Durmaz thay vì Garcia cho Toulouse, Beauvue và Baysse trên băng ghế dự bị ở Caen - Áo Bóng Đá 338

Durmaz thay vì Garcia cho Toulouse, Beauvue và Baysse trên băng ghế dự bị ở Caen

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
Tin tức bóng đá
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chỉ có một sự thay đổi về phía Toulouse so với đội dự kiến ​​sẽ đối mặt với Caen tại Sân vận động vào ngày 26, với nhiệm kỳ của Jimmy Durmaz thay cho Manuel Garcia. Ở Caen, Paul Baysse và Claudio Beauvue ngồi trên băng ghế dự bị.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



 Chỉ có một sự thay đổi về phía Toulouse so với đội dự kiến ​​sẽ đối mặt với Caen tại Sân vận động vào ngày 26, với nhiệm kỳ của Jimmy Durmaz thay cho Manuel Garcia. Ở Caen, Paul Baysse và Claudio Beauvue ngồi trên băng ghế dự bị.

1.     Haaland đã sống cùng trận đấu với Kylian Mbappé tại Công viên Signal Iduna

Đôi khi bị đồng đội quên lãng trong khi anh ta đang chờ đợi quả bóng trong hộp trong cuộc xâm lược hiếm hoi của Đức, ba tuần trước. Với một ngoại lệ: ở Đức, tiền đạo người Pháp đã tìm cách tạo ra sự khác biệt bằng cách gửi một đường chuyền quyết định cho Neymar trên một trong những quả bóng tốt duy nhất anh có cơ hội khai thác.


Tại Paris, hơn 23 cú chạm bóng nhỏ, tiền đạo trung tâm của BVB thậm chí sẽ không thử một cú đánh nào. anh ta đang tuyệt vọng chờ đợi quả bóng trong hộp trong cuộc xâm lược hiếm hoi của Đức, Haaland đã sống cùng trận đấu với Kylian Mbappé tại Công viên Signal Iduna ba tuần trước. Với một ngoại lệ: ở Đức, tiền đạo người Pháp đã tìm cách tạo ra sự khác biệt bằng cách gửi một đường chuyền quyết định cho Neymar trên một trong những quả bóng tốt duy nhất anh có cơ hội khai thác.

2.     Hơn 23 cú chạm bóng nhỏ, tiền đạo trung tâm của BVB thậm chí sẽ không thử một cú đánh nào

Tại Paris,. anh ta đang tuyệt vọng chờ đợi quả bóng trong hộp trong cuộc xâm lược hiếm hoi của Đức, Haaland đã sống cùng trận đấu với Kylian Mbappé tại Công viên Signal Iduna ba tuần trước. Với một ngoại lệ: ở Đức, tiền đạo người Pháp đã tìm cách tạo ra sự khác biệt bằng cách gửi một đường chuyền quyết định cho Neymar trên một trong những quả bóng tốt duy nhất anh có cơ hội khai thác.
Tại Paris, hơn 23 cú chạm bóng nhỏ, tiền đạo trung tâm của BVB thậm chí sẽ không thử một cú đánh nào. một trong những quả bóng tốt duy nhất anh ta đã có cơ hội hoạt động. Tại Paris, hơn 23 cú chạm bóng nhỏ, tiền đạo trung tâm của BVB thậm chí sẽ không thử một cú đánh nào.. Tại Paris, hơn 23 cú chạm bóng nhỏ, tiền đạo trung tâm của BVB thậm chí sẽ không thử một cú đánh nào.

3.     Một trong những quả bóng tốt duy nhất anh ta đã có cơ hội hoạt động

Toulouse trình bày với một người chơi bộ gõ - Jimmy Durmaz - chứ không phải là một người bảo vệ quan điểm (Manuel Garcia) vào Chủ nhật này trong trận đấu với Caen, trong một trong 3 trận đấu của ngày 26 của Ligue 1. Đối với phần còn lại, không có gì ngạc nhiên xung quanh thuyền trưởng Max-Alain Gradel.
Đối diện, sau khi chẩn đoán của cố vấn mới Rolland Courbis, người đã đến để giúp huấn luyện viên Fabien Mercroe ra khỏi SMC, 19, từ khu vực xuống hạng, một số cầu thủ giàu kinh nghiệm bị bỏ lại trên băng ghế dự bị: là trường hợp của Paul Baysse và Claudio Beauvue.

Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp