Ghi chú của PSG-Dortmund với một Kimpembe quái dị - Áo Bóng Đá 338

Ghi chú của PSG-Dortmund với một Kimpembe quái dị

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
Tin tức bóng đá
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Ghi chú của PSG-Dortmund với một Kimpembe quái dị
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm




Kết thúc trận đấu được kiểm soát từ đầu đến cuối, Paris Saint-Germain đủ điều kiện hợp lý cho vòng tứ kết C1 bằng cách có Borussia Dortmund (2-0). Trong một cuộc đấu tay đôi được chờ đợi vì nó mang tính quyết định, Presnel Kimpembe đã dập tắt hoàn toàn Erling Haaland. Ghi chú của FF.

1.     Trước sự hồi sinh cấp độ rất cao đầu tiên dành cho Pablo Sarabia

Khi bắt đầu trận đấu, Borussia Dortmund đã có - nếu chúng tôi tuân thủ các số liệu thống kê và trước đó là 601 ở Cúp châu Âu kể từ mùa giải 1970-1971 - 51% cơ hội vượt qua vòng loại. Kimpembe, như đã xác định như thường lệ, đã nhanh chóng hạ thấp tỷ lệ này. (thứ 14), quốc tế Pháp đã đưa tất cả sự bảo vệ của Paris Saint-Germain đằng sau anh ta bằng những can thiệp sắc bén (8 trận thắng trong số 11 trận thắng)


mà gợi nhớ đến những người anh đã cố gắng nhân lên chống lại Barça de Messi, bây giờ ba năm trước. Tất cả trong khi không bao giờ sợ tiến bóng khi trận đấu yêu cầu và dập tắt hoàn toàn một Erling Haaland, người trong suốt trận đấu, xuất hiện ngày càng cam chịu. Và như thể điều đó là không đủ, số 3 đã hoàn thành cuộc họp như đã bắt đầu: bằng cách trấn an chính mình trong khi người Paris dành thời gian bổ sung trong khu vực của họ. Một trận đấu trùm.

2.     Erling Haaland là đại diện cho mối đe dọa số một ở Dortmund

Tác giả của mười bàn thắng trong mười lần ra sân đầu tiên trong sự nghiệp tại Champions League, Erling Haaland là đại diện cho mối đe dọa số một ở Dortmund. Đặc biệt là vì một thành tích thứ mười một trong các cuộc thi danh tiếng nhất sẽ được tính gấp đôi, tối thứ Tư này. Đúng nhưng ở đây, không thể tìm thấy không gian nhỏ nhất trên bãi cỏ của công viên giải trí des des đối diện với bản lề Kimpembe-Marquinhos ấn tượng, người Na Uy đã trải qua một trong những thất vọng đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Và anh nhanh chóng cảm thấy buổi tối của mình sẽ không giống như buổi anh đã trải qua ở trận lượt đi.
Vào một phần tư giờ chơi, quốc tế Pháp đã nhanh chóng đánh dấu lãnh thổ của mình bằng cách cho anh ta một con tem đầu tiên. Trên quả bóng tiếp theo, số 17 của Vàng và Đen bực mình và có tội với một cử chỉ khó chịu trên Leandro Paredes.. Đôi khi bị đồng đội quên lãng trong khi anh ta đang chờ đợi quả bóng trong hộp trong cuộc xâm lược hiếm hoi của Đức, Haaland đã sống cùng trận đấu với Kylian Mbappé tại Công viên Signal Iduna ba tuần trước. Với một ngoại lệ

3.     Cảnh này đủ để tổng hợp trận đấu EBH, được làm bằng sự bất lực và do đó là sự thất vọng

ở Đức, tiền đạo người Pháp đã tìm cách tạo ra sự khác biệt bằng cách gửi một đường chuyền quyết định cho Neymar trên một trong những quả bóng tốt duy nhất anh có cơ hội khai thác. Tại Paris, hơn 23 cú chạm bóng nhỏ, tiền đạo trung tâm của BVB thậm chí sẽ không thử một cú đánh nào. Cảnh này đủ để tổng hợp trận đấu EBH, được làm bằng sự bất lực và do đó là sự thất vọng. Đôi khi bị đồng đội quên lãng trong khi anh ta đang chờ đợi quả bóng trong hộp trong cuộc xâm lược hiếm hoi của Đức, Haaland đã sống cùng trận đấu với Kylian Mbappé tại Công viên Signal Iduna ba tuần trước.

Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp