắng này. Có một sự ràng buộc rất mạnh mẽ với những người ủng hộ. Họ là một phần ưu tiên của đội này, họ tiếp tục như vậy và chúng tôi sẽ cố gắng đi xa hơn.


Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp