Người quản lý Hà Lan Ronald Koeman tiết lộ điều khoản thoát khỏi Barcelona của anh sẽ bị trì hoãn cho đến năm 2021 - Áo Bóng Đá 338

Người quản lý Hà Lan Ronald Koeman tiết lộ điều khoản thoát khỏi Barcelona của anh sẽ bị trì hoãn cho đến năm 2021

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
Tin tức bóng đá
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Điều khoản thoát khỏi Barcelona của Ronald Koeman đã bị trì hoãn cho đến năm 2021 sau khi hoãn Giải vô địch châu Âu vào mùa hè này.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



 Điều khoản thoát khỏi Barcelona của Ronald Koeman đã bị trì hoãn cho đến năm 2021 sau khi hoãn Giải vô địch châu Âu vào mùa hè này. UEFA đã buộc phải hủy bỏ giải đấu do sự bùng phát của coronavirus và bây giờ nó sẽ diễn ra một năm sau đó.

1.     "Điều khoản trong hợp đồng của tôi để đến Barça là sau Euro Cup", anh nói với Marca .

'Không có ngày nào được đề cập, vì vậy bây giờ là sau Giải vô địch châu Âu năm 2021. Nhưng dù sao, tôi vẫn chưa nghĩ về nó trong một giây.' Sự chậm trễ của giải đấu có nghĩa là Koeman nên có những cầu thủ bị thương như Memphis Depay sẵn sàng tham gia. 'Đó là một sự may mắn, nhưng tôi rất tiếc vì Eurocup hiện chưa được phát. Chúng tôi đủ điều kiện với một mức độ tốt, chúng tôi đã có động lực tốt và chúng tôi muốn tiếp tục.


'Chúng tôi hiểu quyết định đã được đưa ra và chúng tôi không ngạc nhiên. Điều tối quan trọng là sức khỏe con người và ngăn chặn sự lây lan của coronavirus. 'Bây giờ chúng tôi sẽ xem xét làm thế nào chúng tôi có thể chuẩn bị cho thời điểm này khi các cuộc thi bóng đá quốc tế được bắt đầu lại.'

2.      Các trận đấu play-off dự kiến ​​sẽ được phát trong tháng này đã được đưa trở lại

Euros có nghĩa là sẽ diễn ra từ ngày 12 tháng 6 đến ngày 12 tháng 7 nhưng bây giờ sẽ chạy từ ngày 11 tháng 6 đến ngày 11 tháng 7 năm sau. Các trận đấu play-off dự kiến ​​sẽ được phát trong tháng này đã được đưa trở lại cho đến tháng Sáu, để xem xét tình hình.
Koeman đã trải qua sáu năm ở Barca trong suốt sự nghiệp chơi bóng của mình, thực hiện hơn 200 lần ra sân cho đội bóng Tây Ban Nha. Ông cũng là trợ lý giám đốc tại Camp Nou trong khoảng thời gian từ 1998 đến 2000 trước khi tiếp tục quản lý Ajax, Benfica, Southampton và Everton cùng với những người khác.

3.     Aston Villa đã tránh xa những tuyên bố của giám đốc thể thao

HLV hiện tại của Quca, Quique Setien đã phải chịu đựng một khởi đầu khó khăn kể từ khi ông được bổ nhiệm vào tháng 1 và phải giải quyết các vấn đề ngoài sân cỏ, bao gồm tranh chấp công khai giữa Lionel Messi và giám đốc thể thao Eric Abidal.Aston Villa đã tránh xa những tuyên bố của giám đốc thể thao Jesus Garcia Pitarch rằng không nên xuống hạng ở Premier League mùa này.
Garcia Pitarch - được biết đến với cái tên 'Suso' - đã được báo chí Tây Ban Nha đưa tin hôm thứ Hai khi nói rằng "có một sự nhất trí" về "không xuống hạng", sau khi cuộc thi bị dừng lại vào tuần trước do cuộc khủng hoảng coronavirus .
Biệt thự hiện đang đứng thứ 19 trong bảng, hai điểm an toàn, mặc dù họ có một trò chơi trong tay đối thủ chính của họ để đánh bại sự sụt giảm. Chiến thắng nó có thể nâng họ ra khỏi ba dưới cùng.

Copyright 2018 aobongda338.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: aobongda338.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2018, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp